• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kinh nghiệm khởi nghiệp

HMD Global đã hồi sinh lại brand Nokia trên đất Mỹ

ATPMediaby ATPMedia
Tháng 2 12, 2019
in Kinh nghiệm khởi nghiệp
0
HMD Global đã hồi sinh lại brand Nokia trên đất Mỹ
0
SHARES
9
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Table of Contents

Toggle
  • HMD Global đã hồi sinh lại brand Nokia trên đất Mỹ
      • Chiến lược hồi sinh Nokia

HMD Global đã hồi sinh lại brand Nokia trên đất Mỹ

Cố chấp việc đối tượng Mỹ đang quá bão hòa với hàng loạt các ông lớn, HMD luôn luôn tìm ra cách thức để đưa thương hiệu Nokia tìm đến với người sử dụng Mỹ.

Năm 1999, nhân vật Neo do Keanu Reeves thủ vai trong phim “Ma Trận” vừa mới biến chiếc Nokia 8110 trở thành huyền thoại trong mắt fan hâm mộ. Sau hai thập kỷ và một cuộc cách thức online điện thoại thông minh, thương hiệu thiết bị của Phần Lan này vừa mới cho thấy, phân khúc Bắc Mỹ luôn luôn tập trung đến hàng hóa của họ.

HMD Global Oy, công ty Phần Lan giờ vừa mới làm ra những chiếc điện thoại mang brand Nokia, giải thích họ sẽ mang tới một thiết bị mới – Nokia 2 V – dành riêng cho nhà mạng Verizon. Đây là lần đi đầu nhà mạng này mang đến một chiếc điện thoại Nokia từ khi thương hiệu này bị Microsoft từ bỏ vào năm 2017.

CEO HMD, Florian Seiche giải thích, thành công ở đối tượng Bắc Mỹ với chiếc 3310 phiên bản sử dụng lại đang đóng một vai trò to trong quyết định của ông nhằm xây dựng rộng sự hiện diện của Nokia tại đây.

Nokia 2 V, thiết bị tầm trung trong plan quay trở lại Mỹ của HMD.

“Chiếc 3310 đang được bán rất tốt, đặc biệt tại Best Buy.” Seiche giải thích trong buổi phỏng vấn vào thứ Sáu vừa qua. “Với nền tảng này, chúng tôi vừa mới giới thiệu một số smartphone không giống, như Nokia 6.1, cũng thông qua hệ thống Best Buy và Amazon. tất nhiên điều đó vừa mới giúp chúng tôi trong việc quyến rũ nhiều sự chú ý.”

Seiche lý giải, thị trường Mỹ luôn nằm trong lộ trình của HMD, nhưng sau các cuộc trò chuyện “đặc biệt khích lệ” với các nhà trực tuyến Verizon, AT&T cũng như nhà online Cricket Wireless vào mùa xuân năm 2018, công ty vừa mới đẩy mạnh nỗ lực của mình khi xây dựng bộ đôi thiết bị mới – mỗi thiết bị cho một nhà trực tuyến.

Chiến lược hồi sinh Nokia

tạo dựng lại một thương hiệu điện thoại thông minh vừa mới từng nổi danh trong lòng người sử dụng Mỹ luôn là một thách thức lớn từ trước đến nay. HMD sẽ phải cạnh tranh với những người khổng lồ như Apple, Samsung và nhiều brand nhỏ khác trong một đối tượng vốn vừa mới quá bão hòa.

Hãng Palm Inc., dù từng là một cái tên quen thuộc, nhưng đang phải chịu cảnh thị phần sụt giảm trầm trọng sau khi Apple ra mắt iPhone năm 2007 và cuối cùng thương hiệu này phải bán mình cho hãng HP. Người chủ mới của thương hiệu này cũng fail trong việc xoay chuyển tình thế, và cuối cùng chịu lỗ 1,2 tỷ USD từ thương vụ sáp nhập này và phải bán bớt một phần của công ty. Năm ngoái, một startup có tên Palm Ventures Group Inc. đang cố gắng hồi sinh lại thương hiệu này.

Nokia cũng đang trải qua hành trình tương tự như vậy. Sau khi bộ phận thiết bị di động được Microsoft mua lại vào năm 2014 với giá 9,5 tỷ USD, các điện thoại thông minh mới của Nokia luôn luôn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh lại đối thủ iPhone và các thương hiệu Android không giống. Cuối cùng, năm 2016 giám đốc điều hành mới của Microsoft, ông Satya Nadella vừa mới quyết định bán lại bộ phận này cho HMD và FIH Mobile Ltd với mức giá 350 triệu USD.

sự phát triển của chiếc 3310 phiên bản mới vừa mới thành nền tảng cho các smartphone tầm trung mang tên Nokia.

Nhưng ông Seiche tin rằng plan của mình sẽ giúp Nokia trở lại thành công.

“Chúng tôi thực sự tập trung vào đối tượng giá rẻ đến tầm trung, và vẫn còn cơ hội không nhỏ tại Mỹ trên thị trường trả trước.” Ông lý giải. “mức độ chất lượng và khả năng sáng tạo mà chúng tôi đủ nội lực mang tới cùng với mức giá easy chịu sẽ gây ấn tượng mạnh ở đối tượng Mỹ.”

Chiếc Nokia 2 V chạy Android được nhà mạng Verizon lên kệ vào cuối tháng này sẽ thuộc phân khúc tầm trung. Thiết bị có màn hình cảm ứng 5,5 inch, camera 12 Mpx và hỗ trợ Google Pay, tuy nhiên chưa có mức giá cụ thể. Trong thông cáo báo chí của mình, HMD cho biết chiếc điện thoại sẽ có thời lượng pin đến hai ngày. Một model khác, Nokia 3.1 Plus sẽ có màn hình lớn hơn và được nhà trực tuyến Cricket đưa ra với mức giá đề xuất 160 USD.

Ông Seiche lý giải, mình đã dành “mọi dự định để thắt chặt mối liên kết đối tác với các nhà trực tuyến” và mở rộng mục lục sản phẩm tại đối tượng Bắc Mỹ sang các thiết bị cao cấp hơn trong tương lai. Ông cũng rất háo hức lý giải phần mới của phim “Ma Trận” đã được khởi quay – và biết đâu, một thiết bị mới của Nokia sắp trở thành huyền thoại nhờ phần phim mới này.

* Nguồn: Trí thức trẻ

Tags: brand NokiaCEO HMDHMD Global
Previous Post

Chiến lược Marketing mix của Vivo: Hãng điện thoại “anh em” của Oppo

Next Post

Công ty hàng tiêu dùng nhắm khách hàng mua định kỳ

Next Post
Công ty hàng tiêu dùng nhắm khách hàng mua định kỳ

Công ty hàng tiêu dùng nhắm khách hàng mua định kỳ

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Sự vượt trội của công nghệ Block trên máy nước nóng lạnh Mutosi
  • Công ty giải trí với công ty tổ chức sự kiện – Đâu là hướng đi phù hợp?

Danh mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.