• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Câu chuyện kinh doanh

Lazada bị Shopee và Tiki bỏ xa trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam

ATPMediaby ATPMedia
Tháng 4 29, 2019
in Câu chuyện kinh doanh
0
Lazada bị Shopee và Tiki bỏ xa trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam
0
SHARES
25
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Tính từ quý 4/2017 tới nay, lượng truy cập vào website của Lazada giảm từ 50,5 triệu xuống chỉ còn 29,1 triệu. Tuy nhiên, Lazada vẫn dẫn đầu trên mạng xã hội Facebook.

Lazada mất 40% lượng truy cập sau 15 tháng, bị Shopee và Tiki bỏ xa trên bản đồ thương mại điện tá»­ Việt Nam

Theo số liệu của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam do iPrice Group cung cấp, Shopee tiếp tục là trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam, với 40,8 triệu lượt. Tuy nhiên, nếu so với quý 4/2018, lượt truy cập vào Shopee đã giảm nhẹ. Đây là lần đầu tiên Shopee bị giảm truy cập, sau một thời gian dài tăng trưởng mạnh mẽ.

Tiki tiếp tục giữ vững vị trí thứ 2, với 35,7 triệu lượt truy cập và là quý thứ 2 liên tiếp đứng trên Lazada. Có thể thấy rằng, Shopee và Tiki cũng chính là 2 trang thương mại điện tử chịu chi nhất cho các hoạt động quảng cáo trên sóng truyền hình. Ngoài ra, Tiki thời gian gần đây còn thường xuyên xuất hiện trong các MV của các ca sĩ nổi tiếng.

Lazada sau khi hồi phục trong quý 4/2018 đã tiếp tục sụt giảm trong quý 1/2019. Nếu so với thời điểm quý 4/2017, lượng truy cập vào Lazada đã giảm tới 42%.

Thế Giới Di Động đứng ở vị trí thứ 4, với lượng truy cập cũng liên tục giảm trong thời gian gần đây. Đây cũng là điều dễ hiểu khi thị trường điện thoại được đánh giá đã bão hòa. Bản thân Thế Giới Di Động cũng đang liên tục đóng bớt các cửa hàng và doanh thu đã gần như đi ngang. Tuy liên tục giảm nhưng lượt truy cập của Thế Giới Di Động vẫn cao gấp 3 lần so với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là FPT Shop.

Lazada mất 40% lượng truy cập sau 15 tháng, bị Shopee và Tiki bỏ xa trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam - Ảnh 1.

Nguồn: iPrice

Trên các thiết bị smartphone, Shopee, Tiki và Lazada cũng là 3 trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất.

Trong khi đó, trên mạng xã hội Facebook, Lazada dẫn đầu với 28,2 triệu lượt, cao gấp 2 lần cái tên xếp thứ hai là Shopee với 14,3 triệu lượt.

Lazada mất 40% lượng truy cập sau 15 tháng, bị Shopee và Tiki bỏ xa trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam - Ảnh 2.

Bảng xếp hạng các doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam

Nguồn: Cafebiz.vn

Tags: các sàn thương mại điện tửkinh doanh onlinekinh doanh thương mại diện tửlazadaMarketing onlineshopeethì trường thương mại điện tửthương mại điện tử Việt Namtiki
Previous Post

“Chúng ta trở thành thứ chúng ta tin, chứ không phải thứ chúng ta nghĩ hay muốn” – Nữ tỷ phú da màu Oprah Winfrey

Next Post

Chúng ta có khả năng thành công trong mọi lĩnh vực nếu thực sự cố gắng

Next Post
Chúng ta có khả năng thành công trong mọi lĩnh vực nếu thực sự cố gắng

Chúng ta có khả năng thành công trong mọi lĩnh vực nếu thực sự cố gắng

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • KMS Activation Office 2019 ✓ Hướng Dẫn Active An Toàn ★ 2023
  • crack office kms ✓ Kích hoạt Office 2019, 2021, 365 ➔ Hướng dẫn chi tiết

Danh mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.