Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Door to Door là gì? Tổng quan về dịch vụ Door to Door

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Năm 11, 2020
in Bài học kinh doanh, Câu chuyện khởi nghiệp, Câu chuyện kinh doanh, Kiến thức khởi nghiệp
0
door to door là gì

door to door là gì

Door to Door là gì? Nếu là dân kinh doanh, đặc biệt là dân bán lẻ, bán hàng trên mạng, chắc hẳn bạn đã bắt gặp hoặc từng nghe đến thuật ngữ “door to door”. Vậy door to door là gì? Door to door đóng vai trò gì trong kinh doanh, bán lẻ?

Bài viết náy, ytuongkinhdoanh.vn sẽ chia sẻ với bạn về Door to Door là gì? Cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

Door to Door là gì?

Trong bán hàng thuật ngữ “door to door” thường được sử dụng với 2 nghĩa chính:

  • Đối với dân sales và marketing: “Door to Door” là đi từ nhà này đến nhà khác để “cố” giới thiệu hoặc bán cho được một loại sản phẩm nào đó.
  • Trong vận chuyển: “Door to Door” nghĩa là nhận hàng từ người bán sau đó ship tận nơi cho người mua.

Trong những năm vừa mới đây, với sự tăng trưởng của nghề quảng cáo và thương mại điện tử, nghĩa trước tiên dần dần ít được sử dụng hơn. Khi nói đến door to door ( hay door to door service, door to door shipping, door to door delivery) mọi người thường đề cập đến nghĩa thứ 2, tức là nói về dịch vụ vận chuyển tận nơi.

Xem thêm Cách để Pinterest trở thành công cụ marketing bất động sản hữu ích nhất

Ưu điểm của dịch vụ vận chuyển door to door

Dịch vụ vận tải door-to-door đem lại cực kì nhiều điểm tốt nhất và lợi ích thiết thực cho khách hàng:

– Người tiêu dùng không phải mang hàng hóa đến đơn vị vận tải để gửi hàng mà nhân sự doanh nghiệp sẽ đến tận địa chỉ của bạn và lấy hàng, sau đấy giao cho người nhận.

– Tiết kiệm tốt nhất công sức cũng giống như thời gian cho người tiêu dùng.

– Hàng hóa được vận tải không gây hại với chế độ bảo hiểm hàng hóa tuyệt đối

– Thời gian vận tải nhanh chóng, tùy vào cấp độ đòi hỏi và thỏa thuận của người tiêu dùng.

– Chi phí dịch vụ phù hợp, giá tiền cạnh tranh.

– Người tiêu dùng sẽ không phải sử dụng thêm bất kỳ các dịch vụ trung chuyển nào khác, giản đơn hóa các thủ tục thực hiện. Đặc biệt nếu người tiêu dùng sử dụng hình thức vận chuyển door to door quốc tế thì đơn vị vận tải sẽ chịu luôn trách nhiệm thực hiện các thủ tục hải quan, bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề này nữa.

Xem thêm Mở mang với cách làm truyền thông của chùa Ba Vàng: Digital Marketing chuyên nghiệp vô cùng!

Đặc điểm khi sử dụng dịch vụ vận tải door to door

  • Người tiêu dùng sẽ không phải đặt thêm những dịch vụ vận tải trung chuyển.
  • Tiết kiệm thời gian cũng như sức lực, mọi chuyện để cho nhà vận tải lo hết.
  • Nếu như dùng vận chuyển door to door quốc tế thì sẽ cộng thêm dịch vụ hải quan quốc tế. người sử dụng cũng có khả năng giao cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ door to door đảm nhận luôn.
  • Bên cạnh đó, những người tiêu dùng mua bán cũng có khả năng sử dụng dịch vụ Ship – COD (tìm hiểu thêm Ship COD là gì?) để việc mua bán trở thành thuận tiện.
  • Kèm theo dịch vụ chuyển phát nhanh thì dịch vụ door to door sẽ nâng cấp lên 1 tầm mới. Hàng hóa được vận tải tới người sử dụng một cách nhanh chóng mà người tiêu dùng không phải mất công.

Các bước để gởi hàng Door to door

• Liên lạc công ty vận chuyển để được support và độc nhất lựa chọn phương án vận tải và chi phí.
• Xác nhận deal cộng tác giữa 2 bên (giấy chứng thực, hợp đồng).
• Đơn vị vận chuyển đón nhận hàng tận nơi từ người yêu cầu gửi.
• Đóng gói bao bì.
• Vận tải và lưu kho.
• Làm thủ tục hải quan.
• Bóc dỡ, giao hàng lên tàu/máy bay.
• Nhận hàng ở nước ngoài.
• Chuyển hàng tận tay người nhận.

Xem thêm Các bí quyết phỏng vấn thành công của các chuyên gia dành cho sinh viên mới ra trường

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Door to door

• Lấy hàng tận nơi đáp ứng tận tay không phải làm gì thêm
• Không có quy định giới hạn về việc bao nhiêu ngày thì hàng tới hoặc địa điểm giao hàng ở đâu, mọi nỗi lo đều do sự deal giữa người sử dụng và phía bên công ty.
• Hàng hóa được an toàn tuyệt đối so sánh với các dich vụ gởi hàng giá tốt hiện thời.
• Thời gian có khả năng cực kì ngắn tùy theo yêu cầu của người tiêu dùng
• Có được đầy đủ chính sách trả hàng lại còn y nguyên khi phía bên đầu nhận là địa chỉ ảo hoặc có trục trặc.
• Tiết kiệm thời gian và công sức của người tiêu dùng tương đối nhiều.
• Chi phí hứa hẹn sẽ tiết kiệm hơn nhiều.

Hồng Quyên – Tổng hợp  

Tham khảo ( googleigoogle.com, CAVI Express, PCS,… )

Tags: Door to Doordoor to door deliveryDoor to door expressDoor to door Incotermsdoor to door là gìdoor to door meaningdoor to door serviceDoor to Door ViệtDoor-to-door marketingTo door service

Related Posts

Mua Khẩu Trang Y Tế Ở Đâu TPHCM
Câu chuyện kinh doanh

Mua Khẩu Trang Y Tế Ở Đâu TPHCM

Tháng Một 12, 2021
Những lý do doanh nghiệp cần thuê văn phòng trọn gói
Bài học kinh doanh

Những lý do doanh nghiệp cần thuê văn phòng trọn gói

Tháng Mười Hai 30, 2020
Tiền tệ fiat là gì? Tìm hiểu về tiền tệ fiat
Bài học kinh doanh

Tiền tệ fiat là gì? Tìm hiểu về tiền tệ fiat

Tháng Mười Hai 28, 2020
Những ý tưởng kinh doanh mau giàu cho các bạn trẻ khởi nghiệp
Kiến thức khởi nghiệp

Những ý tưởng kinh doanh mau giàu cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Tháng Mười Một 16, 2020
Growth hacking là gì ? Chiến lược tăng trưởng hay mà bạn nên biết
Bài học kinh doanh

Growth hacking là gì ? Chiến lược tăng trưởng hay mà bạn nên biết

Tháng Mười Một 16, 2020
CÓ NÊN KINH DOANH CÙNG BCA SOLUTIONS? CÓ ĐÁNG TIN KHÔNG?
Câu chuyện khởi nghiệp

CÓ NÊN KINH DOANH CÙNG BCA SOLUTIONS? CÓ ĐÁNG TIN KHÔNG?

Tháng Mười Hai 23, 2020
Load More
Next Post
Tổng quan về chi phí mở quán cafe chi tiết nhất

Tổng quan về chi phí mở quán cafe chi tiết nhất

Discussion about this post

Popular News

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Cách đặt mục tiêu để đạt được mục tiêu 100%

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ý tưởng kinh doanh giải khát với nước mía

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh