Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Hướng dẫn cách khởi nghiệp từ con số 0 dễ dàng thành công

ContentATP by ContentATP
Tháng Mười Một 5, 2020
in Kiến thức khởi nghiệp, Kinh nghiệm khởi nghiệp
0
Hướng dẫn cách khởi nghiệp từ con số 0 dễ dàng thành công

Kinh doanh là một cách để làm giàu và để kinh doanh hiệu quả là điều không hề dễ dàng. Để việc kinh doanh hiệu quả và gặt hái được nhiều thành cần có những kiến thức và kỹ năng để làm công cụ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này thì hôm nay camnangkhoinghiep sẽ hướng dẫn khởi nghiệp từ con số 0 nhé.

Kinh doanh khởi nghiệp ra sao khi không có vốn?

Hình thức khởi nghiệp bắt đầu từ con số 0 tối ưu hiện nay chính là khởi nghiệp Trực tuyến, khởi nghiệp online chính là hình thức khởi nghiệp với mức vốn bằng 0. Thực ra bạn chỉ phải một chiếc máy tính hoặc một chiếc điện thoại có khả năng lên internet là được.

Thời đại internet bùng nổ, kinh doanh online kiếm tiền trở thành hiện thực, có vô số diễn đàn để bạn khởi nghiệp. Bạn có khả năng khởi nghiệp bằng việc hình thức như truyền thông đại chúng, phát thanh Trực tuyến, marketing online, bán hàng online, dạy học Trực tuyến, tư vấn online…

7 bước khởi nghiệp từ con số 0 của triệu phú Tai Lopez - SUNO.vn Blog
Kinh doanh khởi nghiệp ra sao khi không có vốn?

Có vô số cách kinh doanh để bạn lựa chọn và cũng có rất nhiều các forum để bạn sử dụng, ngay như trên điện thoại cũng có không hề ít áp dụng (APP) để khởi nghiệp bán hàng kiếm tiền. Dĩ nhiên, chi tiết phải bán hàng online ra sao thì phải dựa vào sự chọn lựa của bạn.

XEM THÊM Khái niệm về tầm quan trọng của tư duy con người trong cuộc sống

Cách khởi nghiệp từ con số 0

Chọn một ý tưởng hợp lý

Nhiều người bị nhầm lẫn giữa sở thích và sở trường. Chính điều đấy khiến họ thất bại khi khởi nghiệp. Thực tế, điều con người thích chưa chắc đã là điều chúng ta giỏi nhất. Thậm chí có nhiều việc bạn hoàn toàn không thích tuy nhiên lại làm cực kì giỏi.

Khi khởi nghiệp kinh doanh (đặc biệt là khởi nghiệp từ con số 0), bạn cần phải chọn một một ý tưởng phù hợp, một lĩnh vực mà bạn thật sự mạnh. Đừng chọn lựa một ý tưởng bán hàng chỉ vì bạn “thích” nó.

Lập kế hoạch

Lập chiến lược là chức năng đầu tiên trong bốn công dụng của quản lý. Hoạt động lập chiến lược nhằm tìm ra con đường để tiến tới hoàn thành các mục đích kinh doanh.

Thực tế các cho thấy số người khởi nghiệp thất bại không hề nhỏ, nguyên nhân trọng điểm là vì lựa chọn sai mục tiêu, nên tiêu tốn rất nhiều nguồn lực tài chủ đạo làm cho nguồn vốn bán hàng cạn kiệt nhanh chóng, họ bị cuốn vào vòng xoáy thiếu vốn và không thoát ra được đấy chủ đạo là nguyên nhân làm cho họ phá sản quá nhanh. Vì vậy 2 công việc lập chiến lược và xác định rõ mục tiêu là tối quan trọng đối với người khởi nghiệp từ con số 0.

Khởi nghiệp từ con số 0 không Tiền làm thế nào kinh doanh - BYTUONG
Cách khởi nghiệp từ con số 0

Denise Morrison, CEO của Tập đoàn Campell Soup từng nói rằng: “Điều mà tôi học được sớm nhất là cần phải đặt ra mục đích cho cuộc đời của chính mình, cả ngắn hạn và lâu dài, trong kinh doanh cũng như không. Đặt ra những mục tiêu sẽ giúp con người vạch ra những kế hoạch cụ thể để đạt cho được chúng”.

Tối ưu giá

Trong quyển sách Smart Pricing, 2 giáo sư của trường đại học Wharton đo đạt rất rõ những điều bạn có khả năng làm để mang lại ích lợi tốt nhất cho công ty của mình. Trong những điều đấy, tốt nhất giá là việc trước tiên bạn cần làm. Tuy nhiên, đa phần các công ty đều có mức giá quá thấp hoặc quá cao.

Để biết giá của mình đã tốt nhất hay chưa, bạn phải thử nghiệm trên nhiều mức giá không giống nhau. Nếu như người sử dụng không chịu bỏ ra dù chỉ một xu để mua sản phẩm, bạn cần phải ngừng việc bán hàng hoặc phải sản sinh ra một sự thay đổi lớn nào đó.

