Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Dịch vụ Việc nhà xanh – dọn dẹp nhà an toàn và tin cậy

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Sáu 22, 2020
in Content Marketing, Động lực kinh doanh, Google Ad - SEO, Quản trị doanh nghiệp, Thương mại điện tử, Uncategorized, Xây dưng thương hiệu
0

1. Dịch vụ dọn dẹp nhà là gì?

Đây là loại hình dịch vụ tập trung vào các công việc vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để vệ sinh sạch sẽ không gian sống của gia đình hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng đều được. Chi phí dịch vụ sẽ tùy vào yêu cầu của bạn là thuê dọn dẹp nhà cửa theo giờ hay trọn gói.

Dịch vụ gọn vệ sinh trọn gói, theo giờ, dọn vệ sinh văn phòng

https://vinid.net/tin-tong-hop/dich-vu-don-dep-nha-cua-la-lam-gi-cac-loai-dich-vu-don-dep-ve-sinh-pho-bien/

2. Tại sao dịch vụ lại có tên là Việc nhà xanh?

Đây là một dịch vụ dọn dẹp nhà nhưng kết hợp với việc bảo vệ môi trường. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sự cạnh tranh trong việc dọn dẹp tại nhà. Cho nên doanh nghiệp đã chọn ra một cái tên thú vị và đặc biệt để tạo sự ghi nhớ cho khách hàng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng muốn khẳng định với khách hàng rằng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp được đưa lên hàng đầu.

3. Làm sao đảm bảo đủ độ tin cậy khi sử dụng dịch vụ

3.1. Về nhân viên

Doanh nghiệp liên kết với các trang tìm việc làm để tuyển dụng nhân viên về doanh nghiệp. Sau đó, doanh nghiệp sẽ tổ chức khóa đào tạo cho nhân viên về cách cư xử cũng như kĩ năng làm việc nhà. Doanh nghiệp cũng sẽ nắm rõ hồ sơ của nhân viên để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

3.2. Về thông tin

Khách hàng khi thực hiện giao dịch với doanh nghiệp để sử dụng dịch vụ sẽ không lo bị lộ thông tin khách hàng. Với lại việc khách hàng thanh toán qua thẻ tín dụng cũng sẽ không bị lộ thông tin về thẻ.

3.3. Nguyên vật liệu, dụng cụ tẩy rửa

Doanh nghiệp cam kết sử dụng các dụng cụ tẩy rửa hầu hết là lấy nguồn gốc từ thiên nhiên. Cho nên đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, không lo bị ảnh hưởng bởi các chất tẩy rửa độc hại.

Làm thế nào để tăng độ tin cậy cho website? - WEBICO BLOG

4. Phương châm làm việc

Như đã nói ở trên, phương châm làm việc cũng như là cái tên của dịch vụ. Việc nhà xanh sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn một dịch vụ tốt. Qua việc giữ gìn sức khỏe, bảo vệ môi trường, tôn trọng khách hàng. Điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Tags: dịch vụ dọn dẹp nhà an toàndịch vụ dọn dẹp tại nhàlàm cách nào để nhà sạch đẹpViệc nhà xanh

Related Posts

Kiển thức Marketing

Cách xây dựng thương hiệu bán hàng online hiệu quả

Tháng Ba 6, 2021
Google Ads trong bán hàng online
Google Ad - SEO

Google Ads trong bán hàng online

Tháng Ba 6, 2021
Tiết lộ địa chỉ "ruột" mua cỏ nhân tạo uy tín tại Hà Nội và TPHCM
Xây dưng thương hiệu

Tiết lộ địa chỉ “ruột” mua cỏ nhân tạo uy tín tại Hà Nội và TPHCM

Tháng Ba 5, 2021
Kiến thức về marketing – kỹ năng về marketing
Content Marketing

Kiến thức về marketing – kỹ năng về marketing

Tháng Mười Một 11, 2020
Seo content là gì ? Khái niệm về content
Google Ad - SEO

Seo content là gì ? Khái niệm về content

Tháng Hai 2, 2021
Content writer là gì ? Kiến thức về content
Content Marketing

Content writer là gì ? Kiến thức về content

Tháng Một 30, 2021
Load More
Next Post
Quy Trình Tổ Chức Hội Thảo (Ngân Sách Dưới 50tr) kỳ 2

Quy Trình Tổ Chức Hội Thảo (Ngân Sách Dưới 50tr) kỳ 2

Discussion about this post

Bài Viết Mới

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Những lưu ý dành cho người chơi trúng giải thưởng lớn max 3D của Vietlott

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Có công mài sắt có ngày nên kim, chàng trai nghèo chơi xổ số bỗng thành tỷ phú

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh