Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Kỹ năng cần thiết khi phát triển content marketing trong SEO

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Mười Hai 26, 2018
in Kiển thức Marketing
0
Kiến thức Marketing không thể thiếu cho doanh nghiệp

Với sự phát triển của các doanh nghiệp hiện nay việc cạnh tranh sản phẩm dựa vào quảng cáo đến tay người tiêu dùng. Có thể nói marketing là công cụ vô cùng quan trọng để doanh nghiệp có thể phát triển. Có rất nhiều hình thức marketing khác nhau nhưng với sự phát triển của khoa học công nghệ như hiện này thì marketing online là sự lựa chọn của hầu hết các doanh nghiệp. Marketing content là hình thức đơn giản nhưng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phát triển marketing online.

Biết cách “tái mục đích”

Mục tiêu của nội dung bạn đưa ra là gì? Bạn phải biết tái chế, chọn lọc những thông tin. Đó chính là khả năng tái chế mục đích và thiết kế lại các mẫu thông tin, với cùng một thông điệp, để hướng đến những nhóm khách hàng mục tiêu khác nhau.

Copy writing có thể nói là một nghệ thuật mà bạn cần phải học mọi lúc, mọi nơi. Đối với người mới thì việc tiếp cận khách hàng bằng những thông tin là rất quan trọng, họ phải biết tái chế lại các thông tin để tiếp cận độc giả của mình.

Ngôn ngữ phù hợp với khách hàng

Làm nghề marketing thì ngôn ngữ giao tiếp với khách hàng là một nhân tố hết sức quan trọng, và bắt buộc bạn phải có. Những người làm content giỏi sẽ biết cách sử dụng ngôn ngữ, cấu trúc và phong cách theo cách đặc trưng của riêng họ – đây chính là điều khiến họ khác biệt so với đám đông.

Mỗi mẫu nội dung cần có một cách thể hiện khác nhau, tuy nhiên ngôn ngữ thể hiện với khách hàng thì phải luôn nhất quán dù ở bất kỳ nơi đâu hay đang xây dựng doanh nghiệp trên nền tảng nào.

Có con mắt thiết kế tinh tường

Nội dung tốt không đơn giản gồm từ ngữ tốt. Những người làm nội dung sẽ biết làm cách làm thế nào để một mẩu thông tin xuất hiện trên một trang giấy sẽ tạo ra sự khác biệt đối với người đọc.

Rất nhiều người đọc cảm thấy việc trang giấy chi chít nhiều chữ trông thật nhàm chán và thậm chí là đáng sợ. Để tránh việc đó, những người làm content marketing cần biết làm cách đa dạng hoá độ dài và cấu trúc các câu văn, khiến cho nội dung xuất hiện một cách dễ chịu và dễ đọc nhất, thêm các hình ảnh phong phú để mô tả thêm cho nội dung của bạn.

Có tinh thần trách nhiệm cao

Những người làm content marketing giỏi thường là những người đặc biệt: trực giác đặc biệt, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm mới mình và luôn tạo ra sự được tin tưởng của người đọc với nội dung mình viết ra, có khả năng tin tưởng tuyệt đối.

Từ giọng điệu đến cấu trúc, tính linh hoạt đến khả năng tự động viên bản thân, đều là những phẩm chất không thể thiếu đối với một người làm content marketing.

Với 4 kỹ năng cần thiết này, nếu bạn là một người ham học hỏi thì bạn sẽ là một content marketingxuất sắc. Chúc các bạn thành công!

Như Quỳnh ATPSOFTWARE

 

Tags: kiến thức marketing

Related Posts

cac-hinh-thuc-quang-cao-online-Social-Facebook
Kiển thức Marketing

Top 10 hình thức quảng cáo online hiệu quả nhất

Tháng Một 18, 2021
Kiển thức Marketing

Top 10 hình thức quảng cáo online hiệu quả nhất

Tháng Một 17, 2021
Thương mại điện tử là gì ?
Content Marketing

Thương mại điện tử là gì ?

Tháng Mười Một 10, 2020
Marketing Director là gì ? Kỹ năng làm marketing
Kiển thức Marketing

Marketing Director là gì ? Kỹ năng làm marketing

Tháng Mười Một 10, 2020
Marketing Assistant là gì ? Khái niệm marketing
Kiển thức Marketing

Marketing Assistant là gì ? Khái niệm marketing

Tháng Mười Một 10, 2020
Hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu nổi tiếng một cách hiệu quả
Kiển thức Marketing

Hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu nổi tiếng một cách hiệu quả

Tháng Mười Một 16, 2020
Load More
Next Post
Kỹ năng cần thiết khi phát triển content marketing trong SEO

Marketing online gồm những gì?

Discussion about this post

Popular News

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Cách đặt mục tiêu để đạt được mục tiêu 100%

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ý tưởng kinh doanh giải khát với nước mía

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh