Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Làm thế nào để đăng ký Rights Manager trên Facebook 2019

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Chín 12, 2019
in Bài học kinh doanh
0
Làm thế nào để đăng ký Rights Manager trên Facebook 2019

Right Manager là gì?

Rights Manager là một trong số vài tool quản lý nội dung giúp chủ sở hữu bản quyền bảo vệ và quản lý các quyền đối với video và âm thanh đi kèm của mình trên Fb. Các video này có thể bao gồm content do các xưởng phim và chương trình truyền hình, hãng thu âm, nhà phát hành độc lập và những nhà tạo content khác sản xuất.

Trong 2 năm trở lại đây, Fb đã mạnh tay hơn với vấn đề bảo vệ bản quyền nội dung kỹ thuật số. diễn ra từ năm 2015, khi người dùng tải lên một video, nếu video đó có chứa pic hoặc/và âm nhạc được Chủ sở hữu content đăng ký bản quyền với Facebook, lập tức video đó sẽ bị tạm xóa và user cần phải xác minh đủ quyền để đăng tải video của mình. Song, việc kháng nghị cũng rất đơn giản và khẩn trương bằng việc điền đủ thông tin vào mẫu kháng nghị được đính kèm trong thông báo bản quyền.

Facebook Rights Manager được xem là công cụ mạnh mẽ của Facebook trong việc quản lý nội dung bản quyền video trên mạng xã hội gần 1,9 tỷ người dùng này

Facebook bắt bản quyền âm thanh bằng Rights Manager như thế nào?

Trước khi giới thiệu Rights Manager, Fb còn hợp tác với hãng Audible Magic (công cụ phân tích tiếng nhạc, lời đối thoại và hiệu quả âm thanh của video clip) để giúp ngăn đăng những video trái phép lên Fb. Audible Magic có khả năng xử lý từ 5 triệu đến 10 triệu tập tin mỗi ngày.

  • Khi một user tải video từ Youtube, sau đó đăng lên Facebook, đoạn video đó sẽ được send đến Audible Magic để rà soát. hệ thống sẽ phân tích nhằm xác định liệu video clip này có âm thanh tương tự như những gì được lưu trữ trong kho của mình hay không. Nếu có sự tương đồng, video này sẽ bị Fb cảnh báo bản quyền. Quá trình check thông thường chỉ mất từ vài giây đến một phút.

Rights Manager được quản lý như thế nào?

  • Tải lên và duy trì thư viện tham chiếu gồm các video Publisher muốn giám sát và bảo vệ;
  • Tạo các nguyên tắc về phương pháp từng video riêng lẻ có thể được sử dụng bởi người khác. mẹo này cho phép Chủ sở hữu điều chỉnh mức độ xử lý video vi phạm giống như vẫn cho phép đăng video, send báo cáo gỡ bỏ cho Facebook và yêu cầu xóa video đó;
  • Xác định video và âm thanh khớp với nội dung bảo vệ, bao gồm cả các video trực tiếp qua API Live
  • Đưa vào danh sách cho phép các Trang cụ thể, nhằm cho phép Trang sử dụng content có bản quyền;
  • Sử dụng API Rights Manager để giám sát nội dung video có bản quyền ở quy mô lớn;
  • Rights Manager bảo vệ cả content bản quyền video và âm thanh trên Fb. tuy nhiên, cho đến nay chỉ có thể tải lên các tệp video làm tệp tham chiếu, nhưng bất kỳ âm thanh nào được tải lên giống như là một phần của video cũng có thể được sử dụng để xác định nội dung trùng khớp nếu đủ người sở hữu đủ điều kiện bảo vệ tác quyền.

 

Hướng dẫn đăng ký Rights Manager

Rất đơn giản bạn chỉ cần truy cập : https://www.facebook.com/rights_manager/

Nhập các thông tin do Facebook yêu cầu và gửi Facebook xét duyệt là được.

