Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Google Analytics là gì? Lợi ích và tầm quan trọng của Google Analytics.

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Mười Hai 12, 2018
in Kiến thức khởi nghiệp
0
Google Analytics là gì? Lợi ích và tầm quan trọng của Google Analytics.

Google Analytics là một công cụ phân tích website miễn phí của Google. Chính vì đây là một công cụ phân tích rất hiệu quả của Google mà còn có độ tin cậy cao, do đó nó được rất nhiều người quan tâm đặc biệt là người làm SEO, nếu sử dụng thạo thì đây chính là thế mạnh của bạn.

1. Google Analytics là gì?

Google Analytics là một công cụ phân tích website miễn phí của Google. Google Analytics chủ yếu phân tích số lượng người truy cập web site của bạn, phân loại và theo dõi số lượng người đó theo hành vi, độ tuổi, ngôn ngữ, thiết bị máy vi tính, điện thoại, từ khóa… Google Analytics là một phần không thể thiếu với người làm SEO

Hình ảnh có liên quan

2. Lợi ích mang lại từ Google Analytics.

Google Analytics giúp ta đưa ra thông tin của khách hàng, về độ tuổi, sở thích truy cập web, thời gian onlsite, ỉ thoát ra… Và thậm chí phân tích được nguồn khách hàng đến từ đâu, đên từ website nào.

Trên website của mình thông qua Google Analytics, ta biết được số người truy cập thống kê theo ngày, tuần hoặc tháng… Biết được họ có thích website của mình, hay họ chỉ vào rồi ra ngay, hoặc họ thoát ở phần nào. Và biết được số lượng khách hàng cũ, khách hàng mới trên website. Từ đó ta sẽ có thêm được nhiều kinh nghiệm để điều chỉnh nội dung hợp lý.

Kết quả hình ảnh cho Google Analytics

3. Tầm quan trọng của Google Analytics.

Với những khả năng như vậy, Google Analytics có thể giúp chủ doanh nghiệp trả lời cho những câu hỏi quan trọng như:

  • Làm sao để tôi thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả?
  • Liệu quảng cáo của tôi có hiệu quả không?
  • Nội dung trang web của tôi có hấp dẫn không?
  • Tại sao người dùng không mua hàng hay ghé thăm website thường xuyên?
  • Làm thế nào để cải thiện tương tác với trang web?

4. Những chỉ số cần quan tâm từ Google Analytics

– Chỉ số về người dùng – là lượng người dùng đã truy cập web, phân thành 2 nhóm, người dùng cũ và người dùng mới

– Vị trí truy cập web – thông tin này sẽ giúp doanh nghiệp bạn xác định được mục tiêu khách hàng tiềm năng một cách chính xác hơn, qua đó mà có kế hoạch xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả

– Chỉ số phiên – là khoảng thời gian được tính từ lúc người dùng họ truy cập web là đến khi rời đi và thời phiên truy cập này người dùng họ có thể thực hiện nhiều những tương tác như xem video, ảnh, đọc bài viết, mua hàng hay chia sẻ thông tin trang . . .

– Thời lượng phiên truy cập web của người dùng – được tính là thời lượng mà người dùng ở lại trên trang, thời lượng này càng lớn chứng tỏ website có được sức hút tốt đối với người dùng, nội dung mang lại giá trị, hữu ích và điều này sẽ có tác động tích cực đối với chiến lược seo website

– Thời lượng truy cập trên từng trang – trên website sẽ có nhiều trang và dựa vào đây bạn sẽ biết được trang nào trên web đang tạo được sức hút lớn đối với người xem

– Tỷ lệ thoát trang, bỏ trang

– Tỷ lệ chuyển đổi – những hành vi có thể tạo ra lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp trong những lần truy cập web của người dùng.

Thanh Tuyền ATP Software.

Tags: Google AnalyticsGoogle Analytics là gìlợi ích của Google Analyticstầm quan trọng của Google Analytics

Related Posts

Quy định mới nhất về hồ sơ chuyển nhượng cổ phần
Kiến thức khởi nghiệp

Quy định mới nhất về hồ sơ chuyển nhượng cổ phần

Tháng Tư 14, 2021
Kỹ năng quản lý nhân sự hiệu quả, phát huy tối đa năng lực nhân viên
Kiến thức khởi nghiệp

Kỹ năng quản lý nhân sự hiệu quả, phát huy tối đa năng lực nhân viên

Tháng Ba 6, 2021
Cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
Quản lý tài chính

Cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Tháng Ba 4, 2021
Quản lí tài chính cho startup
Quản lý tài chính

Quản lí tài chính cho startup

Tháng Ba 1, 2021
Quản trị rủi ro là gì ? Khái niệm về quản trị rủi ro
Quản trị rủi ro

Quản trị rủi ro là gì ? Khái niệm về quản trị rủi ro

Tháng Mười Một 11, 2020
Các ý tưởng kinh doanh – kiến thức kinh doanh
Câu chuyện khởi nghiệp

Các ý tưởng kinh doanh – kiến thức kinh doanh

Tháng Hai 17, 2021
Load More
Next Post
Similarweb là gì? Cách sử dụng Similarweb

Similarweb là gì? Cách sử dụng Similarweb

Discussion about this post

Bài Viết Mới

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Những lưu ý dành cho người chơi trúng giải thưởng lớn max 3D của Vietlott

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Có công mài sắt có ngày nên kim, chàng trai nghèo chơi xổ số bỗng thành tỷ phú

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh