• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiển thức Marketing

Chiến lược Marketing nâng cao

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Ba 30, 2019
in Kiển thức Marketing
0
Chiến lược Marketing nâng cao
0
SHARES
38
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Marketing, đó là một khái niệm có cách tiếp cận khác nhau, tầm nhìn khác nhau từ mỗi chiến lược gia Marketing riêng lẻ dẫn đến cuối cùng cùng một mục tiêu là tiếp cận đối tượng.

Mọi công cụ tiếp thị nên có thể tham gia với khách hàng ở cấp độ cá nhân và giúp tạo ra mong muốn cho sản phẩm và liên kết của nó.

Các công ty ngày nay đang chi một số tiền rất lớn cho các chiến lược Marketing của họ và đã bắn phá thị trường bằng nhiều công cụ truyền thông khác nhau để thu hút tối đa khán giả gắn liền với sản phẩm và thông điệp của họ.

Nhưng họ có thực sự có được ROI tốt với mọi công cụ mới mà họ sử dụng không?

Chẳng hạn, ngày nay các công ty chi tới 13500$ mỗi tháng cho quảng cáo Unipole truyền thống quanh Delhi NCR. Giá này chỉ là giá giới thiệu và có thể cao hơn mức này theo địa điểm mà một công ty muốn nhắm mục tiêu.

ROI là gì?

Thuật ngữ ROI là một thuật ngữ quan trọng trong marketing, mà đặc biệt là SEO, tạm dịch là tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí bạn đầu tư. Có thể hiểu ROI một cách đơn giản chính là chỉ số đo lường tỷ lệ những gì bạn thu về so với những gì bạn phải bỏ ra.

Vì vậy, câu hỏi là, những quảng cáo như vậy có thực sự thu hút khán giả ngay cả với tất cả những hình ảnh đẹp, thông điệp và những thẻ giá đắt đỏ đó không?

Khi nói đến Marketing ở Ấn Độ, có một số quy tắc nhất định mà ngành công nghiệp đã quản lý để gói gọn và do đó đã giới hạn phạm vi kết nối và thu hút khán giả theo cách tốt hơn.

Điều này không có nghĩa là các thương hiệu như vậy không nhận được lợi nhuận tích cực, họ có thể và họ đang thu được lợi nhuận. Cuộc nói chuyện ở đây là về một điều gì đó hơn thế, mục đích là để có thể thu hút được một lượng khán giả lớn hơn bằng cách tạo ra một mong muốn trong họ để được liên kết với một cái gì đó hấp dẫn và độc đáo.

So sánh hai hình ảnh dưới đây và xem cái nào thu hút sự chú ý của bạn hơn:

Macintosh HD: Người dùng: khắc nghiệt: Tải xuống: ad-1s.pngMacintosh HD: Người dùng: khắc nghiệt: Tải xuống: ad-2.png

  1. Hình ảnh này có tác động tốt hơn đến tâm trí và gửi một thông điệp rõ ràng về sản phẩm với một sự thay đổi thú vị.
  2. Đây là những gì một nhà tiếp thị truyền thống nghĩ đến bằng cách làm cho nó một chút hấp dẫn trực quan trong khi quảng bá thương hiệu.

Hình đầu tiên là những gì chúng ta gọi là Guerrilla Marketing trong đó ý tưởng là thu hút sự chú ý bằng một bước ngoặt.

Marketing du kích là một trong những cách tiếp cận như vậy một khi được kết hợp với các công cụ Marketing truyền thống và kỹ thuật số, đã được chứng minh là có lợi cho các thương hiệu đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập hoặc các doanh nghiệp thành lập muốn thu hút nhiều khán giả hơn trên thị trường.

Nhưng tiếp thị du kích chính xác là gì?

Một chiến lược tiếp thị được thiết kế bởi các doanh nghiệp, được thiết kế phù hợp với mục đích cụ thể và sáng tạo của họ bằng cách sử dụng bất ngờ làm thành phần chính. Đó là một cách độc đáo với chi phí thấp giúp tạo ra sự tham gia để thu hút khán giả tối đa đối với các thương hiệu.

Tại sao Marketing du kích lại tốt hơn các công cụ khác?

  • Tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ nhất

Với sự sáng tạo làm cơ sở, cách tiếp cận này dẫn đến việc tạo ra một trải nghiệm chạm đến khán giả ở mức độ cảm xúc và gọi một bản sắc độc đáo và sáng tạo cho thương hiệu.

  • Thu hút nhiều khán giả hơn

Một chiến lược như vậy nếu được thực hiện đúng với sự kết hợp đúng đắn của Marketing truyền thống và kỹ thuật số có thể dẫn đến tiếp cận nhiều đối tượng hơn và thu hút họ theo những cách sáng tạo mới của một công ty.

  • Tuyệt vời cho ngân sách thấp

Đó là một kinh nghiệm được tạo ra theo những cách hiệu quả nhất để xây dựng nhận thức về thương hiệu ở đúng nơi và đúng thời điểm.

  • Giúp thu hút Viral

Bằng cách tạo ra nội dung trực quan độc đáo, với sự trợ giúp của các kỳ quan công nghệ hiện đại, công cụ này mang đến cơ hội xây dựng nhận thức về thương hiệu với hầu hết ROI.

  • Tăng cơ sở khách hàng

Chiến dịch tốt dẫn đến việc quảng bá nhiều hơn thông qua truyền miệng và tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội và giúp thu hút khách hàng mới đồng thời khuyến khích những khách hàng hiện tại tham gia nhiều hơn với thương hiệu.

Hầu hết các chuyên gia trong ngành đều nhận thấy rằng chiến lược Marketing này là một thứ gì đó nên và được áp dụng bởi các thương hiệu nhỏ và mới thành lập. Rằng nó sẽ làm tăng sự cạnh tranh hình ảnh của các thương hiệu mới thành lập nếu họ áp dụng phương pháp này. Mặc dù vậy một số thương hiệu lớn đã chấp nhận nó, nhưng cũng có những thương hiệu khác né tránh nó.

Nhưng tại sao một công cụ như vậy lại không được quan tâm trong các thương hiệu xa xỉ được biết rằng với sự giúp đỡ của các chuyên gia trong ngành từ Ấn Độ và khiến cho sự sáng tạo của họ phát huy để tạo ra thứ gì đó đáng nhớ đến mức thu hút sự tham gia lớn hơn bao giờ hết đối với các thương hiệu đó?

Phương Duy – Dịch và Edit

 

Tags: chiến lược marketingchiến lược marketing nâng cáoGuerrilla Marketingkiến thức marketingmarketingmarketing du kíchMarketing onlineroi là gìsáng tạo trong marketing
Previous Post

Tiềm năng rộng lớn, chưa được khai thác của Facebook dành cho quảng cáo

Next Post

Bài toán về quản lý ngân sách và những điều Startup phải biết

Next Post
Bài toán về quản lý ngân sách và những điều Startup phải biết

Bài toán về quản lý ngân sách và những điều Startup phải biết

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.