• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kinh nghiệm khởi nghiệp

Facebook ads nên tiếp tục hay dừng lại ? Cách chạy Facebook ads hiệu quả và tiết kiệm.

ATPMediaby ATPMedia
Tháng 3 5, 2019
in Kinh nghiệm khởi nghiệp, Facebook marketing
0
Facebook ads nên tiếp tục hay dừng lại ? Cách chạy Facebook ads hiệu quả và tiết kiệm.
0
SHARES
10
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Quảng cáo Facebook sấp mặt và các bạn đang tưởng rằng FB đang bóp tương tác trang cá nhân, Page…. vân vân mây mây, Thực ra đã bóp từ đầu 2017 đến nay mình thấy vẫn không thay đổi. Chỉ là hành vi hoạt động của người dùng thay đổi.

Table of Contents

Toggle
  • Quảng cáo Facebook 2018 đắt là do đâu ?
  • Livestream bán hàng online đang hot
  • Hết thời ăn xổi
  • Hãy đầu tư vào giá trị cho khách hàng

Quảng cáo Facebook 2018 đắt là do đâu ?

– Chẳng có lý do để giá thầu rẻ trong khi 1000 người đang phải xem hơn 2000 – 8000 quảng cáo mỗi phút. (tốc độ trung bình lướt face của cá nhân mình) một phút mình xem trên newfeed được 3-5 quảng cáo, thậm chí có bạn còn nhiều hơn.
– Quá nhiều quảng cáo nhắm vào một mục tiêu thì tất nhiên phân phối sẽ đắt, lượng mua sẽ ít đi, sml là điều quá bình thường.
– Vừa mình rảnh lướt newfeed 5p thấy gần 50 cái livestream bán quần áo, và tiếp tục thêm 1 lí do nữa khiến ads càng đắt.

Livestream bán hàng online đang hot

ban do livestream facebook - Facebook ads nên tiếp tục hay dừng lại ?

Livestream bán được nhiều hàng đồng nghĩa ads sẽ bán đc ít hàng hơn (chủ yếu là quần áo nữ). => chạy ads quần áo nữ thời điểm này 90% là sml, tự ngẫm tý là ra rất nhiều ngành hiện tại phụ thuộc ads là sml ko đủ phí duy trì.
– Số lượng nick clone, nick ảo quá nhiều. Ads của chúng ta đang phân phối đến 10-25% là clone đấy, bạn tin hay không thì tùy.
– Sự cạnh tranh quá lớn đến từ tất cả cắt mặt hàng, ngành nghề.

Tìm hiểu thêm : Phần mềm hỗ trợ tăng view livestream bán hàng online Facebook 

Hết thời ăn xổi


– Mình thiêu thân vào cái fb này cũng từ 2014 đến nay, cũng ăn đậm đc nhiều phát kha khá. Mình nhớ cái hồi đầu năm 2014. Bạn nhập bất cứ cái đếch gì từ trung quốc về cũng bán trên fb đc, lãi rất cao 5-10 lần là bình thường.
– Nhớ cái thời thuốc đông y 2015 mà mình chắc có vài thánh trong này đã kiếm được hơn 50 tỷ/1 năm. Nói chắc chả ai tin.
– Nhớ cái thời 2015 đi spam goup ngày cũng hơn trăm đơn, chả mất tiền ads.
– Nhớ cái thời mấy thánh bán rác mà chả quan tâm mẹ gì đến khách hàng, toàn lừa đảo chộp giật.
Tất cả qua rồi.

 

Hãy đầu tư vào giá trị cho khách hàng

gia tri - Facebook ads nên tiếp tục hay dừng lại ?


Lại một lần nữa, tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là đầu tư bài bản vào những việc bạn đang làm.
– Từ kiến thức, giá trị cốt lõi, chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi,…
– Bây giờ mới thực sự là thời của những người cung cấp dịch vụ thực sự.
– Bạn hãy quên cái chuyện nhập 3 cái hàng mã về bán chộp giật hàng ngày đi, hết thời rồi, không lại được nữa đâu.
– Hãy kinh doanh đúng nghĩa hãy tạo ra giá trị và giúp ích cộng đồng thì bạn sẽ giàu.

https://atpsoftware.vn/facebook-ads-nen-tiep-tuc-hay-dung-lai.html

Tags: chạy ads không ra đơnchạy quảng cáo giá rẻfacebook ads updategiá ads mắc vì saoquảng cáo 2018
Previous Post

Livestream bán hàng Facebook cần phải chuẩn bị những gì ? Cách để livetream bán hàng hiệu quả đạt hiệu suất cao.

Next Post

Phương pháp viết content quảng cáo thu hút khách hàng. Bí quyết để có một bài content đặc sắc.

Next Post
Phương pháp viết content quảng cáo thu hút khách hàng. Bí quyết để có một bài content đặc sắc.

Phương pháp viết content quảng cáo thu hút khách hàng. Bí quyết để có một bài content đặc sắc.

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Romantic Texts to Improve Your Relationship
  • A Romantic Journey For Steadiness ( S ) Style Individuals

Danh mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.