• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiến thức khởi nghiệp

Phương pháp viết content quảng cáo thu hút khách hàng. Bí quyết để có một bài content đặc sắc.

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Ba 5, 2019
in Kiến thức khởi nghiệp, Kiển thức Marketing
0
Phương pháp viết content quảng cáo thu hút khách hàng. Bí quyết để có một bài content đặc sắc.
0
SHARES
38
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Viết content vốn là một việc không dễ, và nó đóng vai trò khó quan trọng trong hoạt động Marketing. Nhìn rõ được điều này, camnangkhoinghiep.vn chia sẻ đến bạn phương pháp viết content quảng cáo thu hút khách hàng

1/ NỘI DUNG

Bán hàng không chỉ chăm chăm giới thiệu thông số sản phẩm, hãy chuyển hóa thông tin đó thành LỢI ÍCH cho khách hàng (David Ogilvy). 1 điều quan trọng nữa, truyền CẢM XÚC cho KH => Nên là cảm xúc TÍCH CỰC! Vì em làm page cộng động, nên content cũng xây dựng theo hướng: Bán mà như không bán!
Một vài hướng tiếp cận có thể áp dụng:

 a/ Dạng STORYTELLING – kể chuyện

Nên là những câu chuyện có THẬT! Hãy khai thác những khách hàng từng mua sản phẩm và hỏi lý do vì sao mua => Kể những câu chuyện xoay quanh điều đó sẽ chân thực hơn
Để câu chuyện thu hút, hãy biết tạo những cái kết bất ngờ, vào đề bằng 1 câu thật ấn tượng, kích thích tò mò đọc tiếp
Có thể vận dụng dạng cuộc HỘI THOẠI, ngôn ngữ đời thường sẽ dễ đi vào lòng người hơn
Đưa ra 1 tình huống thú vị gắn với điểm đặc biệt của sản phẩm, câu chuyện càng cụ thể, đời sống càng thu hút
Ví dụ: Bên Tâm Sự eva có rất nhiều câu chuyện rất dài, mấy trang liền nhưng vẫn có rất nhiều người đọc!

 b/ Review sản phẩm

Không nên nêu ra tất cả thông số về sản phẩm, hãy chọn 1 điểm đặc biệt nhất. Và làm nổi bật lợi ích của sản phẩm thông qua điểm đó. Viết nhiều cũng không ai đọc đâu.
Live tream review sản phẩm cũng là 1 cách hay!

 c/ Đưa ra vấn đề – bán giái pháp:

1 kiến thức hữu ích cho KH mục tiêu, bên dưới lồng bán sản phẩm => Tạo tính chuyên gia và tin tưởng khi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
Content đưa ra các vấn đề khách gặp phải trong cuộc sống, sản phẩm này sẽ giúp giải quyết vấn đề đó. Nên xây dựng 1 câu chuyện chân thật sẽ khiến người khác thích đọc hơn.

 d/ Dạng video bán hàng

Nên để video tầm 60s, nên có dạng text chú thích hoặc thuyết minh để khách có thể xem trong trường hợp không bật tiếng (vd: khách xem trong giờ làm việc chẳng hạn

>> 8 nguyên chính khiến tài khoản quảng cáo bị khóa

 e/ Bán hàng bằng cảm xúc:

Tìm 1 cảm xúc đủ MẠNH + gắn cảm xúc đó với sản phẩm của mình. Cảm xúc đó bắt nguồn từ insight khách hàng (đại loại là mong muốn, tâm tư thầm kín mà khách hàng không biết, nhưng khi mình nói ra được thì họ phải à ồ vì đúng)

 f/ Dạng so sánh sản phẩm

Có thể so sánh để chỉ ra điểm mạnh và yếu của 2 hay vài sản phẩm (bên mình muốn bán), so sánh và phân cụ

 g/ Bộ sưu tập :

Theo mùa hoặc theo ngành nghề, độ tuổi… Có thể xây dựng BST tạo trend: top 10, top 5 mẫu … được “săn lùng” nhiều nhất 2017; Hoặc Xu hướng….

 h/Bán hàng dựa theo trend

Chủ yếu dựa vào sự linh hoạt và khả năng ráp nối sự kiện của bạn
=> HIỂU INSIGHT KHÁCH HÀNG thì muốn viết cách nào cũng được!

 2/ HÌNH THỨC

– Chạy quảng cáo nên TỐI ƯU KÍCH THƯỚC vì sẽ reach được đến nhiều người hơn
– Nên có TEXT trên ảnh bìa chính, 1 câu ngắn nêu lên điểm đặc biệt nhất của sản phẩm, hoặc 1 câu hỏi gây tò mò. Ví dụ đánh vào giá: Chỉ 1 triệu đồng cho …
Lưu ý: Text chiếm 20%, dù bây giờ fb cho phép vượt 20% text nhưng để dưới 20% text sẽ tối ưu hơn
– Nên để tầm 4 ảnh trong 1 bài viết để KH có thể ngắm nhiều khía cạnh sp. Ảnh đầu chụp ảnh sản phẩm đặt trong bối cảnh thích hợp, tạo cảm xúc 1 chút, 3 ảnh sau là ảnh chi tiết.
– Trong mỗi ảnh, phần mô tả ảnh nên nói lên điểm USP (điểm độc đáo) của sản phẩm, và dẫn link web sản phẩm bên dưới tăng khả năng chốt sale!
– Để hotline tư vấn, link inbox; cửa hàng link sản phẩm trên website dưới bài viết; 1 câu slogan của thương hiệu (Page em ban đầu không để thông tin cửa hàng đã bị khóa tài khoản trong mấy hôm)
– Có thêm ICON sẽ thu hút hơn http://www.mogicons/
Có thể viết IN HOA những điểm cần thiết, hoặc để #TUKHOA để nổi bật hơn
– Nên có COMMENT ĐẦU TIÊN điều hướng để khách comment bên dưới. Nhiều người sẽ đọc comment này chứ chưa chắc đã đọc bài viết. Seeding nếu comment quá ít, phản hồi comment khách nhanh nhất có thể.

https://atpsoftware.vn/cach-viet-content-quang-cao-thu-hut-khach-hang.html

ĐỌC THÊM:

>> Bí kíp xây dựng Fanpage bán hàng có 5000 like nhanh chóng

>> Chạy Facebook Ads giá 1đ và Quảng cáo Google Adwords giá chỉ 1đ mỗi click

>> 4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách viết content quảng cáo thu hút khách hàng

Tags: cách viết content haymẫu content hayviết content bán hàngý tưởng viết content
Previous Post

Facebook ads nên tiếp tục hay dừng lại ? Cách chạy Facebook ads hiệu quả và tiết kiệm.

Next Post

4 lý do bạn nên bắt đầu bán hàng online trên Group Facebook

Next Post
4 lý do bạn nên bắt đầu bán hàng online trên Group Facebook

4 lý do bạn nên bắt đầu bán hàng online trên Group Facebook

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.