• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Bài học kinh doanh

Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân trên Youtube để kiếm tiền hiệu quả

ATPMediaby ATPMedia
Tháng 6 22, 2019
in Bài học kinh doanh, Phát triển kỹ năng
0
Hướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhân trên Youtube để kiếm tiền hiệu quả
0
SHARES
39
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Những người bán bất động sản giá trị lớn họ có kênh Youtube cả mấy chục nghìn lượt đăng ký, việc xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ nhiều người biết đến kiến thức của bạn, mà đó là một nền tảng giúp bạn kiếm nhiều tiền từ việc tư vấn, việc quảng cáo, bán hàng sản phẩm nhờ vào lòng tin nhiều hơn của khách hàng.

Table of Contents

Toggle
  • I. Định vị bản thân
  • II. CHỦ ĐỀ CHỌN CHIA SẺ KIẾN THỨC THU HÚT LƯỢT VIEW
  • III. LÀM SAO NHIỀU LƯỢT VIEW YOUTUBE
    • 1.  Embed  link Youtube trên Trang Web
    • 2. Chia sẻ lên mạng xã hội Facebook
    • 3. Chia sẻ mạng xã hội Zalo
    • 4. Chạy quảng cáo Youtube, Google
    • 5. Đặt link Pinterest 

I. Định vị bản thân

Tùy thuộc vào mục đích, giá trị bạn cho đi trong tương lai, và giá trị bán muốn bán cho khách hàng của bạn là gì, bạn muốn khách hàng bạn nhớ tới bạn với thương hiệu là gì:

  • Là chuyên gia tư vấn BĐS
  • Là chuyên gia tư vấn sale
  • Là chuyên gia tư vấn chứng khoán
  • Là chuyên gia công nghệ phần mềm 4.0 Facebook
  • Là hotgirl chuyên review mỹ phẩm đẹp ( Này để trở thành hotfacebook quảng cáo Mỹ phẩm cực kỳ ngon)
  • Là chuyên gia, người chuyên review điểm du lịch, món ăn ngon khắp cả nước…

II. CHỦ ĐỀ CHỌN CHIA SẺ KIẾN THỨC THU HÚT LƯỢT VIEW

  • Nếu bạn chọn mình là một chuyên gia BDS thì bạn có thể chia sẻ những kiến thức liên quan đến bất động sản như xu hướng, thị trường, ngành, phân tích, cách lựa chọn bất động sản tốt, cách mua bán bất động sản an toàn,….
  • Nếu bạn muốn trở thành chuyên gia về DIGITAL thì bạn phải chia sẻ những kiến thức liên quan lĩnh vực digital, marketing Facebook, zalo, instagram…
  • Nếu muốn trở thành một chuyên gia về đồ ăn uống thì review những địa điểm ăn uống như Khoa Bug, ….
  • Nếu bạn muốn bán mỹ phẩm thì hãy chia sẻ kiến thức làm đẹp, video làm đẹp, trang điểm, chăm sóc gia,..
  • Nhà tư vấn chứng khoán thì  bạn phải thể hiện khả năng chia sẻ quan điểm, kinh nghiệm kiến thức chứng khoán, phát triển  bản thân, doanh nghiệp.

=> Tất cả điều này luôn hướng cho chúng ta những mục đích lớn hơn như là cố thể kiếm tiền trên kênh youtube này, có thể được nhiều người biến đến hơn, và khi đó sản phẩm mà bạn đang bán sẽ được mua nhiều hơn. NHẤT LÀ LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN, CHỨNG KHOÁN, những lĩnh vực sản phảm lớn thì việc như này sẽ giúp bạn đẩy mạnh sản phẩm hơn

III. LÀM SAO NHIỀU LƯỢT VIEW YOUTUBE

Việc để có nhiều lược view Youtube thì bạn có thể dùng những cách sau:

1.  Embed  link Youtube trên Trang Web

Đây là cách nhiều nhà chuyên gia hay làm hay nhét vào tài liệu hay bài chia sẻ trang web khác, giúp tiếp cận khách hàng ở nhiều chiều hướng hơn, tăng lượt view nhanh hơn, và ngoài ra kiếm backlink dễ dàng.

