• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiến thức khởi nghiệp

Làm sao để có được Slogan tuyệt vời cho thương hiệu?

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Tám 13, 2019
in Kiến thức khởi nghiệp, Kiển thức Marketing, Kinh nghiệm khởi nghiệp
0
Làm sao để có được Slogan tuyệt vời cho thương hiệu?
0
SHARES
29
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Theo mình Slogan là một hình thức thể hiện giá trị cốt lõi của công ty và doanh nghiệp. Định hướng ra kim chỉ nam phát triển kinh doanh và được phổ biến nhiều nhất, có slogan tốt và đúng đắn, phần nào nhắc nhở được định hướng kinh doanh hiệu quả.

Trước khi đi vào 3 câu hỏi vàng để tạo ra slogan chúng ta cần có định nghĩa rõ ràng về slogan là gì: “ Slogan là khẩu hiệu thương mại, nghĩa cổ là tiếng hô trước khi xung trận của những chiến binh Scotland” , ngày nay người ta coi slogan là tuyên ngôn của thương hiệu để thể hiện một phần hoặc toàn bộ quan điểm và góc nhìn của thương hiệu.

Xem thêm: 1001 câu slogan hay của các nhãn hiệu mà bạn chưa biết – Ý tưởng chọn Slogo cho doanh nghiệp

3 Câu hỏi vàng để có được Slogan

Vậy tuyên ngôn thương hiệu là gì?

Tuyên ngôn thương hiệu là chắt lọc tinh tuý nhất của thương hiệu, chính là giá trị cốt lõi của thương hiệu, chúng thường xuất hiện dưới dạng một khẩu ngữ, khẩu hiệu khẳng định về thương hiệu hoặc quan điểm góc nhìn hay còn gọi là tuyên ngôn thương hiệu.

Một slogan – tuyên ngôn thương hiệu cần đáp ứng những mục dích gì?

1. Nhắc nhở về định hướng định vị thương hiệu.

2. Truyền cảm hứng cho khách hàng và người làm tiếp thị ở nhiều góc độ như ý tưởng quảng cáo sáng tạo (brand comunication idea) , ý tưởng sản phẩm mới (New Product idea)

3. Tác động lên khách hàng mục tiêu nhằm xác nhắc nhở về sứ mệnh tồn tại của thương hiệu, thường được thể hiện ra bên ngoài dưới hình thức là slogan của thương hiệu.

Xem thêm: Gapo là gì? Mạng xã hội Việt Nam trong thời gian tới sẽ thay thế Facebook?

Cách lựa chọn giá trị cốt lõi của thương hiệu thường bằng cách trả lời 3 câu hỏi:

1. Thương hiệu của chúng ta tồn tại trên đời vì lý do gì

2. Chúng ta cam kết làm điều gì về lâu về dài cho khách hàng.

3. Nếu khách hàng không sử dụng thương hiệu của chúng ta, họ sẽ mất mát điều gì hoặc chúng ta không còn tồn tại nữa?

Ví dụ dễ hiểu: Áp dụng những kiến thức trên ta thử phân tích một số slogan hay khẩu hiệu: Jetstar – Giá rẻ hằng ngày, mọi người cùng bay.

  • Jetstar tồn tại vì sứ mệnh giúp mọi người cùng được bay
  • Jetstar cam kết có vé rẻ mỗi ngày
  • Jetstar mất đi thì mất đi cơ hội bay với giá rẻ

Các slogan chất, tạo sự khác biệt thường có các tiền tố: “ Không chỉ là…”, “Hơn cả một …”

Vd: “Không chỉ là nền tảng mà còn là công nghệ”, “Hơn cả sự hoàn hảo của một sản phẩm đó là sự hỗ trợ tận tâm”…

Nguồn: ST

Xem thêm:

Khái niệm Slogan là gì? Cách tạo câu Slogan hay từ Slogan các thương hiệu lớn hiện nay

Làm thế nào để có thể tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu?

Chiến lược xây dựng thương hiệu đột phá từ khởi điểm số 0

Tags: 3 câu hỏi để có được slogancách tạo slogancách tạo slogan haycâu hỏi vàngsloganslogan chấtslogan hayslogan tuyệt vờitạo sloganthương hiệutuyên ngôn thương hiệu
Previous Post

Sự khác nhau của kinh doanh online Đúng và Sai phương pháp trong 2019

Next Post

Quảng cáo video trên Instagram TV của bạn 2019

Next Post
Quảng cáo video trên Instagram TV của bạn 2019

Quảng cáo video trên Instagram TV của bạn 2019

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.