Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Làm thế nào để có khách hàng? Cách chuyển đổi người theo dõi trên Facebook của bạn thành khách hàng

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Năm 15, 2019
in Ý tưởng kinh doanh
0
Làm thế nào để có khách hàng? Cách chuyển đổi người theo dõi trên Facebook của bạn thành khách hàng

Giống như bất kỳ dropshipper nào, bạn cũng tự hỏi làm thế nào để chuyển đổi người theo dõi Facebook của bạn thành khách hàng? Vâng, bạn có người theo dõi. Có thể một trăm hoặc hàng trăm ngàn trong số họ. Nhưng vấn đề chính nằm ở chỗ họ chỉ là những người theo dõi bạn và không phải là khách hàng của bạn?

Nếu bạn có hàng ngàn người theo dõi nhưng không có doanh số, chắc chắn có điều gì đó không ổn ở đây và tôi ở đây để nói rằng nếu mọi người thích trang Facebook của bạn, bạn đã thắng một nửa trận chiến. Nó có nghĩa là mọi người quan tâm đến sản phẩm của bạn. Họ đã thích bạn. Tuy nhiên, bạn phải cung cấp cho họ thứ gì đó sẽ khiến họ cảm thấy đặc biệt và cách nào tốt hơn là chia sẻ một số phiếu giảm giá độc quyền với họ?

Làm thế nào để có khách hàng? Cách chuyển đổi người theo dõi trên Facebook của bạn thành khách hàng

Có, bạn có thể chuyển đổi người hâm mộ trung thành của mình bằng cách tạo phiếu giảm giá độc quyền chỉ dành cho họ. Ví dụ: chia sẻ một bài viết có nội dung:

“Nó từ chối các chàng trai cuối tuần. Sử dụng mã phiếu giảm giá TUẦN20 và nhận 20 đô la độc quyền cho tất cả các giao dịch mua hàng của bạn. Mua sắm vui vẻ!”
Bây giờ, xin lưu ý ở đây những gì bạn đã làm được tạo ra cảm giác độc quyền cho tất cả những người theo dõi của bạn và chỉ họ mới có thể tận dụng ưu đãi biết về phiếu giảm giá, tức là, những người theo dõi trên Facebook của bạn. Bạn cũng nên thêm một hình ảnh hấp dẫn trực quan với các sản phẩm hợp thời trang nhất bạn có trong cửa hàng dropshipping của bạn.

Điều này sẽ lôi kéo những người theo dõi của bạn sử dụng phiếu giảm giá và mua các sản phẩm tuyệt vời từ cửa hàng của bạn. Ngoài ra, hãy quảng bá phiếu giảm giá này với tư cách là người theo dõi chỉ có một giao dịch độc quyền. Điều này sẽ tạo ra nhiều TLB hơn vì mọi người sẽ thích tận dụng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho họ.

giúp bạn giải quyết điều đó và chuyển đổi người hâm mộ của bạn thành khách hàng mua. Có rất nhiều điều có thể được thực hiện để thực hiện chuyển đổi này và mang lại doanh số cho doanh nghiệp dropshipping của bạn.

Hãy để bắt đầu với một vài trong bài này:

Chuyển đổi người theo dõi trên Facebook của bạn thành khách hàng: Tạo phiếu giảm giá độc quyền cho người theo dõi của bạn

Nếu mọi người thích trang Facebook của bạn, bạn đã thắng một nửa trận chiến. Nó có nghĩa là mọi người quan tâm đến sản phẩm của bạn. Họ đã thích bạn. Tuy nhiên, bạn phải cung cấp cho họ thứ gì đó sẽ khiến họ cảm thấy đặc biệt và cách nào tốt hơn là chia sẻ một số phiếu giảm giá độc quyền với họ?

Có, bạn có thể chuyển đổi người hâm mộ trung thành của mình bằng cách tạo phiếu giảm giá độc quyền chỉ dành cho họ. Ví dụ: chia sẻ một bài viết có nội dung:

“Nó từ chối các chàng trai cuối tuần. Sử dụng mã phiếu giảm giá TUẦN20 và nhận 20 đô la độc quyền cho tất cả các giao dịch mua hàng của bạn. Mua sắm vui vẻ!”
Bây giờ, xin lưu ý ở đây những gì bạn đã làm được tạo ra cảm giác độc quyền cho tất cả những người theo dõi của bạn và chỉ họ mới có thể tận dụng ưu đãi biết về phiếu giảm giá, tức là, những người theo dõi trên Facebook của bạn. Bạn cũng nên thêm một hình ảnh hấp dẫn trực quan với các sản phẩm hợp thời trang nhất bạn có trong cửa hàng dropshipping của bạn.

Điều này sẽ lôi kéo những người theo dõi của bạn sử dụng phiếu giảm giá và mua các sản phẩm tuyệt vời từ cửa hàng của bạn. Ngoài ra, hãy quảng bá phiếu giảm giá này với tư cách là người theo dõi chỉ có một giao dịch độc quyền. Điều này sẽ tạo ra nhiều TLB hơn vì mọi người sẽ thích tận dụng ưu đãi độc quyền chỉ dành cho họ.

Chuyển đổi người theo dõi trên Facebook của bạn thành khách hàng: Hãy cho mọi người một lý do để mua sản phẩm của bạn

Mọi người không thể đến Facebook để mua hàng. Họ đến để tìm một số câu chuyện thú vị hoặc bài viết. Họ hấp dẫn hơn với các bài đăng của bạn, họ sẽ yêu thích sản phẩm của bạn hơn và mua chúng. Thay vì tập trung tất cả vào các sản phẩm của bạn, bạn nên nói với mọi người cách họ có thể sử dụng hoặc thưởng thức với các sản phẩm của bạn

Tốt hơn nữa, tạo một câu chuyện xung quanh nó và rắc sản phẩm của bạn trong bài viết. Khi mọi người sẽ thấy những gì họ có thể làm với các mặt hàng của bạn, họ có nhiều khả năng mua mặt hàng đó. Hơn nữa, điều này sẽ mang lại cho sản phẩm của bạn một giá trị nhân văn và cung cấp cho mọi người một lý do để bán hàng.

Dưới đây là một số cách bạn có thể cung cấp cho mọi người lý do để mua sản phẩm của mình:

1. Kể một câu chuyện: Thay vì truyền giáo cho các sản phẩm của bạn, bạn nên tạo một câu chuyện xung quanh nó. Don mệnh nói với mọi người về sản phẩm của bạn. Chia sẻ làm thế nào họ có thể sử dụng sản phẩm hoặc làm thế nào thú vị và mát mẻ để có sản phẩm của bạn trong cuộc sống của họ. Khi họ sẽ thấy những gì họ có thể làm với nó, họ sẽ quan tâm để mua nó.

2. Sử dụng hình ảnh hấp dẫn trực quan: Người dùng Facebook đọc lướt qua thay vì đọc toàn bộ bài đăng. Bạn có thể làm cho bài đăng của bạn tỏa sáng bằng cách sử dụng hình ảnh quyến rũ trực quan và giữ cho văn bản ngắn. Bài viết với hình ảnh được chia sẻ nhiều hơn và truyền đạt một thông điệp rõ ràng trong nháy mắt.

3. Giải quyết vấn đề cho những người theo dõi bạn: Không có gì sẽ khuyến khích những người theo dõi bạn hơn là nói cho họ biết sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề thực sự cho họ như thế nào. Nếu họ nghĩ rằng sản phẩm của bạn có lợi cho họ, họ chắc chắn sẽ mua nó.

Chuyển đổi người theo dõi trên Facebook của bạn thành khách hàng: Tìm sự cân bằng với bài đăng của bạn

Bạn nên viết bài đăng hấp dẫn, cuộc trò chuyện cá nhân, trích dẫn truyền cảm hứng hoặc quảng bá sản phẩm của bạn? Đây là một câu hỏi xuất hiện trong đầu của mọi chủ sở hữu trang Facebook Business hơn một lần.

Nếu bạn tiếp tục đăng những hình ảnh hoặc bài viết hài hước, nó sẽ giữ cho những người theo dõi bạn tham gia nhưng có thể không bán được hàng. Có điểm nào làm như vậy sau đó? Chà, bạn thậm chí có thể tiếp tục phổ biến trang của bạn với các bài đăng quảng cáo. Điều đó làm cho mọi người chạy trốn khỏi bạn.

Những gì bạn cần làm là đạt được sự cân bằng giữa các bài đăng của bạn và giữ cho những người theo dõi của bạn tham gia và hấp dẫn. Đặt câu hỏi cá nhân. Nói chuyện như một con người với họ. Mọi người thích nói chuyện với mọi người và không kinh doanh. Trong khi đó, làm cho mọi thứ thú vị và xây dựng một câu chuyện xung quanh các sản phẩm của bạn hoặc hỏi mọi người về ý kiến ​​của họ.

Điều này sẽ cho mọi người cơ hội tham gia với bạn và giúp bạn biết sở thích, thích và không thích của họ hơn. Sử dụng thông tin này để làm cho Chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn hiệu quả và hữu ích hơn.

Chuyển đổi người theo dõi trên Facebook của bạn thành khách hàng: Tạo cảm giác tin tưởng

Đây là một nhu cầu của con người. Mỗi người mong muốn thuộc về một nơi, một điều hoặc một nhóm. Cảm giác thân thuộc này khiến một người cảm thấy được mời và chào đón ở một thế giới hoặc cộng đồng khác mà họ có thể gọi là của riêng họ. Xây dựng một cộng đồng xung quanh thương hiệu của bạn và mời những người theo dõi của bạn tham gia vào các cuộc trò chuyện với nhau.

Khi mọi người sẽ cảm thấy họ là một phần của một số cộng đồng, họ bắt đầu liên quan đến thương hiệu của bạn và trở thành người tiêu dùng trung thành, những người thậm chí ủng hộ thương hiệu của bạn trong các nhóm xã hội của riêng họ. Cảm giác thân thuộc được cảm nhận bởi những người theo dõi của bạn là một bước quan trọng sẽ khiến họ mua và mua lại từ bạn hết lần này đến lần khác.

Chuyển đổi người theo dõi trên Facebook của bạn thành khách hàng: Tổ chức một cuộc thi

Điều gì là cách tốt nhất để thu hút và đưa nhiều người vào trang của bạn hơn là tổ chức một cuộc thi thú vị trên Facebook? Trang điểm một số cuộc thi độc đáo và thú vị và mời người hâm mộ của bạn tham gia và tham gia vào sự kiện này. Nó có thể là bất cứ điều gì từ việc chia sẻ một vài dòng về sản phẩm yêu thích của họ từ cửa hàng của bạn hoặc nhấp vào một bức ảnh tự chụp sáng tạo.

Những ý tưởng là vô tận. Bạn cũng có thể khai báo một Người hâm mộ của Tháng Tháng cho trang của bạn và cung cấp cho họ mã giảm giá đặc biệt mà chỉ họ mới có thể sử dụng. Mặc dù đây chỉ là một vài điều, nhưng chúng thực sự là một cách tuyệt vời để giao tiếp với khán giả của bạn và khiến họ gắn bó với thương hiệu của bạn.

Chuyển đổi người theo dõi trên Facebook của bạn thành khách hàng: Chia sẻ lời chứng thực của khách hàng

Mọi người tin tưởng mọi người và không kinh doanh. Hãy ghi nhớ điều này và chia sẻ những gì khách hàng đang nói về bạn. Bạn có bất kỳ đánh giá của khách hàng hoặc lời chứng thực? Thanh toán với khách hàng hạnh phúc hiện tại của bạn và chia sẻ những gì họ nghĩ về sản phẩm và thương hiệu của bạn trên trang của bạn.

Khi những người theo dõi của bạn sẽ thấy người khác đang sử dụng và thưởng thức các sản phẩm của bạn như thế nào, họ sẽ muốn trải nghiệm cảm giác vui vẻ và hạnh phúc tương tự. Hầu hết người dùng Facebook được biết đến với các giao dịch mua sắm và lời chứng thực của khách hàng là cách để bạn có được một giao dịch bán hàng từ họ.

Theo Kienthucmmo.vn

XEM THÊM:

6 bước giúp bạn khởi nghiệp thành công

5 lí do khiến khách hàng đưa ra lời từ chối với bạn hoặc mua hàng cho đối thủ cạnh tranh.

Phân tích sự thay đổi trong hành vi tìm kiếm và quyết định mua của khách hàng

Cách làm Slogan hay: Slogan chạm đến cảm xúc của khách hàng

Cách khai thác danh sách số điện thoại data khách hàng tiềm năng hiệu quả

Tags: khách hàngkhách hàng tiềm năngkhách hàng từ facebooklàm thế nào để có khách hàngngười theo dõi trên Facebook

Related Posts

Ý tưởng kinh doanh

Đầu số 094 là mạng nào? Bí quyết chọn sim đầu 094

Tháng Một 15, 2021
Những ý tưởng kinh doanh mau giàu cho các bạn trẻ khởi nghiệp
Kiến thức khởi nghiệp

Những ý tưởng kinh doanh mau giàu cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Tháng Mười Một 16, 2020
Kiến thức về kinh doanh – kỹ năng kinh doanh
Bài học kinh doanh

Kiến thức về kinh doanh – kỹ năng kinh doanh

Tháng Mười Một 10, 2020
Những ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên ham muốn làm giàu đổi đời
Kiến thức khởi nghiệp

Những ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên ham muốn làm giàu đổi đời

Tháng Mười Một 5, 2020
Những ý tưởng khởi nghiệp hay mà bạn không nên bỏ qua
Kinh nghiệm khởi nghiệp

Những ý tưởng khởi nghiệp hay mà bạn không nên bỏ qua

Tháng Mười Một 5, 2020
PHÂN BIỆT KEM CHỐNG NẮNG VẬT LÝ VÀ HÓA HỌC
Ý tưởng kinh doanh

PHÂN BIỆT KEM CHỐNG NẮNG VẬT LÝ VÀ HÓA HỌC

Tháng Mười 13, 2020
Load More
Next Post
Tổng hợp các cách liên hệ với Facebook khi gặp sự cố về tài khoản cá nhân mới nhất năm 2019

Tổng hợp các cách liên hệ với Facebook khi gặp sự cố về tài khoản cá nhân mới nhất năm 2019

Discussion about this post

Popular News

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Cách đặt mục tiêu để đạt được mục tiêu 100%

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ý tưởng kinh doanh giải khát với nước mía

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh