Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Hãng giày Việt hiện đại với cái tên “Một”

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Ba 15, 2019
in Câu chuyện khởi nghiệp
0
Hãng giày Việt hiện đại với cái tên “Một”

Một là hãng giày Việt vừa ra mắt thị trường vào tháng 01 năm 2018. Cán mốc hơn 2000 đôi giày bán ra trong năm đầu tiên, Một chứng tỏ giá trị của việc đầu tư đúng đắn vào thiết kế và phát triển sản phẩm chủ lực (core product) trong sản xuất đại trà.

Một câu chuyện

Chọn cái tên thuần Việt – “Một” được làm ra trước hết là dành cho người Việt. Là một đất nước có kinh nghiệm gia công dày dặn trong ngành da giày, vậy mà số lượng thương hiệu/hãng giày “chịu” thiết kế và phát triển sản phẩm cũng như xây dựng thương hiệu riêng cho thị trường nội địa chỉ đếm trên đầu ngón tay. Hiểu thị trường trong nước đang cần một thương hiệu thuần Việt nhưng vẫn hiện đại, tiện dụng và thân thiện với cuộc sống hàng ngày của người dân thành thị, Một ra đời.

Một hãng giày Việt hiện đại - Ảnh 1.

Giày mang êm, xài bền, giá cả phải chăng mà vẫn đẹp

Một đôi giày tốt, phải là một đôi giày êm, mang vào không làm đau bàn chân, và bền đẹp với thời gian. Chú trọng cảm giác người mang, giày Một được làm từ các chất liệu được ngành giày tin dùng đã hàng thập kỷ – da bò thật và vải bố – với đế giày đúc nguyên khối từ cao su, nâng đỡ đôi bàn chân trong mọi hoạt động thường ngày.

Một là sản phẩm của một cụm nhà máy với kinh nghiệm gia công hơn 30 năm và một công ty tư vấn thiết kế. Được làm ra như một sản phẩm thiết yếu cho đời sống thường ngày hơn là một món hàng thời trang, Một được thiết kế và phát triển từ con số 0. Không vay mượn gì, Một làm chủ từ thiết kế đến sản xuất. Nhờ vậy, hãng có thể tự phát triển phom giày riêng – rộng bề ngang để vừa vặn hơn với bàn chân người Việt vốn hơi bè hơn so với các phom chuẩn của các hãng giày Tây phương.

Một đầu tư bài bản vào khâu thiết kế, đặt nó đi trước, và song song với sản xuất. Với lợi thế có nhà máy, mọi sản phẩm của Một được thiết kế với triết lý riêng, mạch lạc, thành phẩm được làm ra cũng đảm bảo đúng với thiết kế ban đầu, mang đến cho người dùng trải nghiệm ‘mang như không mang,’ cùng nét đẹp thẩm mỹ rất Việt Nam. Tất cả những điều này khiến Một đôi giày trở nên gần gũi, thân thuộc với người mang.

Một hãng giày Việt hiện đại - Ảnh 2.

Muốn thách thức câu chuyện thường thấy ở ngành giày: “giày đẹp thì đi không êm, giày êm thì nhìn lại không đẹp, giày êm và đẹp thì không rẻ” việc cho thiết kế đi trước và song song trong sản xuất sản phẩm đảm bảo Một làm ra các đôi giày đúng như slogan của hãng: “Một đôi nguyên ngày.” Và, “Giày này êm, mà lại đẹp.”

Một thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm tiêu dùng nội địa là bài toán cấp thiết nhưng không phải doanh nghiệp trong nước nào cũng thành công. Thị trường mở cửa khiến nhiều tập đoàn quốc tế với hàng loạt các thương hiệu hàng tiêu dùng được tiếp thị, xây dựng thương hiệu, tấn công ồ ạt để chen chân vào từng ngôi nhà người Việt. Một chọn xây dựng thương hiệu đại diện cho đời sống Việt Nam hiện đại, gần gũi với người tiêu dùng. Điều này xuất phát từ việc Một tìm hiểu nhu cầu thật để đưa ra sản phẩm đáp ứng người mua.

Một hãng giày Việt hiện đại - Ảnh 3.

Xây dựng thương hiệu từ đời sống hàng ngày, đơn giản thật thà nhưng thoả mãn khách hàng bằng sự cầu tiến trong thiết kế, sản xuất, đảm bảo chất lượng từng đôi giày làm ra và chăm chút mọi ‘điểm chạm’ – touch point, của thương hiệu đến khách hàng – những gì Một đang làm không mới ở thị trường quốc tế, nhưng còn khá mới ở thị trường nội địa.

Với giá 720.000đ cho giày vải và 1.470.000đ cho giày da bò thật, tất cả giày Một đều đi kèm với đế đúc từ cao su nguyên khối. Không bình dân, nhưng có lẽ là phải chăng với chất lượng “ăn chắc mặc bền” và thiết kế nguyên bản.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Một tại: www.motdoigiay.vn.

Nguồn: cafebiz.vn

Tags: giày hiện đạigiày mộtgiày thuần việtgiày việt namhãng giày mộthãng giày việthãng giày việt nam hiện đạimột

Related Posts

CÓ NÊN KINH DOANH CÙNG BCA SOLUTIONS? CÓ ĐÁNG TIN KHÔNG?
Câu chuyện khởi nghiệp

CÓ NÊN KINH DOANH CÙNG BCA SOLUTIONS? CÓ ĐÁNG TIN KHÔNG?

Tháng Mười Hai 23, 2020
Ngành quản trị tài chính ? Khái niệm về tài chính
Bài học kinh doanh

Ngành quản trị tài chính ? Khái niệm về tài chính

Tháng Mười Một 10, 2020
Cách thức khởi nghiệp là gì ?
Bài học kinh doanh

Cách thức khởi nghiệp là gì ?

Tháng Mười Một 10, 2020
Chia sẻ bí quyết kinh doanh gà rán cho người mới bắt đầu
Câu chuyện khởi nghiệp

Chia sẻ bí quyết kinh doanh gà rán cho người mới bắt đầu

Tháng Bảy 13, 2020
Khởi nghiệp phải đánh đổi điều gì để thành công
Bài học kinh doanh

Khởi nghiệp phải đánh đổi điều gì để thành công

Tháng Bảy 10, 2020
Shark tank Đăng Khoa một trong những doanh nhân trẻ tuổi nhất
Câu chuyện khởi nghiệp

Shark tank Đăng Khoa một trong những doanh nhân trẻ tuổi nhất

Tháng Bảy 9, 2020
Load More
Next Post
5 chỉ số trong Kinh doanh mà nhất định bạn cần phải biết để tạo lợi nhuận đột phá

5 chỉ số trong Kinh doanh mà nhất định bạn cần phải biết để tạo lợi nhuận đột phá

Discussion about this post

Popular News

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Cách đặt mục tiêu để đạt được mục tiêu 100%

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ý tưởng kinh doanh giải khát với nước mía

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh