• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Bài học kinh doanh

Sự khác nhau của kinh doanh online Đúng và Sai phương pháp trong 2019

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Tám 13, 2019
in Bài học kinh doanh, Câu chuyện kinh doanh
0
Sự khác nhau của kinh doanh online Đúng và Sai phương pháp trong 2019
0
SHARES
21
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Có rất nhiều người không cần bằng cấp mà thành công, nhưng chưa từng có ai không học mà thành công cả!

Giá mà mình biết đến quảng cáo sớm hơn!

Loay hoay mãi mà không thoát được khỏi cảnh lẹt đẹt vài đơn hàng mỗi ngày…

Có hàng ngàn người làm giàu từ bán hàng online nhưng tại sao bạn vẫn thất bại???

Có hàng chất lượng cũng chưa chắc bán được???

Vậy làm sao để đơn hàng bùng nổ? Làm sao để đơn hàng tự đến với bạn? Hãy cùng xem qua điểm khác nhau giữa kinh doanh online có phương pháp và kinh doanh online không có phương pháp nhé!

Điểm khác nhau giữa kinh doanh online có phương pháp và kinh doanh online không có phương pháp

 

Traditional Advertising - Sự khác biệt giữa kinh doanh online có phương pháp và kinh doanh online không có phương pháp

 Kinh doanh onlineCó phương phápKinh doanh online

Không có phương pháp

Khách hàngKhách hàng đa dạng, bạn bè người thân ủng hộ được 1 thời gian dài, khách tỉnh oder mua hàng…Chủ yếu là bạn bè, người thân, chị em đồng nghiệp. Ngoài ra có những người mua hàng được giới thiệu tự chị em, bạn bè.
Đơn hàng có từ đâu?Đơn hàng chủ yếu từ Facebook, Instagram, Zalo và Website… Đăng bài Facebook cá nhân (Profile) từ đó khách hàng sẽ comment, inbox trực tiếp để mua hàng, ngoài ra còn đăng bài lên các trang Page, Group…Spam nhiều quá thường bị ban nick hoặc bị chặn
Số lượng đơn hàng mỗi ngàyMỗi ngày đơn Facebook từ 30-40 đơn, Zalo >10 đơn, Instagram và website >20 đơn…Trung bình một ngày từ 50-60 đơnTrung bình mỗi ngày khoảng 5 đơn, còn những ngày nhiều hơn thì có thể từ 7-10 đơn. 
Có đăng bài bán hàng nhiều không? Thường đăng bài vào khung giờ nào?Trước khi đăng sẽ chuẩn bị bài viết để nói về sản phẩm của mình và chọn giờ đăng là 9h sáng, 11h – 1h chiều, tối thì sau 8h – 10h, Vì những giờ đó mọi người được nghỉ ngơi nhiều nên có thời gian rảnh để lên Facebook thì lúc đó sản phẩm của mình sẽ tiếp cận đến khách hàng dễ hơn.Ngoài những bài đăng về sản phẩm, quà tặng còn đăng những thông tin hữu ích, kiến thức, câu chuyện, chia sẻ kinh nghiệm.

 

Không có thời gian đăng bài cố định, thường thì sẽ cố găng đăng bài thật nhiều để cho khách hàng nhìn thấy càng nhiều càng tốt.Thường hay đăng về những đặc điểm nổi bật, điểm tốt nhất của sản phẩm. Hoặc đăng những chương trình giảm giá khuyến mãi

 

 

 

Có Livestream không?Livestream là đương nhiên, vì livestream là công cụ đắc lực để bán hàng online. Thường chuẩn bị bài, nội dung trước khi livestream, giới thiệu về các sản phẩm đang bán chạy, mini game, chương trình khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng.Key chốt sale trong livestream “khách hàng mua trong livestream sẽ được free ship toàn quốc”Thường hay livestream khi hàng mới về hoặc cần xả hàng, thường live trong khoảng 30p – 1h, sẽ chốt được khoảng tư 5-7 đơn. Nhưng người xem chủ yếu vẫn là bạn bè.Trong 1 tiếng đó thì hay giới thiệu về sản phẩm, giá bán, các chương trình giảm giá…
Quảng cáo bán hàngĐang chạy quảng cáo nhiều kênh Fanpage, google,…Có nghe nói về quảng cáo, nhưng chưa thử bao giờ. Sợ tốn nhiều chi phí cho quảng cáo.

Xem thêm: Cách Nuôi Nick Facebook 2019 Bằng Phần Mềm Auto FB Theo Phương Pháp Của ATP Software

Nếu đọc tới đây rồi tôi có thể hỏi bạn 1 câu là:

Có bao giờ bạn cảm thấy nản khi kinh doanh online chưa?

Vì kinh doanh cũng lâu rồi mà doanh thu không được bao nhiêu, công sức bỏ ra cũng nhiều nữa vậy rốt cuộc bạn đã làm sai bước nào?

  • Bạn có đăng bài Facebook cá nhân (Profile)?
  • Bạn có đăng bài vào nhóm, hội, Group?
  • Bạn có inbox cho bạn bè, người thân?
  • Bạn có biết gì về quảng cáo Facebook?
  • Bạn có đang livestream theo cảm hứng, thích là đăng bài?
  • Bạn có để ý rằng khách hàng đang quan tâm sản phẩm nào?
  • Bạn có chon được những giờ đăng bài hợp lý nhất để sản phẩm của bạn có thể tiếp cận khách hàng tối ưu nhất không?
  • Bạn vẫn đang phụ thuộc quá nhiều vào Facebook, có bao giờ bạn nghĩ đến các kênh như Zalo với 70 triệu người Việt đang sử dụng, 71% các doanh nghiệp trên thế giới Xuất hiện trên Instagram, Có bao giờ bạn nghĩ đến việc tạo cho mình 1 Website, một ngôi nhà trên môi trường online chưa?
  • Bạn đã thật sự ngán ngẩm việc xoay sở với đống hàng tồn kho???

Vậy thử hỏi tại sao bạn tìm kiếm và lấy hàng qua Zalo, Google sao bạn không nghĩ là mình cũng có thể bán hàng trên này?

Nếu bạn không dùng quảng cáo để bán hàng bạn chỉ có thể bán hàng cho người quen thôi, mà người quen thì chũng chỉ có thể mua hàng cho bạn 1-2 lần thôi!

Xem thêm: 5 Mẹo giúp tăng bạn bè trên Facebook nhanh chóng đạt full 5000

Những điều cơ bản khi bán hàng cần nhớ

Hãy viết những gì khách hàng cần, đừng viết những gì ban muốn!

Một khách hàng có thể mua hàng của bạn vì rẻ, 10 khách hàng có thể mua hàng của bạn vì đẹp! Nhưng để có được trăm nghìn khách thì chắc chắn sản phẩm đó phải có giá trị thực sự đối với họ.

Nhớ học cách viết bài trước khi đăng

Xem thêm: Hướng dẫn viết content bán hàng profile để thu hút KH và tăng chuyên đổi đơn hàng

Thành thạo livestream bán hàng

Kĩ năng livestream khi bán hàng nhất định phải có. Có thiết bị địa điểm thôi chưa đủ bạn cần phải chuẩn bị nội dụng trước khi livestream.

Hãy bán hàng trên thật nhiều kênh

Nếu như bạn có 10 đơn từ Facebook hãy làm tương tự hoặc hơn thế nữa để có 10 đơn từ Instagram, 10 đơn từ Zalo, 20 đơn từ Google và nhiều kênh khác nữa. Hãy là một người bán hàng đa kênh.

Đừng bỏ qua Fanpage khi bán hàng trên Facebook!

Bán hàng online trên Facebook cá nhân có 10 đơn thì quảng cáo Fanpage Facebook bạn sẽ có trăm đơn. Đừng bỏ qua Fanpage khi bạn bán hàng hàng online trên Facebook.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Theo Tệp UID Facebook Bằng Phần Mềm Simple Ads

Bạn vừa đọc xong bài viết “Sự khác biệt giữa kinh doanh online có phương pháp và kinh doanh online không có phương pháp“. ATP Software xin gửi tặng bạn bộ tài liệu miễn phí:

Bí Quyết Xây Dựng Profile & Mẹo Bán Hàng Online Cực Đắt Khách Dành Cho Mẹ Bỉm Sữa

==> Hãy đọc tới đâu thì hoàn thành ngay tới đó nhé!

Làm như vậy để có những tình huống cụ thể, chứ không cần đọc hết mới thực hành, đây là giá trị về tri thức mà chúng tôi có thể giúp cho những người kinh doanh online! ATP Luôn đồng hành và mong muốn giúp đỡ nhiều nhất cho khách hàng của chúng tôi.

Ngoài ra còn có rất nhiều khóa học miễn phí mà ATP đào tạo tại ATP ACADEMYhãy Click để xem thêm nhé!

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Kinh nghiệm bán hàng trên zalo page của một mẹ bỉm sữa kinh doanh online

Hướng dẫn “nằm vùng” và trở thành “chuyên gia” đối với các khách hàng tiềm năng

6 Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Facebook Siêu Hay Dành Cho Bạn

Tài Liệu Tổng Hợp Digital Marketing 2019 – ATP Software (Phần 2)

Cách tốt nhất để độc giả “thực sự” đọc blog của bạn? – Cách viết content hay

Tags: bán hàng cá nhânban hang da kenhbán hàng facebookbán hàng facebook cá nhânbán hàng fanpagebán hàng fbbán hàng instagrambán hàng onlinebán hàng online trên Facebookbán hàng online trên facebook cá nhânbán hàng quảng cáobán hàng trên fanpagebán hàng trên livestreambán hàng zalobáng hàng bằng fanpagefanpagekhách hàngkhóa họckinh doanhkinh doanh có phương phápkinh doanh đúng phương phápkinh doanh facebookkinh doanh không có phương phápkinh doanh onlinekinh doanh trên Facebooklivestreamnhững điều cơ bản khi bán hàngquảng cáoquảng cáo bán hàngtạo websiteviết bài bán hàng
Previous Post

Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart công bố dòng điện thoại Vsmart thế hệ 2

Next Post

Làm sao để có được Slogan tuyệt vời cho thương hiệu?

Next Post
Làm sao để có được Slogan tuyệt vời cho thương hiệu?

Làm sao để có được Slogan tuyệt vời cho thương hiệu?

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Vốn pháp định là gì? Đặc điểm của vốn pháp định
  • Thuế giá trị gia tăng là gì? Cách thuế giá trị gia tăng vận hành

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.