Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Facebook Marketing là gì? Làm thế nào để làm Marketing hiệu quả trên Facebook

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Mười Hai 26, 2018
in Facebook marketing
0
Facebook Marketing là gì? Làm thế nào để làm Marketing hiệu quả trên Facebook

Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Với sự lan truyền của Facebook như hiện nay thì marketing facebook đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp. Vậy marketing Facebook là như thế nào ?

Facebook Marketing là gì?

Facebook Marketing có thể hiểu đơn giản là việc bán hàng trên facebook. Người bán hàng sẽ đăng sản phẩm lên facebook, hướng đến những người có nhu cầu mua, tư vấn và thu hút người mua để bán được sản phẩm của mình.

Để bán được nhiều hàng trên facebook, người bán cần hiểu được cảm xúc, tri thức, sở thích của người mua đang sử dụng facebook cũng như tạo sự tin tưởng để người mua yên tâm về sản phẩm của mình. Muốn làm được điều đó, người bán phải tìm cách kết bạn với nhiều người, phát triển thương hiệu thông qua tài khoản cá nhân. Có nhiều người tăng tương tác trên facebook bằng việc bán hàng uy tín, được nhiều người ưa thích nhưng cũng có những người sử dụng những việc làm khác thường, không phù hợp để thu hút người quan tâm nhằm mục đích tăng lợi nhuận bán hàng.

Facebook Marketing không chỉ những tiểu thương nhỏ sử dụng mà những doanh nghiệp lớn cũng dùng hình thức này để quảng bá thương hiệu của mình cũng như tăng lãi suất bán hàng.

Làm thế nào để tăng tương tác trên facebook?

Chất lượng sản phẩm là điều tất yếu giúp tăng tương tác trên Facebook:

Để việc bán hàng trên facebook hiệu quả, người bán hàng cần có sự tương tác với nhiều người sử dụng facebook. Để làm được điều đó, điều đầu tiên cần chú trọng đó là chất lượng sản phẩm của bạn. Chất lượng sản phẩm tốt sẽ tạo được uy tín đối với người mua hàng kèm theo sự tương tác tăng cao.

Quảng cáo trên Facebook:

Mặc dù sản phẩm của bạn là chất lượng nhưng vẫn cần đến việc quảng bá để nhiều người hơn nữa biết đến sản phẩm của bạn. Cũng tương tự như quảng cáo truyền thống, việc bán hàng trên facebook cũng có một hình thức quảng cáo riêng giúp nhiều người dùng facebook biết đến thương hiệu của bạn.

Bản thân bạn có thể nghiên cứu để tự mình chạy quảng cáo. Tuy nhiên, việc bạn tự chạy sẽ tốn khá nhiều thời gian cũng như chí phí đắt hơn việc bạn thuê một người chuyên chạy quảng cáo facebook. Chắc chắn, việc thuê người sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho bạn.

Việc quảng cáo trên facebook sẽ mang lại những hiệu quả cho việc bán hàng của bạn như sau:

  • Tăng lượt view, share.
  • Tăng like cho fanpage của bạn.
  • Mọi người truy cập trực tiếp vào website của bạn.
  • Quảng bá sự kiện
  • Quảng bá khuyến mại.

2  dạng quảng cáo Facebook chủ yếu:

– Facebook Promote: là hình thức quảng bá các thông tin được cập nhật từ fanpage tới một số lượng người dùng nhất định đã “Like” page trước đó. Bởi trên thực tế, nếu người dùng đã Like page nhưng không tham gia tương tác với page, timeline Facebook (màn hình hiển thị nội dung cập nhật từ bạn bè) của họ sẽ không hiện các cập nhật của page. Khi người quản trị page đồng ý chi trả một số tiền nhất định để quảng bá nội dung vừa cập nhật từ page, Facebook sẽ đảm bảo việc nội dung đó sẽ được hiển thị trên timeline của những người dùng đã Like page bất kể có tham gia tương tác với page hay không. Và thông thường, số lượng view tổng cộng sẽ lớn hơn số lượng view độc nhất do nội dung được quảng bá này sẽ hiển thị nhiều lần trên timeline của fan.

– Facebook Ads – Quảng cáo Facebook: là các quảng cáo được hiển thị tại các vị trí đặt quảng cáo cố định trên website. Và điểm khác biệt lớn nhất giữa Facebook Ads và Facebook Promoted Post chính là việc Facebook Ads sẽ được hiển thị đối với một nhóm người dùng cụ thể với các tiêu chuẩn đề ra trước đó. Trong khi đó, Facebook Promoted Post chỉ hiện thị tới người dùng đã bấm Like page. Và tất nhiên, trong số những người dùng nhìn thấy Facebook Ads, chắc chắn sẽ có một số lượng người dùng nhất định đã là fan của page. Và cũng giống như hình thức thứ 1, Facebook Ads có thể được hiện thị rất nhiều lần cho cùng một người dùng.

Như Quỳnh ATPSOFTWARE

Tags: Facebook Marketing

Related Posts

Facebook marketing là gì? Vấn đề cốt lõi quyết định thành công
Facebook marketing

Facebook marketing là gì? Vấn đề cốt lõi quyết định thành công

Tháng Bảy 11, 2020
Làm sao để mở khóa Facebook bị checkpoint 72h? – Thủ thuật nuôi nick Facebook 2019
Facebook marketing

Làm sao để mở khóa Facebook bị checkpoint 72h? – Thủ thuật nuôi nick Facebook 2019

Tháng Mười 11, 2019
Giữa Instagram và Facebook nên lựa chọn quảng cáo trên kênh nào?
Facebook marketing

Giữa Instagram và Facebook nên lựa chọn quảng cáo trên kênh nào?

Tháng Mười 24, 2019
Hướng dẫn cập nhật thông số kỹ thuật video trên Facebook 2019
Facebook marketing

Hướng dẫn cập nhật thông số kỹ thuật video trên Facebook 2019

Tháng Sáu 20, 2019
Bật mí 10 cách tăng tương tác thật 100% trên Facebook 2019 hay nhất
Facebook marketing

Bật mí 10 cách tăng tương tác thật 100% trên Facebook 2019 hay nhất

Tháng Sáu 12, 2019
Facebook Audience Insights là gì? Hướng dẫn sử dụng Facebook Audience Insights để nhắm đúng đối tượng khách hàng
Facebook marketing

Facebook Audience Insights là gì? Hướng dẫn sử dụng Facebook Audience Insights để nhắm đúng đối tượng khách hàng

Tháng Tư 25, 2019
Load More
Next Post
Thương hiệu là gì? Điều gì làm nên một thương hiệu

Thương hiệu là gì? Điều gì làm nên một thương hiệu

Discussion about this post

Popular News

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Cách đặt mục tiêu để đạt được mục tiêu 100%

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ý tưởng kinh doanh giải khát với nước mía

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh