• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Bài học kinh doanh

Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ mà doanh nghiệp lớn khó có được

ATP by ATP
Tháng Bảy 26, 2021
in Bài học kinh doanh
0
Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ mà doanh nghiệp lớn khó có được
0
SHARES
174
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ sở hữu một đơn vị nhỏ có nhiều thuận lợi và khó khăn. Những qua bài viết dưới đây ngày hôm nay chúng ta sẽ chỉ đề cập về những lợi thế mà chỉ doanh nghiệp nhỏ mới có mà công ty lớn còn phải bất ngờ

Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ

Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ
Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ

Lợi thế 1: Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ dịch vụ người sử dụng

Thường thì các doanh nghiệp nhỏ luôn ở cấp độ cao hơn các doanh nghiệp lớn về khoản điểm dành cho dịch vụ khách hàng, và chủ đạo người tiêu dùng cũng đã tham gia nhận xét, cùng lúc đó coi đó là một trong số những nguyên nhân đặc biệt khiến họ vẫn quyết định mua sắm từ các doanh nghiệp kinh doanh nhỏ này. Có khả năng hiểu một bí quyết rất đơn giản, các doanh nghiệp nhỏ thường sở hữu mức độ tập trung cao hơn, do vậy có xu hướng chiều lòng nhanh và thông minh hơn các điểm của người sử dụng.

Ngoài ra, lượng người tiêu dùng không quá lớn cũng làm cho những công ty này dễ dàng hơn trong việc chăm sóc và Mang đến các dịch vụ chăm sóc mang tính cá nhân hóa. Thay vì sử dụng hệ thống cứng nhắc, các chủ đạo sách cố hữu như các doanh nghiệp kinh doanh quy mô lớn, dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp nhỏ thường linh hoạt hơn và họ chuẩn bị và sẵn sàng bẻ cong luật lệ của mình để đem lại cho người mua những kinh nghiệm tốt nhất.

>>>Xem thêm :KINH DOANH TRÊN FACEBOOK NHƯ THẾ NÀO?

Lợi thế 2: Các liên kết chặt chẽ địa phương

Các công ty nhỏ luôn hiểu những đặc điểm và sự khác biệt đặc thù của thị trường khu vực địa phương vượt trội hơn so với một công ty lớn. Điều đấy giúp họ có được sự nhanh nhạy trong việc tăng trưởng bản địa hóa và tinh chỉnh hợp lý với người sử dụng trong khu vực. Họ có thể thích nghi nhu cầu cho các sản phẩm mới, thích nghi với sự thay đổi của các điều kiện kinh tế địa phương, hoặc nghiêm trọng hơn là các thảm họa tự nhiên nhanh hơn so với một doanh nghiệp lớn.

Ngoài hoạt động kinh tế, các doanh nghiệp nhỏ cũng thường tham gia hoạt động cộng đồng nhiều hơn và mang tính gần gũi hơn. Chẳng hạn như đóng góp cho các tổ chức từ thiện, hay nghiêm trọng hơn là hỗ trợ cho các đơn vị bán hàng nhỏ mới ra đời khác. Do đó, họ tạo ra được các kết nối địa phương hoàn hảo, là động lực của sự tăng trưởng lâu bền.

Lợi thế 3: mặt hàng đa dạng

Các doanh nghiệp lớn thường tăng trưởng mạnh về khả năng mở rộng quy mô để bán mặt hàng cho càng nhiều người sử dụng càng tốt, thậm chí là lên đến hàng triệu người sử dụng hằng ngày. Như vậy, họ chỉ có thể phục vụ mơ ước của một kiểu người tiêu dùng độc nhất, với một hay một vài mặt hàng duy nhất mà không hề có sự linh động, không có sự đa dạng và cực kì khó để chuyển phương hướng kinh doanh.

Khác hẳn với điều đó, các công ty nhỏ lại thành công khi thường xuyên đưa rõ ra những món đồ độc đáo mang tính cập nhật nhu cầu mà có thể là không tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Lợi thế 4: kết nối cá nhân

Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần tránh xa các sai lầm kế toán này
Lợi thế 4: kết nối cá nhân

Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ đội ngũ nhân viên của các doanh nghiệp nhỏ thường sống, làm việc và tiếp cận cởi mở hơn với cộng đồng khách hàng của mình. Họ không những sản xuất sản phẩm mà còn tạo ra các sự kết nối thân thiết với người mua bằng cách liên kết chặt chẽ cá nhân. Trong thời gian đấy, ở một đơn vị lớn, các nhân sự thường quá bận rộn với công việc, với quá là nhiều người sử dụng làm cho một liên kết chặt chẽ như vậy thường là không thể.

>>>Xem thêm :Mua Cửa Nhôm Xingfa Vân Gỗ Nhập Khẩu Ở Đâu?

Duy trì chất lượng cao

Duy trì các tiêu chí về chất lượng cao là một trong các điều tốt nhất về công ty nhỏ. Doanh nghiệp nhỏ có khả năng tạo ra thương hiệu nhanh hơn nếu như nó bao hàm các tiêu chí về chất lượng cao. Và bạn cũng có thể quản lý và kéo dài, đảm bảo chất lượng sản phẩm dễ dàng hơn. Vì cơ cấu tổ chức của bạn không phức tạp. Thành công không đơn giản là toàn bộ về chi phí và có được quá nhiều chi nhánh với thiết lập khổng lồ. Thành công là về việc có tiếng nói tốt trên thị trường, kéo dài các tiêu chuẩn cao và tăng trưởng dần dần một cách thông minh.

Ưu điểm của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Mỗi doanh nghiệp ở mỗi ngành nghề, lĩnh vực hay ở các đất nước khác nhau đều có nhiều đặc điểm nhấn khác nhau. Tuy nhiên, khi so sánh với các công ty quy mô lớn, DNVVN nhìn chung có một vài đặc điểm được xem như những ưu thế, cụ thể như sau:

Doanh nghiệp nước ngoài khái niệm cho người mới cần biết - Đào tạo nhân sự,  Quản trị nhân sự, quản trị nhân lực
Ưu điểm của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Lợi thế của doanh nghiệp nhỏ DNVVN được thành lập dễ dàng vì không đòi hỏi nhiều vốn, số lượng lao động rất ít, tiền bạc đầu tư cơ sở hạ tầng thấp. Vì thế, DNVVN thường gặp thuận lợi hơn trong việc thâm nhập thị trường mới, Mang đến các sản phẩm và dịch vụ mới hoặc những sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận cao tuy nhiên đi kèm thường là nguy cơ lớn. Đồng thời, DNVVN cũng có những động cơ để hướng vào các công việc bán hàng mới mang tính nguy cơ cao vì với tính chất nhỏ bé về quy mô, DNVVN sẽ khó cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn trong các hoạt động kinh doanh thường thường.

>Xem thêm :Kỹ năng bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới bắt đầu

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về lợi thế của doanh nghiệp nhỏ. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( dragonlend.vn, ditiep.com, … )

Previous Post

Review mô hình nhà trọ Tiến Phát cụ thể và chi tiết 

Next Post

Ý nghĩa của màu sắc của thương hiệu bạn cần chú ý

Next Post
Ý nghĩa của màu sắc của thương hiệu bạn cần chú ý

Ý nghĩa của màu sắc của thương hiệu bạn cần chú ý

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Vốn pháp định là gì? Đặc điểm của vốn pháp định
  • Thuế giá trị gia tăng là gì? Cách thuế giá trị gia tăng vận hành

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.