• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Câu chuyện kinh doanh

TOP 6 thương hiệu trang sức đắt giá sang trọng bấc nhất dành cho người giàu

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Năm 8, 2019
in Câu chuyện kinh doanh
0
TOP 6 thương hiệu trang sức đắt giá sang trọng bấc nhất dành cho người giàu
0
SHARES
217
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Trang sức là món phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện vẻ bề ngoài đồng thời thể hiện đẳng cấp và cá tính của người đeo chúng. Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu trang sức đắt giá mà chỉ cần nghe đến tên thôi cũng đủ làm người ta mơ ước.

1. Cartier

trang-suc-xa-xi-2
Nguồn: i.pinimg.com

Với lịch sử gần 170 năm hình thành và phát triển, Cariter trở thành 1 trong những thương hiệu tiên phong tạo mốt trong việc thiết kế đồng hồ và trang sức nổi tiếng nhất thế giới.

trang-suc-xa-xi-1
Nguồn: i.pinimg.com

Trang sức Cariter là sản phẩm cao cấp được chế tác điêu luyện và có hình thức tinh xảo, được giới quý tộc, hoàng gia ưa chuộng. Ngày nay, nhiều ngôi sao Hollywood như Charlize Theron, Jennifer Lawrence hay Lupita Nyong’o cũng là khách hàng trung thành của Cartier. Thương hiện trang sức này hiện đang sở hữu 200 cửa hiệu ở 125 quốc gia và vẫn giữ nguyên vẻ sang trọng, xa xỉ như những tiêu chí của những ngày đầu thành lập.

2. Harry Winston

trang-suc-xa-xi-3
Nguồn: nydesignagenda.com

Harry Winston là một cái tên “sừng sỏ”  trong danh sách những thương hiệu đồ trang sức độc đáo và tinh tế nhất trên thế giới. Các thiết kế của Harry Winston đều được làm từ những loại đá quý hiếm, đá chất lượng cao và được chế tác bằng tay bởi những người bậc thầy thủ công.

Đẳng cấp là vậy, thế nên khách hàng quen thuộc của Harry Winston là các hoàng tử, công chúa Ấn Độ và nhiều sao Hollywood nổi tiếng.

3. Van Cleef & Arpels

trang-suc-xa-xi-4
Nguồn: bizzita.com

Van Cleef & Arpels là thương hiệu trang sức với sự hợp tác giữa Alfred Van Cleef và chú của ông, Salomon Arpels.

Sản phẩm nổi bật của Van Cleef & Arpels là chiếc vương miện kim cương của công nương Grace Kelly đội trong ngày cưới của con mình, hoặc vương miện của hoàng hậu Iran Farah Pahlavi trong lễ đăng quang năm 1967. Thiết kế trang sức của Van Cleef gắn với những loài chim, hoa, nàng tiên và động vật, biểu tượng của tuổi trẻ, sự chuyển động, sắc đẹp và sự phiêu lưu.

trang-suc-xa-xi-5
Nguồn: i.pinimg.com

Van Cleef & Arpels có cửa hàng ở Trung Đông và Đông Nam Á, bao gồm Geneva, Milan,Thượng Hải, Paris,… Tại Mỹ, các cửa hàng độc lập của thương hiệu được đặt trong trung tâm mua sắm ở New York, Beverly Hills, Chicago, Las Vegas, Naples, Palm Brach, Aspen….

4. Graff Diamonds

trang-suc-xa-xi-6
Nguồn: fashiongonerogue.com

Graff Diamonds là thương hiệu trang sức Anh Quốc được thành lập năm 1960 bởi Laurence Graff ở tuổi 22. Ông là nhà ngọc học có niềm đam mê đặc biệt với kim cương và đã cống hiến cuộc đời mình cho đá quý.

trang-suc-xa-xi-7
Nguồn: i.pinimg.com

Được mệnh danh là “bậc thầy về kim cương”, trong suốt lịch sử hình thành và phát triển Graff Diamonds đã biến những viên kim cương đặc biệt hiếm và đẹp thành những món đồ trang sức xa xỉ dành riêng cho giới siêu giàu trên khắp thế giới. Các nghệ nhân của hãng không ngừng rèn luyện để nhằm nâng cao tay nghề cũng như phá vỡ mọi ranh giới và đổi mới trong các mẫu thiết kế của mình.

Graff Diamonds hiện tại có các cửa hàng cao cấp trên toàn thế giới, bao gồm cả Hoa Kỳ, Nga, Nam Phi, Trung Quốc và Nhật Bản.

5. Tiffany & Co.

trang-suc-xa-xi-8
Nguồn: i.pinimg.com

Tiffany & Co. được thành lập vào năm 1837 với những sản phẩm ban đầu vừa đơn giản lại vừa hiện đại. Trang sức của hãng không chỉ được các quý cô thời thượng đeo vào những dịp đặc biệt, mà nó cũng phù hợp với cả trang phục ngày thường.

trang-suc-xa-xi-9
Nguồn: i.pinimg.com

Tiffany & Co. chỉ sử dụng nguyên liệu là vàng và bạc có chất lượng tốt nhất, cùng những viên đá hoàn hỏa để tạo ra những sản phẩm sang trọng. Thương hiệu trang sức này nổi tiếng với chiếc vòng kim cương được đính một mặt dây chuyền hình trái tim. Mỗi sản phẩm của Tiffany & Co. đều là công sức và mồ hôi của những thợ thủ công bậc thầy trong chế tác đồ trang sức.

6. Buccellati

trang-suc-xa-xi-10
Nguồn: katerinaperecz.com

Buccellati là thương hiệu trang sức không chỉ nổi tiếng ở Ý mà nó còn nổi tiếng trên toàn thế giới với những thiết kế sang trọn được lấy cảm hứng từ phong cách La Mã.

trang-suc-xa-xi-11
Nguồn: i.ytimg.com

“Tình yêu nước Ý” đã đặt dấu ấn đậm nét trong những sáng tạo của Buccellati xuyên suốt quá trình phát triển của thương hiệu trang sức danh tiếng này. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Ý từng là thợ kim hoàn trước khi họ trở thành nhà điêu khắc, họa sĩ và kiến trúc sư. Đó là nguồn cảm hứng vô tận trong các mẫu thiết kế trang sức Buccellati.

Sản phẩm gần đây nhất mà Buccellati ra mắt thị trường gây ấn tượng nhất là chiếc iPhone có giá lên tới 208.000 đô la và nó trở thành chiếc điện thoại đắt tiền nhất trên thế giới.

Nguồn ảnh cover: i.pinimg.com

XEM THÊM:

TOP 5 nghề dễ kiếm tiền mà ít ai quan tâm đến, làm giàu không khó.

Khởi nghiệp từ nhượng quyền thương hiệu

Mẹo cho nhà quản lý: Quản lý nhân viên hiệu quả với chi phí 0 đồng

Marketing bằng video giúp nhận diện thương hiệu cần thiết cho doanh nghiệp – Phần 1

Tiềm năng rộng lớn, chưa được khai thác của Facebook dành cho quảng cáo

Tags: BuccellatiCartierGraff DiamondsHarry WinstonTiffany & Co.top thương hiệu trang sứctrang sức xa xỉVan Cleef & Arpels
Previous Post

Hướng dẫn cách chuyển đổi khách hàng từ “Phễu bán hàng”

Next Post

Tìm hiểu về Buccellati: Thương hiệu trang sức bật nhất thế giới amng đậm phong cách La Mã

Next Post
Tìm hiểu về Buccellati: Thương hiệu trang sức bật nhất thế giới amng đậm phong cách La Mã

Tìm hiểu về Buccellati: Thương hiệu trang sức bật nhất thế giới amng đậm phong cách La Mã

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.