• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Bài học kinh doanh

Ứng dụng SWOT vào mô hình khởi nghiệp Studio

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Mười 24, 2019
in Bài học kinh doanh, Bất động sản, Câu chuyện khởi nghiệp, Câu chuyện kinh doanh, Ý tưởng kinh doanh
0
Khởi nghiệp đi kèm đó là kiến thức đây là nhân tố bắt buộc phải có nếu ban muốn thành công
0
SHARES
526
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Hiện nay công nghệ càng ngày phát triển. Khách hàng cũng từ đó mà cũng thường xuyên thay đổi định hướng. Để bắt kịp xu hướng đó, doanh nghiệp cần phải tạo ra sự sáng tạo để thu hút khách. Và theo quan điểm của nhiều khách hàng hiện nay thì càng gọn càng tiện. Và ở đây, mô hình phòng ở theo hướng tiện gọn gọi mà mình muốn nhắc đến ở đây là studio. Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn về căn hộ studio này.

Căn hộ Studio là gì?

Giới thiệu

Căn hộ studio là những căn hộ có diện tích khá nhỏ và không gian không có sự phân chia bằng các bức tường.

Từ ban đầu căn hộ này xuất hiện ở Anh và hầu như là phục vụ cho sinh viên và người đi làm còn độc thân. Sau này căn hộ studio được phổ biến rộng rãi hơn và xuất hiện khá nhiều trong các dự án bất động sản ở các nước khác nhau, trong đó có Việt Nam.

Đặc điểm

Có diện tích nhỏ nhưng không tạo cảm giác gò bó.

Không có sự phân chia bằng các bức tường giữa các phòng.

Đầy đủ tiện nghi về bếp núc hay nhà vệ sinh.

Cấu trúc thiết bị gia dụng hay thiết kế các vật dụng trang trí khá gọn và bắt mắt.

Xem thêm: Tổng hợp các địa chỉ mua cây xanh văn phòng mới nhất 2020

Xem thêm: Tổng hợp các công ty vận tải uy tín tại TP.HCM

Xem thêm: Tổng hợp cửa hàng bán ví da cá sấu nam uy tín mới nhất 2020

Thực trạng

Tại Việt Nam hiện tại chỉ có một số dự án tại thành phố Hồ Chí Minh là xây dựng căn hộ Studio. Còn ở Hà Nội thì vẫn chưa có sự phân biệt rõ ràng giữa căn hộ Studio với các căn hộ nhỏ khác. Chỉ khi không gian trong căn hộ không bị ngăn thành các phòng riêng biệt thì mới được gọi là căn hộ Studio, còn nếu đã chia từ một tới hai phòng ngủ thì không được gọi là studio.

Thực trạng căn hộ Studio hiện nay

Phân tích SWOT

Điểm mạnh

Căn phòng nhỏ gọn tiện cho việc dọn dẹp và sử dụng các đồ dùng.

Không gian trong căn phòng sáng sủa, thoáng mát.

Tiện lợi cho người bận rộn ít thời gian bận rộn.

Là căn hộ studio lý tưởng cho những người thích sự sáng tạo.

Phù hợp cho cặp vợ chồng mới cưới nhưng chưa muốn có con.

Điểm yếu

Không phù hợp cho người có thói quen bừa bộn.

Tạo cho người có triệu chứng “căn phòng hẹp” bị cô lập và sợ hãi.

Gây khó khăn cho các kiến trúc sư khi thiết kế căn hộ studio.

Tìm mặt bằng phù hợp với mô hình studio này.

Cơ hội

Dễ dàng tiếp cận đối tượng là sinh viên tại các trường học.

Chi phí quảng cáo cho căn hộ studio không quá cao.

Phù hợp với xu thế công nghệ hiện đại nên thu hút được các bạn trẻ và thành đạt.

Tạo sự khác biệt nổi bật hơn với các đối thủ kinh doanh nhà trọ.

Thách thức

Khó kiếm được kiến trúc sư thiết kế căn hộ hoàn chỉnh.

Liệu khủng hoảng kinh tế có làm cho sự thuê căn hộ studio giảm đi.

Làm sao để thu hút khách thuê căn hộ của mình.

Khả năng hoàn vốn sau khi đã bỏ ra chi phí quảng cáo và các chi phí khác.

Khách hàng mục tiêu mà mình nhắm tới liệu có xác định được tiềm năng của mô hình này không.

Phân khúc thị trường bạn nhắm tới đã phù hợp chưa.

Đặc điểm của căn hộ Studio

Xem thêm: Tổng hợp kinh doanh online hiệu quả,ít vốn mới nhất 2020

Tags: căn hộ studiocăn hộ thông minhmô hình sáng tạomô hình studioứng dụng SWOT
Previous Post

ý định sử dụng du lịch xanh vào các công ty du lịch

Next Post

bí quyết giúp bạn tìm ý tưởng cho content

Next Post
bí quyết giúp bạn tìm ý tưởng cho content

bí quyết giúp bạn tìm ý tưởng cho content

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.