2. Chia sẻ lên mạng xã hội Facebook

Mạng xã hội Facebook rất tiềm năng để chúng ta nhúng link Youtube lên, lúc nào lượng click vào link sẽ rất nhiều và khi đó lượt view tăng theo, kiếm view 0 đồng từ Facebook. Để đạt được nhiều này Facebook nhiều bạn bè, hoặc share vào nhóm tiềm năng.

3. Chia sẻ mạng xã hội Zalo

Lượng KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG trên Zalo, không chỉ khách hàng mới mà còn khách hàng cũ từng mua, việc chia sẻ càng nhiều link vừa kiếm view, vừa khiến nhiều khách hàng biết đến bạn hơn, và khi đó việc quyết định mua hàng sẽ dễ dàng hơn.

4. Chạy quảng cáo Youtube, Google

  • Đối với những Youtube bán phần mềm như bên mình thường thì các đối tác hay chạy quảng cáo để thu hút lược view về chia sẻ kiến thức bán hàng qua Facebook cá nhân, zalo, insgram…
  • Hoặc những chuyên gia BĐS sẵn sàng chi trả tiền quảng cáo để
  • Những chuyên gia bán khóa học cũng sẵn sàng chi trả quảng cáo thu hút view cho kênh Youtube khi khách hàng search TỪ KHÓA, hoặc search Goolge sau đó quảng cáo dạng Banner….

Tùy vào việc tài chính của bạn, mục đích xây dựng thương hiệu kiếm lời giá trị sản phẩm bao nhiêu cân nhắc việc này, vì nó rất tốn kém.

5. Đặt link Pinterest 

Nơi đây là kho tàn của anh, nếu bạn đặt link Youtube hợp lý vào trong ảnh này thì việc kích thích khách hàng kích vào link trỏ về trang web có video HOẶC trở về trực tiếp luôn cũng rất được nhiều view.

 

Trên đây là những chia sẻ của mình về việc xây dựng thương hiệu cá nhâ trên Youtube kiếm tiền hiệu quả, bạn hãy ứng dụng nó vào theo từng ngành nghề phụ hợp để đạt hiệu quả tốt nha.

Theo ATP Software

XEM THÊM

Hướng dẫn kiểm tra thứ hạng từ khóa trên Google bằng phương pháp thủ công và qua các công cụ hỗ trợ.

Những cách kiếm tiền ở nông thôn, làm giàu từ nông nghiệp hiệu quả

Mẹo cho nhà quản lý: Quản lý nhân viên hiệu quả với chi phí 0 đồng

19 Công cụ Online hỗ trợ làm Facebook hiệu quả

Gợi ý 15 việc làm thêm tại nhà cho các mẹ bỉm sữa kiếm tiền hiệu quả

 

Tags: bật chế độ kiếm tiền trên youtubecách đăng ký kiếm tiền trên youtubecách đăng ký kiếm tiền trên youtube 2019cách kiếm tiền trên youtubecách kiếm tiền trên youtube bằng lượt viewcách xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebookhướng dẫn kiếm tiền trên youtubekhóa học xây dựng thương hiệu cá nhânkiếm tiền bằng cách xem video trên youtubekiếm tiền trên youtubeyoutube
Previous Post

Gợi ý các câu slogan hay của các nhãn hiệu mà bạn chưa biết – Ý tưởng chọn Slogo cho doanh nghiệp

Next Post

Giữa Instagram và Facebook nên lựa chọn quảng cáo trên kênh nào?

Next Post
Giữa Instagram và Facebook nên lựa chọn quảng cáo trên kênh nào?

Giữa Instagram và Facebook nên lựa chọn quảng cáo trên kênh nào?

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • KMS Activation Office 2019 ✓ Hướng Dẫn Active An Toàn ★ 2023
  • crack office kms ✓ Kích hoạt Office 2019, 2021, 365 ➔ Hướng dẫn chi tiết

Danh mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.