Trái lại, nếu như mặt hàng của bạn bán tốt hoặc nếu bạn có khả năng định giá sản phẩm cao hơn các mặt hàng tương tự trên thị trường (mà vẫn bán tốt) thì bạn đã sẵn sàng để mở rộng thị trường.

Mở rộng thị trường

Theo Lopez, để mở rộng thị trường bạn phải cần có 2 công cụ: Viral không mất phí và quảng cáo đóng phí. Tuy vậy, để việc mở rộng thị trường đạt hiệu quả, sản phẩm của bạn cần phải tốt.

Nếu như bạn đã có một ý tưởng hay, bạn có khả năng lồng ghép một số yếu tố hài hước, kịch tính, một vài yếu tố gây tranh luận.. Vào thông tin tiếp thị để mặt hàng của bạn có khả năng lan truyền mau chóng và “miễn phí”.

Hỏi xoáy - Đáp ngay] Khởi nghiệp kinh doanh từ con số 0 như thế nào?
Mở rộng thị trường

Sau khi mặt hàng đã được lan truyền, lúc này bạn mới đầu tư tiền vào truyền thông marketing. Hầu như mọi người bỏ tiền cho vào quảng cáo quá sớm. Đấy là điều rất sai lầm, vừa tiêu tốn, vừa không đạt kết quả tốt. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang quảng cáo một thứ gì đấy mà toàn bộ mọi người “không hứng thú”.

Chú trọng vào nội dung hoặc chất lượng mặt hàng

Việc ads có tốt đến đâu nhưng mặt hàng của bạn không thật sự tốt, không thực sự không thể thiếu thì sớm muộn cũng sẽ vướng phải sự cố hay bức xúc của thị trường. Thực tế có những mặt hàng hoặc cảm hứng bán hàng bị “chết” rất nhanh, chỉ trong vòng 3 – 4 tháng đầu tiên ra mắt bởi tác nhân chúng không phục vụ nhu cầu của khách hàng. Không ít nhà khởi nghiệp chỉ chú trọng đến truyền bá sản phẩm nhưng chất lượng lại đừng nên như nhu cầu mà khách hàng mơ ước.

Ông Nguyễn Thanh Tân – Viện trưởng Viện Quản trị Quốc tế, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Quốc tế BMG chia sẻ với báo doanh nhân Sài Gòn: “Không phải lúc nào khách hàng cũng biết mình muốn gì. Thế nên, năng lực nhạy bén của một nhà bán hàng có thể được thể hiện qua cách họ dẫn dắt nhu cầu thị trường hướng tới sản phẩm mà họ kỳ vọng sẽ được người sử dụng chào đón trong tương lai”, ông Tân nói.

Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về khởi nghiệp từ con số 0 ở trên đây, hy vọng những thông tin mình chia sẻ phần nào giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: suno, tapchitaichinh, …)

XEM THÊM Những phong cách trang trí nội thất chung cư ai cũng mê

Tags: 6 bước để khởi nghiệp từ con số 0Câu chuyện khởi nghiệp của các tỷ phú Việt NamChiến lược kinh doanh từ con số 0Doanh nhân thành đạt từ số 0Đi lên từ con số 0Hành trình khởi nghiệp của tỷ phúKhởi nghiệp từ con số 0Kinh doanh online thành công từ con số 0

Related Posts

Quản lí tài chính cho startup
Quản lý tài chính

Quản lí tài chính cho startup

Tháng Ba 1, 2021
Cách dò kết quả Xổ số Power Vietlott chính xác
Kinh nghiệm khởi nghiệp

Hướng dẫn cách dò kết quả xổ số Power 6/55 Vietlott chính xác 

Tháng Hai 25, 2021
Quản trị rủi ro là gì ? Khái niệm về quản trị rủi ro
Quản trị rủi ro

Quản trị rủi ro là gì ? Khái niệm về quản trị rủi ro

Tháng Mười Một 11, 2020
Các ý tưởng kinh doanh – kiến thức kinh doanh
Câu chuyện khởi nghiệp

Các ý tưởng kinh doanh – kiến thức kinh doanh

Tháng Hai 17, 2021
Những ý tưởng kinh doanh mau giàu cho các bạn trẻ khởi nghiệp
Kiến thức khởi nghiệp

Những ý tưởng kinh doanh mau giàu cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Tháng Hai 17, 2021
Growth hacking là gì ? Chiến lược tăng trưởng hay mà bạn nên biết
Bài học kinh doanh

Growth hacking là gì ? Chiến lược tăng trưởng hay mà bạn nên biết

Tháng Mười Một 16, 2020
Load More
Next Post
Khởi nghiệp là gì ? Kiến thức cần nắm vững khi bắt đầu sự nghiệp

Khởi nghiệp là gì ? Kiến thức cần nắm vững khi bắt đầu sự nghiệp

Discussion about this post

Popular News

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Cách đặt mục tiêu để đạt được mục tiêu 100%

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ý tưởng kinh doanh giải khát với nước mía

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh