• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Uncategorized

Top 5 thương hiệu mì được ưa chuộng nhất Việt Nam

ATPMediaby ATPMedia
Tháng 9 13, 2019
in Uncategorized, Bài học kinh doanh, Động lực kinh doanh, Kiến thức khởi nghiệp, Phát triển kỹ năng
0
Top 5 thương hiệu mì được ưa chuộng nhất Việt Nam
0
SHARES
91
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Table of Contents

Toggle
  • Miliket – Mì Việt Nam chất lượng cao
  • Hảo Hảo – công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam
  • Mì Lẩu Thái – Hương vị chua cay, độc đáo mới lạ
  • Đệ Nhất – Mì ngon đệ nhất, Đệ Nhất mì gia
  • Kokomi – Dai ngon từng sợi

Miliket – Mì Việt Nam chất lượng cao

 

Thương hiệu Miliket là thương hiệu Việt được thành lập khá lâu đời (trước những năm 1975) do Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa – MILIKET cung cấp và sản xuất. Hiện nay Miliket vẫn đang tiếp tục được người tiêu dùng yêu thích. Thậm chí với người tiêu dùng Việt, hình ảnh gói mì giấy kraft và hai con tôm quá quen thuộc trong cửa hàng, siêu thị. Vì thế, cứ mỗi khi nói đến mì tôm là người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến gói mì có hình ảnh hai con tôm này của thương hiệu Miliket.

Bên cạnh đó, thương hiệu sản phẩm đã được tặng thưởng nhiều huy chương và danh hiệu cao quý. Như “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Top 100 Thương Hiệu Mạnh”, “Top 100 Thương hiệu dẫn đầu”,… Không những thành công tại thị trường nội địa, Miliket cũng đã được xuất khẩu. Chẳng hạn sang nhiều nước lớn trên thế giới như: Pháp, Úc, Đức, Nga, Mỹ,…

Giá tham khảo: 2.700 – 3.000 đồng.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)

 

Xem thêm: Tổng hợp thuốc bôi sẹo hiệu quả mới nhất 2020

Xem thêm: Hướng dẫn mua nước hoa chính hãng ở đâu mới nhất 2020

Xem thêm: Tổng hợp shop quần áo vnxk mới nhất 2020

Hảo Hảo – công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam

Hảo Hảo là thương hiệu mì gói nổi tiếng tại thị trường Việt Nam từ khi bắt đầu được ra mắt (năm 2000). Đây là thương hiệu được chính nguồn nhân lực Nhật Bản tại Acecook điều hành, hỗ trợ và giám sát liên tục, tỉ mỉ. Đảm bảo đem lại chất lượng của từng gói mì đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, trong quá trình sản xuất, từng sản phẩm đều được sử dụng các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Cùng với quy trình khép kín và đạt tiêu chuẩn quản lý ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, HACCP.

Trong suốt 16 năm từ khi ra đời, Hảo Hảo thành công trong việc chứng tỏ tầm nhìn, sự đột phá của mình. Đó là thương hiệu mì gói đầu tiên mang đến vị mì tôm chua cay được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Bên cạnh đó, Hảo Hảo vẫn đang trong quá trình tạo ra nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn nhằm phục vụ khẩu vị người tiêu dùng Việt. Tiêu biểu các loại mì đa dạng như mì tôm xào chua ngọt, mì xào tôm hành hay mì gà, mì sa tế hành,…

Giá tham khảo: 3.100 – 3.300 đồng.

 

Ảnh minh họa (Nguồn internet)

 

Xem thêm: Tổng hợp kinh doanh online hiệu quả,ít vốn mới nhất 2020

Mì Lẩu Thái – Hương vị chua cay, độc đáo mới lạ

Thương hiệu mì Lẩu Thái vốn không mấy xa lạ với người tiêu dùng Việt. Bởi nước dùng đậm đà cùng hương vị chua chua cay cay và sợi mì giòn dai vô cùng tuyệt vời của sản phẩm do Acecook sản xuất và cung cấp. Sản phẩm mì Lẩu Thái được chế biến từ bột mì nguyên chất. Đồng thời kết hợp tôm cùng rau củ quả tươi ngon được tẩm ướp gia vị hợp lý. Cho nên phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam và là thương hiệu mì nổi tiếng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm mang thương hiệu Lẩu Thái đã được kiểm định an toàn thực phẩm. Mì  Không sử dụng chất bảo quản hay chất tạo màu quá mức độ cho phép. Lẩu Thái đặc biệt chiếm được cảm tình của những khách hàng yêu thích vị cay nồng kết hợp với vị chua mặn, tạo cảm giác ngon miệng hơn.

Giá tham khảo: 5.100 – 5.400 đồng.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Đệ Nhất – Mì ngon đệ nhất, Đệ Nhất mì gia

Thương hiệu mì gói Đệ Nhất cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng tại Việt Nam do Acecook cung cấp. Sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này là món Mì gia hương vị thịt bằm Đệ Nhất. Ngoài ra, các sản phẩm Đệ Nhất được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, hiện đại. Và không chứa chất phụ gia, chất bảo quản gây hại người tiêu dùng khi chế biến món ăn. Bên cạnh đó, Mì gia hương vị thịt bằm Đệ Nhất được làm từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Từ đó mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng cho bữa ăn của gia đình. Và đây cũng là thương hiệu mì nổi tiếng ở Việt Nam.

Giá tham khảo: 5.500 đồng.

Kết quả hình ảnh cho mì đệ nhất

Kokomi – Dai ngon từng sợi

Thương hiệu Kokomi được xuất phát từ hãng Massan và do Vinmart phân phối đến tận tay người tiêu dùng. Sản phẩm đặc trưng nhất của Kokomi chính là Mì hương vị gà sa tế Kokomi. Với công nghệ hiện đại, sự giám sát mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói. Đảm bảo sản phẩm không chứa hóa chất hay một loại chất bảo quản độc hại nào. Vì thế người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu hương vị thơm ngon. Từ nguyên liệu tự nhiên cho ra sợi mì dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác. Đồng thời phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam và là thương hiệu mì nổi tiếng.

Giá tham khảo: 2.400 – 2.500 đồng

Kết quả hình ảnh cho mì kokomi

 

Tags: mì ăn liềnmì ăn liền dai ngonmì chua caymì được ưa chuộngmì không chất bảo quảnmì ngon gía rẻmì phù hợp với người tiêu dùngmì quen thuộcmì sạchmì tômthương hiệu mìthương hiệu mì nổi tiếng
Previous Post

Các công việc part time dành cho sinh viên

Next Post

Giải pháp kinh doanh trên Facebook hiệu quả

Next Post
Giải pháp kinh doanh trên Facebook hiệu quả

Giải pháp kinh doanh trên Facebook hiệu quả

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Sự vượt trội của công nghệ Block trên máy nước nóng lạnh Mutosi
  • Công ty giải trí với công ty tổ chức sự kiện – Đâu là hướng đi phù hợp?

Danh mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.