• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiển thức Marketing Facebook marketing

Gợi ý target quảng cáo Facebook Ads cho tệp đối tượng thời trang cao cấp

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Hai 28, 2019
in Facebook marketing, Kiển thức Marketing
0
Gợi ý target quảng cáo Facebook Ads cho tệp đối tượng thời trang cao cấp
0
SHARES
15
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Nói một chút về tệp này thì bạn đã hình dung thế nào hay đã có cái nhìn về họ thế nào?
Họ thường ở đâu ? Họ thích ăn uống món gì ? Họ có thích làm đẹp không? Các mặt hàng họ có thể mua qua Facebook ?
Cùng nhau trả lời nhé !

Hành vi đối tượng

target - Gợi ý target quảng cáo Facebook Ads cho tệp đối tượng thời trang cao cấp

Bạn hãy trả lời các câu hỏi sau

Họ dùng gì để truy cập và lướt Facebook?

Trả lời: Họ dùng Smarphone cao cấp, Iphone, SamSung, Ipad, 1 số Macbook…. 1 gợi ý target hành vi

Họ thường truy cập Facebook vào khung giờ nào ?

Trả lời: Họ thường truy cập vào các khung giờ nghỉ trưa, và nhất là lúc họ bắt đầu lên giường (11h30 – 1h30, 20h – 23h)… Canh giờ lên camp nhé

Nội dung gì sẽ gây được sự chú ý của họ ?

Trả lời: Họ thích xem video (nó là xu thế và nữ họ thích thế), những điều làm họ yên tâm, chắc chắn và đảm bảo thì hãy thông tin tới họ, kèm theo họ thích những thứ kute dễ thương hoặc thể hiện đẳng cấp, sự khác biết,.. Hãy dựa vào đấy để lên content cho video, hình ảnh, nội dung AE nhé.

Họ có hành vi click vào bài viết, like, comment như thế nào?

Trả lời: Nếu họ quan tâm, họ sẽ click vào bài viết để xem, like các hình và bình luận để thể hiện sự quan tâm hoặc muốn mua hàng… có thể họ sẽ inbox cho Fanpage của bạn kèm gửi link bài viết họ thấy…AE nghiên cứu để chăm sóc và chốt đơn cho tốt nhé.

Nhân khẩu học

Họ thường là ở chế độ độc thân, đã kết hôn và hẹn hò… ở đây mình thống kê thôi, AE có thể tham khảo.
– Tốt nghiệp đại học chiến đa phần để lọc ra đối tượng chất.
– Gợi ý nhỏ: thường thì tỉ lệ mua hàng hoặc quan tâm ở các Page ở Hà Nội sẽ cao hơn ở Hồ Chí Minh và các tỉnh còn lại.

Sở thích

– Ở đây sở thích về tệp nữ thường là không khác nhau nhiều ở các phân khúc khác nhau. Vì vậy rất khó target về phần sở thích.
– Đầu tiên họ thích làm đẹp, mua sắm, thời trang, mỹ phẩm… các sở thích này ở mức quá chung chung và gần như là target tệp quá lớn.
– Phân tích từ các hành vi phía trên để gợi ý sở thích dưới này, họ quan tâm tới các Fanpage có thương hiệu lớn: POND’S, adidas, JUNO, shu uemura,
– Các sở thích mở rộng để nhắm tới các Fanpage lớn: Chăm sóc cá nhân, giày dép, mỹ phẩm, Trang sức, Đồng hồ, Trung tâm mua sắm, Cửa hàng bách hóa, Mua sắm và thời trang, Phụ kiện thời trang, Túi xách …

Áp dụng target Facebook

Sau khi đã nghiên cứu và list ra các sở thích, hành vi, nhân khẩu của đối tượng này chúng ta bắt đầu target trong trình quảng cáo Facebook. Bạn có thể phân chia thành nhiều nhóm quảng cáo khác nhau để test nhiều content và hình ảnh để lựa chọn ra bài quảng cáo nào tốt nhất

Để hỗ trợ A/E target chuẩn đối tượng thời trang cao cấp ATP đã tổng hợp tệp data UID khá chất lượng và tiềm năng, A/E có thể tìm kiếm những tệp data chất lượng riêng cho mình nhé!

LINK TỆP UID : https://bit.ly/2IDzBq4 

ATP Software gợi ý cho bạn một cách target mới mà chúng tôi gọi là “SIÊU TARGET” dựa trên UID Facebook mang tên Simple Ads. Simple Ads khắc phục một nhược điểm lớn của quảng cáo Facebook đó là không thể target vào một đối tượng quá nhỏ chẳng hạn như các Page/Nhóm/Profile cụ thể nào đó. Lấy ví dụ ở trên, khi bạn chọn sở thích mua sắm Facebook sẽ cho show ra hàng triệu người có sở thích đó mà thật chất lượng người này Facebook thu thập từ các Page thời trang liên quan ( mà các Page này chỉ có khoảng 10-20% khách hàng là tiềm năng). Cái chúng ta cần là lượng 10-20% đó nhưng bạn không có cách nào để target đến chính xác được. Do đó bạn cần đến Simple Ads để lọc ra 10-20% lượng khách hàng mục tiêu tại các Page/nhóm quảng cáo thông qua tệp Custom Audiences.

Bạn có thể tham khảo thông tin về Simple Ads – Giải pháp quảng cáo dựa trên UID Facebook tại đây.

Phan Toàn – ATP Software

Tags: cách quảng cáo facebookgợi ý target adsquảng cáo facebook giá rẻtarget quảng cáo facebooktarget theo uid
Previous Post

Cách tìm và sử dụng tệp TARGET RỘNG hiệu quả

Next Post

Kinh nghiệm thực chiến tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook

Next Post
Kinh nghiệm thực chiến tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook

Kinh nghiệm thực chiến tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.