• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiển thức Marketing

Ưu điểm của digital marketing mà bạn không thể bỏ qua

ATP by ATP
Tháng Bảy 30, 2022
in Kiển thức Marketing
0
Ưu điểm của digital marketing mà bạn không thể bỏ qua
0
SHARES
25
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Ưu điểm của digital marketing là gì? Digital marketing chính là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu của công ty nhằm gây ảnh hưởng đến nhận thức của người dùng, mang lại lợi ích cho công ty. Hãy cùng nhau tìm hiểu về những ưu điểm của digital marketing qua bài viết này nhé!!!

Khái niệm digital marketing

Digital marketing chính là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ và nhãn hiệu của công ty nhằm gây ảnh hưởng đến nhận thức của người dùng, giúp kích thích hành vi mua hàng của họ, hay theo một cách khác thì digital marketing chính là các hoạt động tiếp thị vận dụng hay nhiều phương tiện kỹ thuật trên mạng hiện nay.
digital marketing la gi
Khái niệm digital marketing – Ưu điểm của digital marketing
Xem thêm Sách kinh doanh hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua

Lợi ích của Digital Marketing

Xây dựng kế hoạch với các dữ liệu và phân tích có giá trị

Với Digital Marketing, nhà lãnh đạo sẽ có nội dung chính xác về số lượng những người đã xem Website theo thời gian thực. Bằng Google Analytics, Marketer có khả năng theo dõi Số liệu thống kê và thông tin về Website tiếp thị của mình. Nó sẽ cho bạn biết về:

• Số lượng người truy cập Web của bạn
• Vị trí địa lý của họ
• Giới tính, tuổi tác và sở thích của người truy cập
• Người dùng dành bao nhiêu thời gian trên Website của bạn
• Nguồn lưu lượng truy cập từ các tiện ích khác nhau
• Tỷ lệ thoát Web
• Lưu lượng đã thay đổi dựa theo thời gian ra làm sao
Bằng cách hiển thị bảng phân tích tất cả thông tin lưu lượng truy cập này, chủ doanh nghiệp sẽ biết nên ưu tiên các kênh tiếp thị nào. Việc phân tích dữ liệu thời gian thực khiến nhà quản lý hiểu rõ hơn về đạt kết quả tốt của các chiến thuật tiếp thị. Với quyền truy cập vào nội dung này, người có nhiệm vụ cũng có thể tối ưu hóa ngân sách tiếp thị của mình bằng cách đầu tư vào các chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

Đo lường chất lượng nội dung

Ưu điểm của digital marketing
Đo lường chất lượng nội dung – Ưu điểm của digital marketing
Marketer làm ra thông tin quảng bá hàng hóa và muốn biết chất lượng của thông tin đó như thế nào? khách hàng đón phát hiện ra sao? Vậy hãy bắt đầu quảng cáo nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Thông qua Digital Marketing, bạn sẽ đo chuẩn chỉnh nhất có bao nhiêu người đã xem thông tin tiếp thị của mình. Sau đấy, bạn có thể thu thập chi tiết liên lạc của những người tải về bằng việc dùng mẫu biểu.
Xem thêm Cách đặt tên Công ty hay & ấn tượng 2020

Phân vùng đối tượng khách hàng

Xác định đối tượng người dùng mục đích là một trong những yêu cầu tiên quyết trong mọi chiến dịch marketing. Digital Marketing sẽ giúp các chiến dịch nhắm trúng và tiếp xúc đối tượng đạt kết quả tốt. Tất cả các bộ máy tìm kiếm và nền tảng kênh xã hội đều cung cấp những lựa chọn về nhân khẩu học (như giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, địa chỉ vùng miền…), về thói quen mua sắm, sở thích và hành vi cụ thể của hàng triệu người dùng.
Ví dụ: khi bạn dự định chạy quảng cáo trên Facebook, Facebook sẽ hỏi đối tượng mục tiêu quý khách hàng bạn thích tiếp xúc trong chiến dịch quảng cáo này với những lựa chọn tiêu biểu như: địa điểm, tuổi, giới tính, ngôn ngữ, sở thích, hành vi và rất nhiều lựa chọn khác để xác định tệp quý khách hàng tối đa mà quảng cáo có khả năng tiệp cận đến.

Chi phí hiệu quả hơn so sánh với tiếp thị truyền thống

Digital Marketing cho phép công ty chạy các chiến dịch với khoản chi thấp so sánh với các kênh quảng cáo tốn kém như truyền hình, đài phát thanh…. Bên cạnh đấy, công ty hoàn toàn có thể điều chỉnh chi phí quảng cáo bất cứ lúc nào.

Doanh thu cao hơn

Digital Marketing hiệu quả dẫn tới tỷ lệ chuyển đổi cao do đó, nó sẽ mang lại vô số ích lợi có ích cho công ty về mặt doanh thu:
Vậy quảng cáo nhãn hiệu của bạn cần đạt:
• Có bố cục tốt cho phép điều hướng dễ dàng
• Vận dụng nền tảng kỹ thuật số để am hiểu các hành vi của khách hàng
• Đưa ra ý tưởng phù hợp đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng
• Vận dụng nhiều kênh tiếp thị kỹ thuật số để lấy dữ liệu có ích
Với hy vọng phát triển doanh thu tốt hơn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có cơ hội mở rộng khách hàng của mình thông qua Digital Marketing.

ROI cao hơn từ các chiến dịch

Digital Marketing bị sử dụng cho truyền thông bẩn
ROI cao hơn từ các chiến dịch – Ưu điểm của digital marketing

Các doanh nghiệp vận dụng Digital Marketing để sửa đổi và cải thiện tỷ lệ thay đổi, từ đó sẽ có được lợi tức đầu tư (ROI) tối đa cho doanh nghiệp. Với cách làm nhãn hàng thông minh hơn và doanh thu tốt hơn, Digital Marketing có khả năng thu về ROI tốt hơn so sánh với tiếp thị truyền thống.

Với Digital Marketing, quản lý marketing có thể theo dõi và giám sát hiệu quả, cũng như phân tích các kết quả hiện có để thực thi các biện pháp quan trọng sớm nhất.
Ngoài ra, người có nhiệm vụ có khả năng ghi lại và xác nhận lưu lượng click được nhắm mục đích ổn định để thay đổi thành doanh số và người có khả năng mua hàng. Cuối cùng, doanh nghiệp càng gia tăng lưu lượng click thì càng gia tăng ROI.

Xem thêm Làm thế nào để độc giả “thực sự” đọc blog của mình? – Cách viết content hay

Digital Marketing tạo cạnh tranh công bằng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tầm quan trọng của Digital Marketing ở chỗ nó cho phép bạn cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hiệu lớn và các tập đoàn lớn. Đây cũng là cách để Digital Marketing tạo thời cơ cạnh tranh bình đẳng cho các doanh nghiệp nhỏ. Bởi rất khó để các doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh với công ty lớn do ngân sách và nguồn tiềm lực hạn chế. Thế nhưng, với Digital marketing, tất cả là 1 sân chơi bình đẳng, nó cho phép doanh nghiệp nhỏ hơn duy trì khả năng cạnh tranh với chiến thuật tiếp thị hiệu quả và giá cả phải chăng để các nhãn hiệu nhỏ có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập.

Tạm kết

Bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về những ưu điểm của digital marketing. Mình hy vọng bài viết phía trên đây mà mình vừa chia sẻ sẽ phần nào giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực này!!!
Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung
Nguồn tham khảo: (theanhgroup.com, nghiaweb.vn,…)
Tags: ưu điểm của digital marketing
Previous Post

Java là gì? Một số đặc điểm nổi bật của ngôn ngữ lập trình Java

Next Post

Kinh nghiệm mở shop quần áo cần những gì?

Next Post
Kinh nghiệm mở shop quần áo cần những gì?

Kinh nghiệm mở shop quần áo cần những gì?

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.