Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Nofollow là gì? Những điều mà một SEOer cần phải biết

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Mười Hai 23, 2020
in Google Ad - SEO
0
Nofollow là gì? Những điều mà một SEOer cần phải biết

Nofollow là gì? Khi mới điều hành một website thì khá nhiều SEOer thường nghe đến thuật ngữ Nofollow. Bạn luôn thắc mắc không biết liệu Nofollow là gì? Và có ảnh hưởng như thế nào đến một website?

Tưởng chừng như đơn giản nhưng đây là điều mà các SEOer cần phải nắm vững. Để giải đáp thắc mắc này, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết xem Nofollow là gì ngay dưới đây nhé!

Nofollow là gì?

Nofollow là một thuộc tính được sử dụng nhằm hạn chế việc spam content trong quá trình làm SEO của các SEOer. Thuộc tính này sẽ được thêm quyền hạn cho webmaster. Giúp hạn chế những SEOer vô ý thức và gắn liên kết một cách vô tội vạ.

Một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả SEO một website là sự uy tín trong mắt google. Với những backlinks chất lượng đổ về website của bạn sẽ được google đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, nếu bạn đổ quá nhiều backlinks kém chất lượng về website sẽ bị google đánh giá không tốt. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự uy tín của một website. Để hạn chế vấn đề này, các SEOer sẽ sử dụng thuộc tính Nofollow trong liên kết của mình.

Mặc dù link Nofollow có giá trị chỉ ở khoản 1/100 so với link Dofollow nhưng trong SEO thì việc xuất hiện một vài link Nofollow là vô cùng cần thiết, hỗ trợ cho việc SEO rất nhiều.

Làm thế nào để nhận biết link Nofollow nhanh chóng

Trong một bài viết, thông thường tác giả sẽ trích dẫn khá nhiều link để trỏ về một trang website khác tương ứng. Vậy làm thế nào bạn có thể nhận biết được đâu là link Nofollow?

Là một SEOer thì việc phân biệt được đâu là link Nofollow vô cùng cần thiết và quan trọng. Cách này thật sự không khó, nếu bạn là người mới vào nghề thì bạn chỉ cần nhấn phím F12 và kiểm tra ngay tại thẻ <a>. Trường hợp nếu thẻ này xuất hiện thuộc tính rel=“nofollow” thì đây chắc chắn là một link Nofollow.

Ngược lại, nếu thuộc tính đó có thẻ <a> có rel=“dofollow” thì đó chắc chắn không phải là link Nofollow rồi nhé.

Ngoài cách kiểm tra link Nofollow bằng thẻ Html thì bạn cũng có thể kiểm tra nhanh hơn trên các trình duyệt. Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt nào thì có thể kiểm tra trên trình duyệt đó.

Chẳng hạn, trên FireFox sẽ có tiện ích add-on “Nofollow”, trên Chrome sẽ có tính năng extension “Nofollow” và “Mona Nofollow”. Khi bật các tiện ích này lên thì các link Nofollow sẽ tự tô đậm, bạn sẽ dễ dàng nhận biết một cách chính xác nhất.

Thuộc tính Nofollow có tốt hay không?

Chắc hẳn đây là câu hỏi mà rất nhiều SEOer quan tâm. Khác hẳn với thuộc tính Dofollow, khi sử dụng thuộc tính Nofollow thì tức là bạn đang thông báo cho google biết, bạn không hề chắc chắn về độ uy tín của đường dẫn này và bạn sẽ không chịu trách nhiệm về chúng.

Khi sử dụng thuộc tính Nofollow để dẫn về trang web khác, lúc này ông lớn google chỉ đánh giá và tăng lượng traffic cho trang website, không hề cộng điểm như link Dofollow uy tín. Điều này sẽ giúp tăng độ uy tín và google sẽ đánh giá cao hơn về thông tin của bạn.

Nếu một trang web chỉ có mỗi link Dofollow và không có một link Nofollow nào thì sẽ vô cùng nguy hiểm. Nếu bạn trỏ link Dofollow về một trang web khác thì chẳng khác nào bạn đang thông báo cho google biết trang web bạn đã trỏ về rất uy tín và google sẽ mang về điểm cộng nhiều cho chúng.

Tùy thuộc vào từng trường hợp, bạn sẽ sử dụng thuộc tính Nofollow sao cho phù hợp nhất. Link Nofollow sẽ giúp bạn hỗ trợ SEO tốt hơn. Đồng thời cũng thông báo để google ít quan tâm hơn đến đường dẫn này, tăng cao độ uy tín cho bạn.

Như vậy, trên đây là toàn bộ kiến thức giúp bạn hiểu rõ Nofollow là gì, có quan trọng hay không và sử dụng như thế nào tốt nhất. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm rõ về thuật ngữ Nofollow. Truy cập https://ondigitals.com/ để có những kiến thức về SEO tốt nhất nhé.

Related Posts

Google Ads trong bán hàng online
Google Ad - SEO

Google Ads trong bán hàng online

Tháng Ba 6, 2021
Seo content là gì ? Khái niệm về content
Google Ad - SEO

Seo content là gì ? Khái niệm về content

Tháng Hai 2, 2021
Nên chọn google ads hay seo để quản bá  trang web của mình
Google Ad - SEO

Nên chọn google ads hay seo để quản bá trang web của mình

Tháng Bảy 11, 2020
Facebook marketing là gì? Vấn đề cốt lõi quyết định thành công
Google Ad - SEO

Google ads là gì? Những điều bạn cần nên biết khi dùng.

Tháng Bảy 11, 2020
Content Marketing

Dịch vụ Việc nhà xanh – dọn dẹp nhà an toàn và tin cậy

Tháng Sáu 22, 2020
Giới thiệu 10 Mẫu website nội thất siêu đẹp năm 2019
Google Ad - SEO

Giới thiệu 10 Mẫu website nội thất siêu đẹp năm 2019

Tháng Chín 11, 2019
Load More
Next Post
Growth hacking là gì ? Chiến lược tăng trưởng hay mà bạn nên biết

Growth hacking là gì ? Chiến lược tăng trưởng hay mà bạn nên biết

Discussion about this post

Bài Viết Mới

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Những lưu ý dành cho người chơi trúng giải thưởng lớn max 3D của Vietlott

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Có công mài sắt có ngày nên kim, chàng trai nghèo chơi xổ số bỗng thành tỷ phú

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh