• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Bài học kinh doanh

Top 4 trang bán hàng trực tuyến uy tín nhất hiện nay

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Chín 9, 2019
in Bài học kinh doanh, Thương mại điện tử, Uncategorized
0
Top 4 trang bán hàng trực tuyến uy tín nhất hiện nay
0
SHARES
32
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

trang bán hàng online

Lazada

Lazada là một trong những trang bán hàng online nổi tiếng nhất tại Việt Nam hiện nay. Tính đến đầu năm 2016, Lazada có hơn 35 trung tâm điều phối tại Việt Nm để kết nối các doanh nghiệp, nhà bán lẻ và người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Hiện tại, Lazada có đến 327 thương hiệu và hơn 6500 nhà bán hàng phục vụ hơn 6 triệu tài khoản mua hàng mỗi ngày. Mỗi ngày có hơn 1,1 triệu lượt truy cập và cứ 2 giây sẽ có một đợt đặt hàng đặt trên Lazada.

Mở gian hàng trên Lazada là hoàn toàn miễn phí.

Vì thế có thể nói Lazada là trang web bán hàng online số 1 tại Việt Nam hiện nay. Ngoài ra bán hàng online trên Lazada mang lại cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới.

mở gian hàng trên lazada

Shopee

Sau một năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Shopee đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng và gia tăng số lượng sản phẩm lên 4 triệu sản phẩm.

Shopee là kênh bán hàng giữa người mua và người bán, giúp các hoạt động mua bán online trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

Bán hàng online trên Shopee có một vài ưu điểm như sau:

  • Tạo gian hàng miễn phí.
  • Quy định về chính sách hỗ trợ người mua và người bán minh bạch, rõ ràng.
  • Hỗ trợ giải quyết tranh chấp liên quan đến trả hàng.
  • Mỗi ngày có các chương trình marketing tăng khả năng tiếp cận khách hàng cho chủ shop.

Tuy nhiên, Shopee cũng còn vài nhược điểm như:

  • Chi phí vận chuyển còn khá cao so với các trang bán hàng trực tuyến khác.
  • Giao dịch được thực hiện bằng tiền mặt.

Sendo

Sendo xây dựng một mô hình cho người mua và người bán gặp nhau. Thông qua các gian hàng mở trên Sendo, các shop, chủ cửa hàng có thể dễ dàng đưa sản phẩm đến với khách hàng.

Sau hơn 3 năm hoạt động, Sendo đang phục vụ hơn 80.000 shop với trên 5 triệu sản phẩm từ 21 ngành hàng khác nhau, kết nối người mua và người bán trên khắp thế giới.

Những ưu điểm khi bán hàng trên trang bán hàng online trên Sendo:

  • Sendo.vn ( Sen Đỏ) là trang mua bán trực tuyến của tập đoàn FPT. Điều này đảm bảo cho sự đầu tư nghiêm túc và lâu dài về vật chất, nhân lực của Sendo.
  • Giao diện thiết kế phù hợp với nhiều kích cỡ màn hình.
  • Thuận tiện cho việc giao dịch, thanh toán mọi lúc mọi nơi.
  • Các dịch vụ thanh toán và vận chuyển khá đảm bảo cho việc mua bán.
  • Hỗ trợ dịch vụ quảng cáo, chụp ảnh, thiết kế.

Amazon

Được biết đến là trang bán hàng online lớn nhất thế giới.

Sở hữu lượng khách hàng khổng lồ với 244 triệu thành viên tích cực.

Việc bán hàng trên trang Amazon sẽ có cơ hội tiếp cận đến hàng trăm triệu người mua sắm mỗi ngày.

Amazon cung cấp 2 lựa chọn bán hàng:

  • Individual là tài khoản miễn phí nhưng bạn phải trả cho Amazon 1USD cho mỗi sản phẩm bán được. Tuy nhiên, sử dụng tài khoản này sẽ bị giới hạn số lượng 40 sản phẩm/tháng.
  • Professional là tài khoản bán hàng chuyên nghiệp, bạn phải mất phí duy trì 40USD hàng tháng nhưng không giới hạn số lượng sản phẩm.

Một vài ưu điểm nổi bật của trang bán hàng khổng lồ Amazon như:

Khối lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ trên toàn thế giới.

Uy tín thương hiệu Amazon mang lại sự tin tưởng cho người mua sắm.

Cơ sở hạ tầng dữ liệu lưu trữ tuyệt vời để hỗ trợ bán hàng.

mở gian hàng trên amazon

 

 

 

Tags: bán hàng onlinebán hàng uy tínmua bán trực tuyếnquan hệ giữa mua và bántrang bán hàng nổi tiếngtrang bán hàng uy tín
Previous Post

Bí quyết giữ chân khách hàng dành cho các doanh nghiệp

Next Post

Cách tương tác tự động trên Facebook 2019

Next Post
Cách tương tác tự động trên Facebook 2019

Cách tương tác tự động trên Facebook 2019

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.