Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Hướng dẫn 7 bước để xây dựng cửa hàng thời trang nổi tiếng tại địa phương

Nguyên Phong by Nguyên Phong
Tháng Chín 7, 2019
in Bài học kinh doanh, Kinh nghiệm khởi nghiệp
0
Hướng dẫn 7 bước để xây dựng cửa hàng thời trang nổi tiếng tại địa phương

Bất cứ ai bước vào một trung tâm mua sắm ở giữa một thành phố lớn đều có thể cảm thấy rằng ngành thời trang cực kỳ phát triển. Sự thật là, luôn có chỗ cho một cửa hàng thời trang như bạn, đặc biệt nếu bạn cung cấp cho người tiêu dùng thứ gì đó độc đáo và mới mẻ mà chỉ mình bạn có.

Để thực sự hiểu rõ hơn, hãy chú ý đến các xu hướng trong thị trường địa phương của bạn, nhận thức được những gì đang xảy ra trong trung tâm mua sắm gần đó, hiểu văn hóa người dân (bao gồm phim, sách và trò chơi) sẽ ảnh hưởng đến các lựa chọn thời trang và bạn sẽ biết nhân khẩu học của người dân trong khu vực của bạn.

Một điều nữa: bạn phải thực sự yêu thích kinh doanh quần áo để bắt đầu một doanh nghiệp nhỏ trong ngành này. Giống như ngành công nghiệp nhà hàng (và bất kỳ loại hình kinh doanh nhỏ nào khác), đều có rủi ro. Để  thành công trong ngành bán lẻ quần áo đòi hỏi phải có động lực, làm việc chăm chỉ và một kế hoạch hành động vững chắc.

Giấy phép kinh doanh

Tham khảo các điều luật quan trọng tại cơ quan trong khu vực của bạn để xác định cấu trúc pháp lý phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể tự kết hợp kinh doanh trực tuyến hoặc bạn có thể làm việc với luật sư để đảm bảo bạn thực hiện tất cả các bước cần thiết. Họ sẽ giúp bạn có được số ID mã số thuế và có thể tư vấn về loại giấy phép kinh doanh nào bạn có thể cần. Bạn cũng sẽ muốn xem xét việc thiết lập bất kỳ bảo hiểm cần thiết.

Lập bản kết hoạch kinh doanh

Những loại quần áo bạn sẽ bán trong cửa hàng của bạn? Đánh giá xem nhu cầu thị trường của bạn mua sắm quần áo nam, nữ hay trẻ em mới hay bạn nên bán kết hợp tất cả những thứ này. Bạn có thể chọn một sản phẩm độc đáo chẳng hạn như quần áo vintage cho phụ nữ, các mẹ bỉm,  đồ thể thao và phụ kiện, hoặc một số loại khác. Bạn phải chắc chắn mình có một kế hoạch kinh doanh toàn diện, ngoài ra bạn cũng cần xác định chi phí khởi nghiệp, đánh giá thị trường địa phương và phát triển kế hoạch bán hàng và tiếp thị.

Quản lý vốn tài chính chặt chẽ

Bắt đầu một cửa hàng quần áo là không phải là điều đơn giản. Trong một số trường hợp, bạn sẽ cần phải tiêu tiền để kiếm tiền nhiều hơn. Có khả năng bạn sẽ cần vay tiền để tài trợ cho doanh nghiệp của mình thông qua khoản vay ngân hàng dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Bạn có thể xem xét làm việc trong ngành thời trang hoặc trong một cửa hàng quần áo để không chỉ tìm hiểu các hoạt động của ngành mà còn tiết kiệm một số tiền để phát triển cho công ty của bạn. Điều quan trọng là không đánh giá thấp số vốn tài chính bạn sẽ cần để bắt đầu. Bạn sẽ cần mua hàng hóa, trả lương cho nhân viên cửa hàng, mua tài liệu tiếp thị, trang bị cho cửa hàng đồ đạc và ánh sáng, và các chi phí khác.

Thuê cửa hàng phù hợp

Tìm đúng địa điểm là một trong những quyết định quan trọng nhất mà bạn phải đưa ra khi mở cửa hàng quần áo. Bạn cần lựa chọn vị trí cửa hàng sao cho đắc địa, ở vị trí dễ đi lại ghé mua sắm cũng như xem xét kỹ những khách hàng ở xung quanh họ là ai và có mức thu nhập như thế nào.

Khi bạn đã thu hẹp tùy chọn vị trí của mình, bạn sẽ cần tìm đúng tòa nhà. Xem xét mặt tiền cửa hàng trong trung tâm thương mại hoặc tại các địa điểm độc lập hoặc xem xét các trung tâm cho thuê nếu nó phù hợp với loại cửa hàng quần áo của bạn. Bạn sẽ phải ghi nhớ số lượng hàng hóa của mình: bạn cần bao nhiêu mét vuông? Những gì bạn có thể đủ khả năng về chi phí thuê cửa hàng và cần bao nhiêu vốn để lắp đầy hàng hóa trong cửa hàng của bạn

Nguồn hàng

Nói về nguồn hàng, bạn cần có quy trình mua hàng hóa từ nhà sản xuất và vận chuyển cho đơn vị thiết kế, nhà xưởng đến việc nhận sản phẩm tại cửa hàng. Để bắt đầu, bạn sẽ cần liên lạc với các nhà cung cấp mang theo các mẫu thiết kế quần áo mà bạn muốn bán để thiết lập hợp đồng giao dịch. Để tìm ra các nhà cung cấp nguyên liệu tốt, bạn có thể tham gia các nhóm bán buôn trên Facebook, Zalo để tìm ra các nguồn hàng phù hợp.

Khi đặt hàng theo mẫu, hãy xem xét số tiền bạn sẽ cần khi lần đầu mở cửa hàng, cộng với hàng tồn kho bạn sẽ cần thường xuyên thay thế các mặt hàng bán. Đừng quên xu hướng theo mùa, cộng với những phong cách và thương hiệu mới phù hợp với văn hóa tại địa phương. Bạn sẽ cần nhiều dòng sản phẩm quần áo đa dạng để làm hài lòng tất cả mọi người bước qua cửa hàng của bạn.

Trong suốt quá trình hoạt động, nghiên cứu thị trường và khách hàng cách tốt nhất để định giá của bạn dựa trên hàng hóa bạn đang bán. Bạn sẽ cần xác định số tiền trên tem giá của mình, hiểu các kỹ thuật định giá hiệu quả cho loại cửa hàng của bạn và biết cách giảm giá hàng hóa hiệu quả.

Thiết lập chính sách vận chuyển – bảo hành – CSKH

Dự đoán bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi nào có thể phát sinh khi nói đến nhân viên, giờ cửa hàng, dịch vụ khách hàng, phòng chống mất mát, thiệt hại, hàng bị trả lại và các hoạt động hàng ngày khác. Dành thời gian xem xét các thực tiễn tốt nhất từ ​​các cửa hàng được thành lập khác và phân phối các quy trình này cho tất cả nhân viên mới.

Tiếp thị cửa hàng của bạn

Khi bạn sẵn sàng mở cửa, đừng ngại nói với mọi người. Từ bạn bè và gia đình đến những người bạn kết nối trên phương tiện truyền thông xã hội, hãy chắc chắn rằng bạn có một tin nhắn để chia sẻ với họ và lý do họ nên mua sắm tại cửa hàng mới của bạn. Bạn có thể cân nhắc việc có ngày trong tháng với các chương trình giảm giá đặc biệt, quà tặng và các tiện ích bổ sung nhỏ khác. Hãy đảm bảo cho khách hàng thấy sự hài lòng khi lần đầu bước vào cửa hàng của bạn, mặc cho họ chưa mua sản phẩm gì. Bạn có thể xem xét quảng cáo cửa hàng quần áo của bạn trên tờ báo hoặc đài phát thanh địa phương, quảng cáo trên Facebook hoặc quảng cáo website của bạn trên Cốc Cốc, Google.

Để phát triển thương hiệu tại địa phương bạn cần chi một số tiền cho hoạt động tài trợ cho các buổi trình diễn thời trang, bán hàng mẫu, chương trình trung kế, khuyến mãi ngày lễ và những ngày đặc biệt khác để thu hút nhiều khách hàng hơn biết đến cửa hàng của bạn.

Camnangkhoinghiep.vn

 

 

XEM THÊM:

Kinh nghiệm sử dụng nick facebook cá nhân để xây dựng thương hiệu

Cách hack nick Facebook & phương pháp bảo vệ tài khoản FB an toàn

Những Câu Nói Hay Của Thầy Lê Thẩm Dương

100+ Website tuyển dụng, tìm việc làm hàng đầu Việt Nam

 

Tags: cách bán hàng thời trangcách để xây dựng một thương hiệu thời trang nổi tiếngcách kinh doanh cửa hiệu thời trangcách kinh doanh thời trangcách mở cửa hàng thời tranghướng dẫn mở cửa hàng thời trang

Related Posts

Những lý do doanh nghiệp cần thuê văn phòng trọn gói
Bài học kinh doanh

Những lý do doanh nghiệp cần thuê văn phòng trọn gói

Tháng Mười Hai 30, 2020
Tiền tệ fiat là gì? Tìm hiểu về tiền tệ fiat
Bài học kinh doanh

Tiền tệ fiat là gì? Tìm hiểu về tiền tệ fiat

Tháng Mười Hai 28, 2020
Những ý tưởng kinh doanh mau giàu cho các bạn trẻ khởi nghiệp
Kiến thức khởi nghiệp

Những ý tưởng kinh doanh mau giàu cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Tháng Mười Một 16, 2020
Growth hacking là gì ? Chiến lược tăng trưởng hay mà bạn nên biết
Bài học kinh doanh

Growth hacking là gì ? Chiến lược tăng trưởng hay mà bạn nên biết

Tháng Mười Một 16, 2020
Những kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả mà bạn nên trang bị
Kinh nghiệm khởi nghiệp

Những kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả mà bạn nên trang bị

Tháng Mười Một 16, 2020
Hướng dẫn cách đặt tên thương hiệu quen thuộc dễ nhớ cho bạn
Kiến thức khởi nghiệp

Hướng dẫn cách đặt tên thương hiệu quen thuộc dễ nhớ cho bạn

Tháng Mười Một 16, 2020
Load More
Next Post
Ý tưởng kinh doanh thành công với trà hoa

Ý tưởng kinh doanh thành công với trà hoa

Discussion about this post

Popular News

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Cách đặt mục tiêu để đạt được mục tiêu 100%

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ý tưởng kinh doanh giải khát với nước mía

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh