• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Doanh nhân khởi nghiệp

Phong thủy trong kinh doanh cho chủ doanh nghiệp

ATP by ATP
Tháng Sáu 10, 2021
in Doanh nhân khởi nghiệp, Kiến thức khởi nghiệp
0
Phong thủy trong kinh doanh cho chủ doanh nghiệp
0
SHARES
16
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Phong thủy trong kinh doanh phong thủy kinh doanh theo quan niệm của phương Đông được coi là một trong các yếu tố quan trọng giúp khai thông tài vận. Vậy phong thủy trong bán hàng là gì? Và các cách để có thể áp dụng các quy luật phong thủy trong bán hàng như thế nào? Cùng tìm và phân tích nhé.

Ý nghĩa của phong thủy trong kinh doanh

“Phi thương bất phú” đích thực là quan điểm của cực kì không ít người, nhưng rõ ràng, không phải ai cũng có khả năng giàu có lên ngay khi bán hàng. Kinh doanh thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và đương nhiên, thiết yếu may mắn.

Ý nghĩa của phong thủy trong kinh doanh hiệu quả
Ý nghĩa của phong thủy trong kinh doanh

Không ít người cho rằng, may mắn phần lớn đến từ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” và những vấn đề này được gọi là phong thủy. Không đơn giản là một khái niệm quá khó, phong thủy thật chất cực kì gần gũi với đời sống.

>>>Xem thêm :Làm sao để có được Slogan tuyệt vời cho thương hiệu?

Ý nghĩa của phong thủy trong kinh doanh

Trước khi tìm hiểu về ý nghĩa phong thủy trong kinh doanh, cần nắm được khái niệm phong thủy là gì? Theo đó, phong thủy là học thuyết chiết suất sự tác động của hướng gió, hướng khí (Phong) và dòng nước (Thủy) đến đời sống con người. Việc sắp xếp, sắp xếp phong thủy có sự liên quan đến cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự hưng thịnh hay suy vọng,… Hay Theo một cách khác, phong thủy tốt sẽ hỗ trợ con người tăng trưởng và ngược lại, phong thủy không hợp, gia chủ sẽ mắc phải vận không tốt, tai họa,…

Với ý nghĩa này phong thủy ngày càng được áp dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, nhất là hai mảng kiến trúc xây dựng và kinh doanh buôn bán. Từ những tập đoàn lớn, công ty, doanh nghiệp cho đến những người làm ăn nhỏ lẻ đều chú ý, áp dụng phong thủy.

Theo quan niệm phương Đông, phong thủy kinh doanh là yếu tố giúp khai thông tài vận, hỗ trợ việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, mang về doanh thu lớn. Có khả năng nói, trong việc bán hàng, chẳng thể phủ nhận vai trò của yếu tố may mắn. Chú ý đến phong thủy: ngành nghề bán hàng, tên nhãn hiệu, vị trí, địa điểm văn phòng, không gian làm việc,… sẽ sinh ra “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, đón vận may, kích thích công việc làm ăn hiệu quả hơn.

Ý nghĩa chủ đạo của phong thủy kinh doanh

Với châm ngôn “Phi thương bất thủ” sẽ thể hiện rõ nhất về những mục tiêu quan trọng. Không phải bất cứ ai cũng có khả năng giàu có và nhận kết quả ngay khi bắt đầu bán hàng.

Và việc bán hàng và thành công tùy thuộc vào nhiều yếu tố tự nhiên mà còn thể hiện sự may mắn của gia chủ khi bắt đầu kinh doanh.

Tầm đặc biệt của phong thủy kinh doanh

Ngoài những vấn đề như trình độ, tri thức thì yếu tố tổ chức quản lý, điều hành cũng đều được xem quan tâm quan trọng. Theo một chuyên gia phong thủy cho rằng, bất kể có những bằng cấp, chức phận hay các mối quan hệ nhiều thì làm kinh doanh cũng sẽ khó phát tài được.

Phong thủy trong kinh doanh] Cần quan tâm những yếu tố nào?
Tầm đặc biệt của phong thủy kinh doanh

Có khả năng thấy theo phong thủy thì ngày tháng năm và giờ sinh sẽ có thể kết luận được người có tài lộc khi kinh doanh hay không. Nếu như may mắn thì người đó mới có khả năng làm bán hàng một bí quyết thuận lợi và hợp lý với lĩnh vực kinh doanh nào.

>>>Xem thêm :Cẩn trọng với 4 căn bệnh nguy hiểm gây tử vong ở Việt Nam

Áp dụng thuật phong thủy trong bán hàng

Thuật phong thủy đã và đang được ứng dụng rộng rãi hơn trong thế giới kinh doanh. Các công ty cũng đang ngày một chú ý nhiều hơn tới thuật phong thuỷ và những áp dụng của nó trong bán hàng. Dưới đây là một vài hướng dẫn:

Hướng dẫn chọn Bàn thực hiện công việc theo mệnh

Một sự nghiệp thành công hay thất bại, yếu tố phong thủy có ít nhiều ảnh hưởng, ảnh hưởng. Phong thủy biểu hiện qua bí quyết bài trí, sắp xếp các đồ vật để quyến rũ năng lượng tốt cũng giống như giải trừ năng lượng xấu.

Theo thuật phong thuỷ, đạt kết quả tốt hoạt động và sự giàu có trong bán hàng có thể được nâng cao bằng việc sắp đặt lại và cài đặt trật tự trên bàn làm việc của gia chủ. Theo đó, chọn đúng loại bàn, kê đúng hướng, trang trí hài hòa sẽ giúp vị trí ngồi thu nạp được nhiều luồn năng lượng tích cực, may mắn, công việc ngày thêm tiến triển.

Chọn hướng bàn làm việc

Phòng lãnh đạo, giám đốc

Những quy tắc khi chọn hướng kê bàn thực hiện công việc

  • Nhìn được cửa sổ và cửa chính từ chỗ ngồi
  • Ví trí ngồi có tầm nhìn chung được nhiều diện tích nhất trong phòng
  • Chỗ ngồi tạo có thể sự chủ động, làm chủ khi người lạ bước vào
  • Giản đơn di chuyển ra, vào, tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện khi trao đổi.

Bàn làm việc nhân viên, tập thể

Cách Bố Trí Sắp Xếp Quầy Hàng Theo Đúng Phong Thủy
Bàn làm việc nhân viên, tập thể

Môi trường văn phòng công sở cần năng động, cởi mở thiên về yếu tố dương, chủ động. Để chiều lòng điều này, bàn thực hiện công việc của nhân viên cần quay mặt ra cửa chủ đạo. Giúp người thực hiện công việc cảm nhận thấy tự tin, nắm thế chủ động, không bị giật mình khi có người lạ vào. Tuy nhiên, không được ngồi đối diện cửa ra vào, các luồng khí xộc trực tiếp, không tốt cho sức khỏe.

>>Xem thêm :Hướng dẫn cách bán hàng trên facebook gặt hái được nhiều thành công

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về tại sao quảng cáo Facebook kém hiệu quả?. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( www.sapo.vn, chuyengianguyenngoan.com, … )

Previous Post

Cách để khách hàng bình luận trên web hiệu quả

Next Post

Chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả nhất

Next Post
Chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả nhất

Chiến lược thu hút khách hàng hiệu quả nhất

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Vốn pháp định là gì? Đặc điểm của vốn pháp định
  • Thuế giá trị gia tăng là gì? Cách thuế giá trị gia tăng vận hành

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.