• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Chuyển động kinh doanh

Những ý tưởng kinh doanh cần lưu tâm trong năm 2019

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Hai 12, 2019
in Chuyển động kinh doanh, Kiến thức khởi nghiệp, Ý tưởng kinh doanh
0
Công ty hàng tiêu dùng nhắm khách hàng mua định kỳ
0
SHARES
77
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Những ý tưởng kinh doanh cần lưu tâm trong năm 2019

Một năm mới lại đến và đây là thời điểm để các nhà đầu tư nhìn lại năm cũ với những thăng trầm vừa mới qua, cùng lúc lên kế hoạch cho năm mới.

Business News Daily đang đưa ra mục lục những thiên hướng mua bán và những dự báo để giúp các doanh nghiệp nhỏ đủ sức khởi động năm 2019 một cách thành đạt.

1. Dịch vụ kinh doanh và chăm sóc người mua

Các doanh nghiệp sẽ phải đáp ứng tốt hơn trước các nhu cầu của khách hàng hiện đại. Giám đốc thống trị của Funding Circle tại Mỹ, Bernardo Martinez nói rằng các khách hàng ngày nay có nhiều lựa chọn hơn và ưu ái các doanh nghiệp đem đến dịch vụ nhanh chóng, thuận lợi và được cá nhân hóa.

Ông lý giải trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, các doanh nghiệp to đã bắt đầu mất lợi thế so với các startup nhỏ hiện đã cung cấp những kinh nghiệm tốt hơn cho người mua.

Phó Chủ tịch phụ trách đổi mới dịch vụ khách hàng tại Confirmit, Claire Sporton nói công nghệ luôn k ngừng đổi mới, nhưng trí tuệ nhân tạo (AI) và những phân tích mang tính dự báo sẽ không thay thế được con người trong dịch vụ người mua.

Theo ông, dù AI rõ ràng vừa mới đứng trước những cơ hội to lớn, song đó sẽ k phải thành phần làm refresh tất cả, ít nhất trong năm 2019.

Người mua mua sắm tại cửa tiệm bán lẻ 4 sao đầu tiên của Amazon ở Manhattan, New York, Mỹ ngày 27/9/2018. Ảnh: AFP/TTXVN.

2. Công nghệ và an ninh online

Công nghệ chuỗi khối (blockchain) vừa mới được chào đón trong năm 2019. Nhà sáng lập và là giám đốc điều hành Wachsman, David Wachsman, cho rằng trong năm 2019, công nghệ chuỗi khối sẽ là nền tảng cho đổi mới doanh nghiệp và khi lĩnh vực này được sử dụng rộng rãi, các công ty đa quốc gia có tên tuổi và các doanh nghiệp trong mục lục Fortune 500 (gồm 500 doanh nghiệp giỏi nhất thế gới về doanh số) sẽ buộc phải thừa nhận tiềm năng của công nghệ chuỗi khối trong việc đảm bảo tính bảo mật và hiệu quả của các hoạt động thường nhật bởi đó sẽ là hoạt động kinh doanh giỏi.

Sự ra đời của Internet vạn vật (IoT) sẽ thúc đẩy thành đạt của điện toán ranh giới. Nhà sáng lập và là Giám đốc Công nghệ của PubNub, Stephen Blum cho rằng khi số ứng dựng IoT trong tất cả các lĩnh vực tăng trưởng chưa từng có, điện toán ranh giới sẽ có hình hưởng lớn nhất đến hoạt động và độ tin cậy.

Theo ông, một nền tảng đủ nội lực giải quyết khối lượng lớn thiết bị và người sử dụng cuối cùng với khối lượng to dữ liệu là yêu cầu mà điện toán ranh giới có thể cung cấp.

3. Quảng cáo và tiếp thị

Hoạt động tiếp thị sẽ tiếp tục được cá nhân hóa. Giám đốc phụ trách nghiên cứu của Saatva, Harrison Doan cho rằng các kế hoạch marketing đang trở nên một mình hơn và khuynh hướng này sẽ tiếp tục trong năm 2019.

Theo ông, những chiến lược k định dạng vào các cá nhân cụ thể sẽ không còn thuyết phục được người mua và để thành đạt, các doanh nghiệp phải cung cấp những nội dung giá trị cao và cá nhân hóa trong mỗi bước của plan quảng cáo.

tiếp thị về mua sắm online trong ngày khuyến mại Cyber Monday. Ảnh: AFP/TTXVN.

nghiên cứu của người mua sẽ lên ngôi. CEO và là chuyên gia về marketing số của DontPayFull, Andrei Vasilescu cho rằng ngày nay, những phân tích của khách hàng hình hưởng đến quyết định của 95% lượng khách hàng trực tuyến và hơn 90% sẽ k mua một hàng hóa trực tuyến, nếu nó k có một phân tích nào, tốt hoặc xấu.

Ông nhận định trong những năm tới, nghiên cứu của người mua sẽ là nguyên nhân có hình hưởng nhất đến bất cứ doanh nghiệp nào.

4. Ngân hàng

Những cải thiện to có thể vừa mới diễn ra trong lĩnh vực ngân hàng. Alexon Bell, Giám đốc phụ trách hoạt động chống rửa tiền của Quantexa, cho rằng nơi ngân hàng vừa mới diễn ra những cải thiện to và điều này dĩ nhiên sẽ tiếp tục trong năm 2019 với thúc đẩy to đến cách thức thanh toán.

Theo ông, những tập đoàn và doanh nghiệp lớn như Google, Facebook và Amazon sẽ bắt đầu nghĩ đến việc mang đến dịch vụ thanh toán riêng, điều đủ nội lực đòi hỏi cần có những quy định riêng.

Một sự cải thiện mạnh mẽ hướng đến ngân hàng mạng sẽ tiếp tục. Chủ tịch NYMBUS, Dave Mitchell cho rằng thế hệ Millennials (những người sinh ra từ năm 1980 đến năm 1998) muốn ngân hàng có ở khắp mọi kênh và có thể thực hiện giao dịch vào bất kỳ lúc nào, điều mà kiểu ngân hàng truyền thống sẽ không cung cấp được. Theo ông, lĩnh vực ngân hàng số sẽ có trên 2 tỷ người dùng vào năm 2020.

5. Chính sách công

Các điều kiện chính trị đã có lợi cho các doanh nghiệp. Ông Mark Thornton, tác giả cuốn sách The Skyscraper Curse, lạc quan về chính sách công, các quy định và sự can thiệp của chính phủ nói chung. Theo ông, chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ tiếp tục chính sách bãi bỏ quy định bởi điều này rất có lợi cho nền kinh tế.

Các điều kiện chính trị vừa mới có lợi cho các doanh nghiệp. Ảnh: Institut Friedland.

Các quy định về bảo mật dữ liệu sẽ được thực hiện ở nhiều ngành trên xã hội. Người đồng sáng lập và là Chủ tịch của Vereign, cho rằng Mỹ sẽ nhận thấy rằng Quy định bảo vệ dữ liệu chung (GDPR) của Liên minh châu Âu đang thiết lập một phù hợp của trái đất, thúc đẩy đến các startup và các doanh nghiệp dạng như vậy.

Sự chấp nhận GDPR sẽ xuất phát từ tình trạng tấn công mạng và rò rỉ dữ liệu tiếp diễn trong năm 2019. Tên truy cập và mật khẩu bị đánh cắp sẽ giúp các nước khác trên không gian phải cân nhắc một quy định tương tự.

6. nơi làm việc hiện đại

Giám đốc chịu trách nhiệm về sự hài lòng của nhân viên tại Happy Brain Science, Scott Crabtree cho rằng các doanh nghiệp sẽ chú trọng vào việc làm sao để để nhân viên cảm thấy gắn bó và hạnh phúc. Theo ông, khi tỷ lệ thất nghiệp hiện là thấp kỷ lục thì đó là cách để đủ nội lực giữ chân nhân viên thông minh và cũng là để gia tăng năng suất sử dụng việc của họ.

Sự refresh hướng tới những công việc từ xa sẽ tăng trưởng. CEO uStudio, Jen Grogono nói mọi người sẽ mất ít thời gian hơn cho việc đi lại mà sử dụng việc từ xa nhiều hơn khiến những người đứng trên đỉnh doanh nghiệp phải tìm phương thức không giống để san sẻ thông tin và sự phối hợp trong công việc.

Theo ông, với sự đa dạng phương thức thông tin như video, chat, các lãnh đạo doanh nghiệp sẽ phải nghĩ lại về các kế hoạch mạng, cùng lúc họ cũng cần cân nhắc cách thức để khuyến khích sự hợp tác khi mỗi người ở mỗi nơi.

* Nguồn: VietnamPlus

Tags: Công nghệ chuỗi khốiDịch vụ kinh doanhQuảng cáo và tiếp thịý tưởng kinh doanh
Previous Post

Các xu hướng công nghệ sẽ thống lĩnh ngành bán lẻ 2019

Next Post

4 thiên hướng tiếp thị trong năm mới

Next Post
Công ty hàng tiêu dùng nhắm khách hàng mua định kỳ

4 thiên hướng tiếp thị trong năm mới

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.