• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Bài học kinh doanh

Tổng hợp các bí quyết sale bất động sản hiệu quả nhất hiện nay

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Sáu 7, 2020
in Bài học kinh doanh, Bất động sản
0
Tổng hợp các bí quyết sale bất động sản hiệu quả nhất hiện nay
0
SHARES
94
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Bất động sản được nhắm vào nhiều nhất hiện nay. Nhân viên bất động sản ai cũng nên có trong mình những bí quyết bán hàng rõ ràng. Hôm nay, camnangkhoinghiep.vn có bài viết Tổng hợp các bí quyết sale bất động sản hiệu quả nhất hiện nay. Dành cho các bạn mới vào nghề có thể tham khảo và rút ra những bí quyết riêng cho bản thân mình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Sắp xếp vũ khí

“Thương trường như chiến trường”, nếu chiến trường cần ít nhất vài năm để sắp xếp lực lượng, lương thực, vũ khí thì người bán hàng BĐS Nhà Đất cũng cần chuẩn bị đồ công việc cần thiết. Chúng bao gồm thông tin về hàng hóa, điểm mạnh, điểm yếu, tình hình tổng quát thị trường, những câu hỏi thường gặp, cách xử lý và thuyết phục người tiêu dùng khi họ tìm lí do từ chối. Bạn nên nhớ khách hàng không lúc nào nói ra lí do thực sự họ từ chối.

Một phần là do tâm lí khách hàng, một phần là do văn hóa nước ta thường nói lảng tránh hơn là nói thẳng vào vấn đề chính. Do đó, bạn nên đặt mình vào vị trí của khách hàng để tưởng tượng ra những tình huống bạn thực sự có thể gặp phái. Khâu chuẩn bị quyết đinh đến 70% thành công của phi vụ chốt sale Bất Động Sản.

Xem thêm Những Lý Do Nên Đầu Tư Bất Động Sản Mà Bạn Nên Biết

Phá Băng

Hiển nhiên khi gặp một người lạ chúng ta có thói quen đề phòng, quý khách hàng cũng thế, chúng ta là một người lạ đối với họ và họ biết mục tiêu của chúng ta là bán hàng nên việc họ có khoảng cách với chúng ta là điều bình thường. Việc phá băng này khá là đơn giản. Chúng ta chỉ cần sử dụng nghệ thuật khen ngợi, hỏi thăm.

Ví dụ: Anh còn trẻ mà thành đạt quá! công ty của anh quy mô lớn quá! Nhân viên của anh/chị thật chuyên nghiệp…

Một lời khen sẽ phá bỏ đi khoảng cách giữa chúng ta và khách hàng lúc đó khởi đầu câu chuyện sẽ khá đơn giản dễ dàng.

Nắm vững kiến thức chuyên ngành nghề

Để mọi người tin tưởng và chi một khoản tiền lớn cho hàng hóa của bạn, điều trước tiên là bạn phải có kinh nghiệm vững chắc về chuyên môn và hàng hóa bạn đang bán.

Trong lời nói cũng như hành động bạn phải thật chỉnh chu và thể hiện là người nắm rõ vấn đề, nếu là 1 sản phẩm đất nền hãy nhận định tiềm năng của sản phẩm một cách rõ ràng và nếu là một căn hộ hãy tư vấn cho quý khách hàng đúng về sự trang trí nội thất và tiện ích khu vực.

Không dừng lại ở đó bên cạnh các tri thức về chuyên nghề của bản thân thì các kĩ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ Marketing tiếp thị và sale như Email, salekit, tờ bướm, wedsite riêng, các trang đăng tin, quảng cáo google, Facebook, youtube, … cũng là những kĩ năng cần có nếu bạn muốn sale thành đạt.

Xem thêm Chairman là gì? Làm sao để biến thành một Chairman?

Chú ý ngôn từ trong cách đặt câu hỏi

 Đây là điều quan trọng nhất trong công việc đi sale của bạn. Hạn chế hoặc không dùng không hỏi “có, không” khi nói chuyện với quý khách hàng. Các câu hỏi đóng luôn mang lại cảm giác lo sợ cho họ và họ sẽ chả bao giờ trả lời “Có” trong mọi hoàn cảnh. Chính vì vậy, hãy tận dụng nhưng câu hỏi mở để gợi ý cho quý khách hàng.

Tăng giá trị đi kèm theo cho khách hàng

Không chỉ riêng người tiêu dùng, ai cũng mong muốn đáng giá đi kèm theo kể cả vật chất hay tinh thần. Hãy đưa ra các chi tiết mà quý khách hàng nào cũng thích như: đáng giá sinh lời, tiện ích… kèm theo đáng giá to lớn của hàng hóa bạn đang giới thiệu cho họ.

Ra quyết định chọn thời điểm thích hợp

Nhiều nhân viên giao thương thường có thái độ nóng vội, gấp gáp ra quyết định chốt sale khi khách hàng và thương trường chưa đủ nóng. Việc ra quyết định chốt cần đưa đúng thời điểm, chính xác khi độ chín về mặt thông tin và nóng của khách hàng đã đạt độ. Sớm quá sẽ khiến người tiêu dùng phản cảm, chống lại lập luận do bạn đưa ra.

Gói gọn câu chuyện khéo léo, hấp dẫn

Bạn nên có thái độ dẫn dắt câu chuyện chuẩn mực, tức là khi khách hàng đặt câu hởi, hãy trả lời họ thật nghiêm túc, ngắn gọn, không kéo dài dòng, không lan man qua vấn đề khác. Khi thấy khác hàng đang xao nhãng, bạn cần uyển chuyển gợi ý cho người tiêu dùng để họ quay lại với mạch của chính bản thân mình gợi ra. bí kỹ của kĩ năng chốt sale là, luôn trả lời câu hỏi của khách nhưng bám sát câu chuyện mình đưa ra.

Xem thêm Hướng dẫn kinh nghiệm chốt sale bán hàng thành công chi tiết từ A-Z

Lắng nghe

Đừng lãng phí thời gian vào việc cố gắng bán một căn nhà mà người tiêu dùng không hề thích thú, để tâm. Hãy cẩn thận lắng nghe các mong muốn, điều kiện tài chính của họ và sau đó làm việc chăm chỉ, kiếm tìm cho họ một ngôi nhà phù hợp.

Đặt nhiều câu hỏi cũng là một chìa khóa để bạn đạt được một giao dịch thành đạt. Việc này không chỉ giúp bạn có thêm tri thức về lĩnh vực cần kiếm tìm mà còn thể hiện bạn là một người làm việc tận tụy, chăm chỉ vì mục tiêu giúp người tiêu dùng tìm được một mái ấm mới.

Mang tới câu trả lời cho các câu hỏi mà họ đặt ra từ lúc bắt đầu thực hiện việc với bạn, điều đó sẽ hỗ trợ xây dựng sự đặt niềm tin và tôn trọng nơi quý khách hàng, Một mối liên kết tích cực sẽ đưa lại cho bạn các lợi thế để được người tiêu dùng sự chọn lựa.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( munkas.com, LEGOLAND,… )

 

Tags: bí quyết sale bất động sảnBí quyết sale BĐSCách bán đất nền hiệu quảCách sale BĐS hiệu quảCách sale đất nềnCách thuyết phục khách hàng mua đấtChốt sale BĐSKinh nghiệm làm sale BĐSKỹ năng chốt sales BĐS
Previous Post

Nắm bắt tâm lý khách hàng trong kinh doanh dễ như trở bàn tay

Next Post

Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đang rao bán những dự án nào?

Next Post
Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đang rao bán những dự án nào?

Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đang rao bán những dự án nào?

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.