• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Bài học kinh doanh

Cách để khách hàng bình luận trên web hiệu quả

ATP by ATP
Tháng Sáu 8, 2021
in Bài học kinh doanh, Kiến thức khởi nghiệp
0
Cách để khách hàng bình luận trên web hiệu quả
0
SHARES
27
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Cách để khách hàng bình luận trên web một trong các nguồn nội dung đặc biệt của người sử dụng khi mua mặt hàng đấy là phần bình luận nhận xét từ các khách hàng mua hàng khác. Vậy làm sao để có khả năng cho các khách mua hàng tự nguyện comment lên trang web của mình? Cùng tìm và phân tích xem qua nội dung sau đây nhé.

Cách để khách hàng bình luận trên web

Cách để khách hàng bình luận trên web điểm thưởng và comment mặt hàng

Khi người tiêu dùng xem mặt hàng, họ sẽ có thói quen coi phần comment sản phẩm và tìm kiếm được cực kì nhiều thông tin từ những người mua hàng trước đây. Việc tích điểm thưởng trọng điểm được áp dụng tại các siêu thị, nhà hàng, shop ăn uống, khi đạt đến số điểm nhất định, khách hàng có thể được giảm giá. Bạn có thể ứng dụng hình thức này vào trang website sale của mình và khuyến khích người tiêu dùng bình luận mặt hàng.

Cách để khách hàng bình luận trên web chi tiết
Cách để khách hàng bình luận trên web

Cộng với mức điểm thưởng hấp dẫn là một số quy định nho nhỏ về độ dài, hình thức và thông tin bình luận. Bạn sẽ không mong muốn khách hàng đối phó hoặc ghi những nội dung phản cảm về sản phẩm phải không? Vậy có thể, đưa rõ ra một số quy định như cần comment ít nhất 50 ký tự, sử dụng Tiếng Việt, nội dung phù hợp…sẽ tốt cho bạn cực kì nhiều.

>>>Xem thêm :Hướng dẫn cập nhật thông số kỹ thuật video trên Facebook 2019

Quân xanh quân đỏ

Cách để khách hàng bình luận trên web khách hàng không phải ai cũng sẵn lòng hoặc háo hức tham gia comment vì điểm thưởng, có rất nhiều người mua hàng chỉ thực sự tham gia thảo luận khi họ thấy “ngứa tay” với những ý kiến của người khác. Tuy vậy, không phải tất cả các sản phẩm hay bài đăng của bạn đều được bình luận toàn bộ phải không? Vậy làm sao để lôi kéo người tiêu dùng vào cuộc tranh luận đây?

Lời giải thích là bạn hãy tự tạo cho mình cuộc thảo luận về mặt hàng. Tạo một số account phụ hay quân xanh quân đỏ, có khả năng bổ sung một số nội dung, hình ảnh trong quá khứ mua hàng cho giống thật. Và dùng những tài khoản này để tranh luận về sản phẩm, dù chỉ ở mức dễ dàng và vô hại nhưng từ những người mở màn, bạn sẽ thấy cộng thêm nhiều tranh luận khác ngay sau đấy.

>>>Xem thêm :Facebook marketing là gì? Vấn đề cốt lõi quyết định thành công

Tạo cuộc thi nhỏ về sản phẩm

Biến việc mua sắm online thành sự sử dụng thử của niềm vui là điều được nhiều cửa hàng online hướng đến trong khi qua. Tận dụng các công cụ, kênh mạng xã hội để thu hút và mang lại không khí vui tươi khi mua sắm và tạo ra cuộc thi nhỏ về sản phẩm là gợi ý kế tiếp được Bizweb mang đến cho bạn.

Comments – wpDiscuz – Plugin WordPress | WordPress.org tiếng Việt
Tạo cuộc thi nhỏ về sản phẩm

Tận dụng trang cá nhân của shop bán hàng để hình thành và share cuộc thi này. Khách hàng có khả năng comment 1 lần hoặc nhiều lần về mặt hàng, comment được không ít người yêu thích hoặc đánh giá cao sẽ nhận được giải thưởng hấp dẫn. Bạn có thể mở rộng cuộc thi trên fanpage và sử dụng các kênh mạng xã hội để tạo hiệu ứng lan truyền cho cuộc thi này. Chắc chắn khi kết thúc cuộc thi, bạn sẽ thu hút thêm rất nhiều người có khả năng mua hàng và nâng cao đáng kể các comment chất lượng cho mặt hàng và tăng doanh thu cho trang website.

Đặt câu hỏi trên tiêu đề

Giới khoa học chứng minh chúng ta chỉ có chưa tới 3 giây để thu hút sự chú ý của một người và khiến họ quyết định đọc toàn bộ một câu chuyện. Vì thế, nội dung truyền thông marketing cần một tiêu đề hấp dẫn.

“Ngoài ra, một trong các cách mà doanh nhân yêu thích là đặt một câu hỏi để những phần lớn khách hàng mục đích của bạn sẽ giải đáp giống nhau. Chẳng hạn như bạn sẽ đặt một tiêu đề: Đừng để bụng ngấn mỡ cản trở việc chúng ta mặc bikin để tắm biển, các mẹ mập nhỉ?. Với tiêu đề như thế, phần lớn người xem sẽ trả lời: Đồng ý”.

Ứng dụng hỗ trợ online

Cách để khách hàng bình luận trên web ngay một khi vào website, phần mềm sẽ hiện lên góc màn hình với lời chào: “Chào Bạn, chúng tôi có thể giúp gì cho Bạn ?” (Bạn có thể tùy biến điều này). Người tiêu dùng có câu hỏi thắc mắc sẽ chat trực tiếp với Bạn. Tuy nhiên để chat được, phần mềm đòi hỏi người sử dụng nhập họ và tên và số điện thoại. Như vậy, Bạn đã có nội dung của người tiêu dùng thật đơn giản.

Productive! Magazine
Ứng dụng hỗ trợ online

Đa phần các ứng dụng giúp đỡ online hiện nay đều tự động lấy được số điện thoại khi người sử dụng truy xuất vào site bằng thiết bị di động. Tuy nhiên Bạn cũng không nên lạm dụng vì sẽ gây phản ứng không thoải mái từ người sử dụng. Một số phần mềm giúp đỡ online trên thị trường hiện nay (có thể có trả phí) như uhchat, subiz, v chat, talk…

>Xem thêm Hướng dẫn cách dò kết quả xổ số Power 6/55 Vietlott chính xác 

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về tại sao quảng cáo Facebook kém hiệu quả?. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( www.sapo.vn, otavietnam.com, … )

Previous Post

Kinh nghiệm lựa chọn cà phê nguyên chất ngon, chuẩn

Next Post

Phong thủy trong kinh doanh cho chủ doanh nghiệp

Next Post
Phong thủy trong kinh doanh cho chủ doanh nghiệp

Phong thủy trong kinh doanh cho chủ doanh nghiệp

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.