Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Các chiến lược marketing của vinamilk đã áp dụng để thành công

ContentATP by ContentATP
Tháng Mười Một 13, 2020
in Kiển thức Marketing
0
Các chiến lược marketing của vinamilk đã áp dụng để thành công

Marketing là công cụ quan trọng để giúp cho công ty gặt hái những thành công. Để làm được công việc marketing hiệu quả bạn phải trang bị cho mình những kiến thức cũng như kỹ năng nhất định. Nên hôm nay camnangkhoinghiep sẽ tổng hợp các chiến lược marketing của vinamilk nhé.

Các chiến lược marketing của vinamilk

Sản phẩm

Các dòng sản phẩm của Vinamilk cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sức khoẻ và sự phát triển của cả gia đình. Tinh khiết từ thiên nhiên, những điều tốt lành đến với bạn hàng ngày một bí quyết thật đơn giản và dễ dàng. Củng cố xây dựng và phát triển một bộ máy các brand mạnh phục vụ tối ưu các nhu cầu và tâm lý tiêu sử dụng của người Viet Nam.

Chiến lược marketing của Vinamilk nào đã giúp Vinamilk dẫn đầu thị trường  sữa?
Các chiến lược marketing của vinamilk

Phát triển brand Vinamilk thành thương hiệu dinh dưỡng có đáng tin cậy khoa học và uy tín nhất với mọi người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người nước ta để tăng trưởng các dòng mặt hàng tối ưu nhất cho người sử dụng nước ta.

Đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh qua thị trường nước giải khát có lợi cho sức khỏe mà thương hiệu chủ lực là V­Fresh nhằm chiều lòng xu hướng tiêu dùng tăng nhanh đối với các sản phẩm nước giải khát biết rõ xuất xứ từ thiên nhiên và có lợi cho sức khỏe con người.

Giá

Giá cả là điều bận tâm Chủ yếu vì đây là tiêu chí cạnh tranh và khích lệ người sử dụng quyết định lựa chọn sản phẩm. Trong tương lai nếu như nguồn nguyên liệu trong nước dồi dào và cam kết chất lượng doanh nghiệp giảm nguồn nguyên liệu đầu vào nhập khẩu từ nước ngoài.

Giá các mặt hàng sẽ được điều chỉnh hợp lý với thu nhập của người lao động. Thường xuyên có nhiều đợt giảm giá, tăng dung tích sữa nhân những ngày kỷ niệm.

XEM THÊM Giao tiếp qua điện thoại có phải là kỹ năng cần học hỏi?

Cung cấp

Khác với sự phân chia mặt hàng như trong thời kỳ bao cấp, cung cấp trong cơ chế thị trường đại diện bằng những bộ máy chuyển động của hàng hóa tới tay người tiêu dùng sao cho thời gian ngắn, tiền của thấp mà vấn bảo đảm chất lượng hàng hóa. Việc làm này yêu cầu DN kiểm soát rất nhiều yếu tố: mức cầu ở những địa điểm không giống nhau, điều kiện ngoại cảnh khách quan…

Chiến lược Marketing của Vinamilk - Đèn Thần
Chiến lược Marketing của Vinamilk

DN nào cũng mong muốn mở rộng thị phần của mình, do đó việc phân phối không để lại giản đơn là từ nhà cung cấp tới tay người tiêu dùng nữa mà hiện diện rất nhiều những trung gian phân phối, thêm nữa bí quyết thức cung cấp hàng hóa ngày càng đầy đủ đa dạng, là tiêu chí giúp các DN canh tranh lẫn nhau.

Khuyến mãi

Bên cạnh việc chú trọng đến các chiến lược ads, Vinamilk cũng nhận thức được tầm đặc biệt của những hành động đem tới giá trị lâu bền cho xã hội và cộng đồng. Chính vì thế, nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa đã được tiến hành, tiêu biểu nhất là: Quỹ học bổng “Vinamilk – Ươm mầm tài năng trẻ Việt Nam”, Quỹ sữa “Việt Nam luôn luôn phát triển” và quỹ “Một triệu cây xanh cho Việt Nam”.

Vinamilk khởi xướng Quỹ học bổng theo phê duyệt của Bộ Giáo dục và huấn luyện từ năm học 2002 – 2003. Sau một thập kỷ, đến thời điểm hiện tại Quỹ đã phủ khắp 63 tỉnh, thành phố trên cả nước so sánh với những tháng đầu chỉ có 30 tỉnh. Quỹ đã trao hơn 34.000 suất học bổng cho các em học sinh tiểu học có thành tích tuyệt vời, vượt khó vươn lên trong học tập.

Nâng cấp chất lượng mặt hàng

Phân tích chiến lược Marketing của công ty Vinamilk | LADIGI
Nâng cấp chất lượng mặt hàng

Để chiều lòng mong muốn ngày càng cao của người sử dụng, Vinamilk đã không ngừng đổi mới công nghệ, gia tăng công tác quản lý và chất lượng sản phẩm. Năm 1999, Vinamilk đã ứng dụng thành công hệ thống để quản lý chất lượng theo chuẩn mực quốc tế ISO 9002 và hiện đang áp dụng hệ thống để quản lý chất lượng theo chuẩn mực quốc tế 9001:2000 . Việc này đa xua tan phần nào khoảng cách chất lượng so vơi sữa ngoại nhập và làm tăng long tin, đáng tin cậy của doanh nghiệp trên thị trường cạnh tranh

Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết về chiến lược marketing của vinamilk ở trên đây, hy vọng những thông tin mình chia sẻ phần nào giúp đỡ bạn vượt qua những khó khăn và thắc mắc của bản thân nhé.

Lộc Nguyên – Tổng hợp (Tham khảo: marketingai, trandanhdang, …)

XEM THÊM Những phong cách trang trí nội thất chung cư ai cũng mê

Tags: Chiến lược marketing 4P của VinamilkChiến lược marketing của Coca-ColaChiến lược marketing của TH True MilkChiến lược marketing của Vinamilk 2018Chiến lược marketing của Vinamilk 2019Chiến lược marketing của Vinamilk 2020Chiến lược Marketing mix của sữa tươi VinamilkTiểu luận chiến lược marketing của Vinamilk

Related Posts

cac-hinh-thuc-quang-cao-online-Social-Facebook
Kiển thức Marketing

Top 10 hình thức quảng cáo online hiệu quả nhất

Tháng Một 18, 2021
Kiển thức Marketing

Top 10 hình thức quảng cáo online hiệu quả nhất

Tháng Một 17, 2021
Thương mại điện tử là gì ?
Content Marketing

Thương mại điện tử là gì ?

Tháng Mười Một 10, 2020
Marketing Director là gì ? Kỹ năng làm marketing
Kiển thức Marketing

Marketing Director là gì ? Kỹ năng làm marketing

Tháng Mười Một 10, 2020
Marketing Assistant là gì ? Khái niệm marketing
Kiển thức Marketing

Marketing Assistant là gì ? Khái niệm marketing

Tháng Mười Một 10, 2020
Hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu nổi tiếng một cách hiệu quả
Kiển thức Marketing

Hướng dẫn cách xây dựng thương hiệu nổi tiếng một cách hiệu quả

Tháng Mười Một 16, 2020
Load More
Next Post
Khái niệm kinh doanh là gì ? Kỹ năng kinh doanh

Khái niệm kinh doanh là gì ? Kỹ năng kinh doanh

Discussion about this post

Popular News

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Cách đặt mục tiêu để đạt được mục tiêu 100%

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ý tưởng kinh doanh giải khát với nước mía

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh