• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kinh nghiệm khởi nghiệp

Những ý tưởng khởi nghiệp hay cần ít vốn nhưng tỷ lệ thành công lại rất cao

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Mười Hai 7, 2018
in Kinh nghiệm khởi nghiệp, Ý tưởng kinh doanh
0
Trái phiếu là gì? Đặc điểm và các loại hình trái phiếu
0
SHARES
16
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Khi nhắc đến khởi nghiệp bạn luôn nghĩ khởi nghiệp phải cần rất nhiều vốn. Nhưng không, với một số vốn rất ít bạn cũng đã có thể khởi nghiệp. Nếu bạn không tin hãy thử nghiệm với những phương pháp dưới đây

Uber 

Áp dụng công nghệ để đặt và gọi xe là cách giải quyết vấn đề về khó khăn trong việc sử dụng xe tại các thành phố lớn, nhất là vào giờ cao điểm. Mục tiêu của Uber là thu gọn thị trường taxi trong một nút bấm. Mô hình khởi nghiệp ít vốn ban đầu của Uber rất đơn giản, đó là điều hành vài ba chiếc xe, tuyển dụng khoảng 10 nhân viên và có một ít tiền tài trợ. Tới nay, Uber đã trở thành hãng taxi lớn nhất nhì thế giới với địa bàn hoạt động trên 66 quốc gia, 507 thành phố, nhưng không sở hữu bất kì chiếc taxi nào.

Thú cưng bằng đá – Pet rock

Ý tưởng khởi nghiệp ít vốn và kì quặc của Gary Ross Dahl vào những năm 70, là bán những con thú nuôi cũng chính là những viên đá mà mọi người đều có thể nhặt hoặc đào được ở ngoài vườn đã trở thành một hiện tượng không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn Thế giới. Mỗi viên đá có giá chỉ khoảng 0,01$ đã được bán với giá 3,95$ kèm theo một quyển hướng dẫn chăm sóc thú cưng là những mẩu chuyện khôi hài và hấp dẫn. Ở thời điểm đỉnh cao của mình, Gary đã thu về 15 triệu đô cho dự án khởi nghiệp ít vốn của mình.

Airbnb – Dịch vụ ở ké

Trang Airbnb đã rất nổi tiếng trên thế giới về dịch vụ cho thuê chỗ ở. Câu chuyện của công ty này rất nổi tiếng với chỉ 3 tấm đệm hơi ban đầu cho những vị khách du lịch hoặc công tác ở qua đêm. Tới nay Airbnb đã trở thành doanh nghiệp khổng lồ được định giá 25 tỷ đô.

Website rao vặt – Craigslist 

Là một trong những website rao vặt nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. Đây được mệnh danh là nơi bạn có thể tìm được gần như mọi thứ, từ một công việc, một căn hộ, một cô bạn gái, hay một trò giải trí. Điều đáng nói ở đây là mục tiêu khởi nghiệp ít vốn của ông chủ Craigslist là miễn phí và không đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Thế nhưng Craig Newmark đã đưa website có giao diện được đánh giá là “xấu xí” này phát triển mạnh mẽ và thống trị được thị trường rao vặt trực tuyến tại Mỹ.

Triip.me – Du lịch với người bản địa

Cùng với sự phát triển của mạng lưới Airbnb trên toàn cầu, rất nhiều các startup khởi nghiệp ít vốn đã ra đời để phát triển lĩnh vực du lịch kết nối giữa cá nhân với cá nhân thay vì giữa cá nhân và các tổ chức, công ty du lịch. Triip.me, một startup mới mẻ của Việt Nam là một ví dụ điển hình. Theo như chia sẻ của nhà sáng lập của Triip.me thì số tiền họ cần là để duy trì hệ thống thông tin online trôi chảy. Còn lại các chi phí để có được hướng dẫn viên và đảm bảo hoạt động tại các thành phố gần gần như là không có. Ngoài ra, công ty này áp dụng chiến lược growth-hacking và phương pháp lấy khách hàng quảng cáo cho chính mình thay vì quảng cáo rầm rộ như những công ty đối thủ khác. Và tất nhiên, cách làm này sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Xem thêm:

https://camnangkhoinghiep.vn/2018/12/07/loi-khuyen-cho-cac-startup-giai-doan-lap-ke-hoach/

https://camnangkhoinghiep.vn/2018/12/07/nhung-ceo-thanh-cong-noi-gi-ve-khoi-nghiep/

https://camnangkhoinghiep.vn/2018/12/07/khoi-nghiep-nhu-the-nao-de-bot-rui-ro/

Như Quỳnh ATP SOFTWARE- Nguồn coppy 

 

 

Tags: 10 nhân vật nổi tiếng nói về khởi nghiệpkhởi nghiệp cần gì?khởi nghiệp giới trẻ
Previous Post

Lời khuyên cho các Startup giai đoạn lập kế hoạch

Next Post

Những điều giúp bạn làm giàu trước tuổi 30

Next Post
Tuổi trẻ nên làm chủ hay làm thuê ?

Những điều giúp bạn làm giàu trước tuổi 30

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.