*Tut đăng ký Rights Manager tỉ lệ duyệt cao:

Lấy page cũ càng cũ càng tốt. Chưa reup càng tốt. Quay vài video conten up lên chạy view ads tầm vài trăm k. Sau tầm 10 ngày lấy maill domain, các domain chất như vtc vtv hay vng là chất nhất, không thì domain của các mà đăng ký. Nên đổi IP về các nước được duyệt kiếm tiền. Lưu ý chỉ dành cho những kênh chưa bật kiếm tiền.

Rights Manager hiển thị ở đâu?

  • Sau khi quyền truy cập Rights Manager của vận dụng được phê duyệt, Publisher có thể bắt đầu sử dụng Rights Manager.
  • Truy cập Trang, chọn tool đăng, chọn Rights Manager bên góc trái màn hình. Tại đây, hãy tải lên Tập tham chiếu để Facebook đối chiếu với các video được tải lên Facebook.
  • Sau khi chọn một tệp video, bạn có thể chỉ định bạn có các quyền đối với video và/hay âm thanh từ menu Chỉ định quyền sở hữu thả xuống.
 Nếu Rights Manager không được duyệt, báo cáo bản quyền như thế nào?
  • Nếu, quảng cáo do vi phạm quyền sở hữu trí tuệ (bản quyền hoặc nhãn hiệu thương mại – gọi chung là Đạo luật DMCA), gửi báo cáo Vi phạm hoặc Xâm phạm quyền tại đây
  • Thông báo ứng dụng (bên thứ 3) vi phạm với Facebook, tại đây

ATP Software tổng hợp

Có thể bạn muốn xem:

900 Mẫu Target Facebook Hiệu Quả Với 60 Ngành Hàng & Sản Phẩm Hot Nhất Trên Facebook

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác trên điện thoại nhanh và dễ nhất 2019

NHỮNG WEBSITE VIỆT NAM RÚT GỌN LINK TỐT NHẤT HIỆN NAY

8 Cách Tối Ưu Facebook Ads Giá Rẻ – Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả

Hướng dẫn viết status Facebook siêu chất mới nhất 2019

Tags: right manager facebook là gìright manager là gìrights manager facebook là gìrights manager là gì

Related Posts

Bài học kinh doanh

Các loại máy trong phòng tập gym chủ đầu tư cần biết để setup thành công

Tháng Một 27, 2021
Những lý do doanh nghiệp cần thuê văn phòng trọn gói
Bài học kinh doanh

Những lý do doanh nghiệp cần thuê văn phòng trọn gói

Tháng Mười Hai 30, 2020
Tiền tệ fiat là gì? Tìm hiểu về tiền tệ fiat
Bài học kinh doanh

Tiền tệ fiat là gì? Tìm hiểu về tiền tệ fiat

Tháng Mười Hai 28, 2020
Growth hacking là gì ? Chiến lược tăng trưởng hay mà bạn nên biết
Bài học kinh doanh

Growth hacking là gì ? Chiến lược tăng trưởng hay mà bạn nên biết

Tháng Mười Một 16, 2020
Khái niệm kinh doanh là gì ? Kỹ năng kinh doanh
Bài học kinh doanh

Khái niệm kinh doanh là gì ? Kỹ năng kinh doanh

Tháng Hai 17, 2021
Kiến thức về kinh doanh – kỹ năng kinh doanh
Bài học kinh doanh

Kiến thức về kinh doanh – kỹ năng kinh doanh

Tháng Mười Một 10, 2020
Load More
Next Post
3 yếu tố trong hệ thống lương 3P được triển khai như thế nào?

3 yếu tố trong hệ thống lương 3P được triển khai như thế nào?

Discussion about this post

Bài Viết Mới

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Những lưu ý dành cho người chơi trúng giải thưởng lớn max 3D của Vietlott

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Có công mài sắt có ngày nên kim, chàng trai nghèo chơi xổ số bỗng thành tỷ phú

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh