• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Câu chuyện kinh doanh

Câu chuyện hình thành của Tacori: Tinh hoa nghệ thuật chế tác kim hoàn của Califonia

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Năm 8, 2019
in Câu chuyện kinh doanh
0
Câu chuyện hình thành của Tacori: Tinh hoa nghệ thuật chế tác kim hoàn của Califonia
0
SHARES
67
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Tacori là một nhà thiết kế và chế tác trang sức có trụ sở tại Glendale, California, Hoa Kỳ. Thương hiệu trang sức Tacori gắn liền với nhẫn đính hôn, trang sức cô dâu, trang sức cưới.

Câu chuyện hình thành của Tacori: Tinh hoa nghệ thuật chế tác kim hoàn của Califonia

Được chế tác thủ công ở California, mỗi thiết kế Tacori phản ánh niềm đam mê nghệ thuật chế tác kim hoàn của gia đình Tacori để tạo ra các bảo vật gia truyền quý giá qua nhiều thế hệ khác nhau.

tacori
Từ trái qua, Chairman Haig Tacorian, COO Nadine Arzerounian and CEO Paul Tacorian -Tacori headquarters in Glendale. (Wally Skalij / Los Angeles Times)

Di sản Tacori bắt đầu với Haig Tacorian, một thợ kim hoàn người Romania, rời Armenia năm 1969 để bắt đầu cuộc sống mới ở California. Haig Tacorian cùng người vợ Gilda đã cống hiến những sáng tạo của mình để thiết kế những mẫu trang sức sang trọng kết hợp nét tinh tế đặc biệt của châu Âu, với phong cách đơn giản và tiện dụng của California.

Sau thời gian đầu tập trung vào việc kinh doanh trang sức ngọc trai, Tacori đã mở rộng sang kinh doanh trang sức kim cương vào đầu những năm 1990 và đến năm 2005 đã trở thành thương hiệu trang sức đính hôn và trang sức cưới. Trang sức cưới Tacori đã trở nên rất phổ biến ở Hoa Kỳ sau khi bộ phim truyền hình The Bachelor và The Bachelorette bắt đầu giới thiệu các dòng sản phẩm của Tacori trong các chương trình truyền hình này.

Vào năm 2013, Tacori có mặt trong giải thưởng “Top Five most visible brands” đồ trang sức của tạp chí INDESIGN; Cùng năm đó, Tacori dành được Giải thưởng GEM hàng năm của Jewelers of America hạng mục truyền thông với quảng cáo “Par Chance” của đạo diễn Steve Antin. Được phát hành vào tháng 12 năm 2012, chiến dịch quảng cáo nhằm mục đích hiển thị dòng sản phẩm mới của nhà thiết kế và giúp kết hợp nhận dạng thương hiệu với đặc điểm tính cách của người đeo.

Trang sức Tacori được chế tác thủ công bởi những người thợ kim hoàn của California và mang tinh thần đậm chất California, nó là cốt lõi của Tacori. Mỗi thiết kế là sản phẩm của cả nghệ thuật tinh tế và khoa học chính xác, được chế tác thủ công độc đáo sau vô số giờ làm việc của nhiều thợ kim hoàn lành nghề. Những món đồ trang sức hoàn hảo từng góc cạnh phản ánh niềm đam mê của gia đình Tacori trong việc chế tác ra các món trang sức gia truyền được lưu giữ như báu vật qua các thế hệ. Điều này biến mỗi thiết kế Tacori thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, được gọi là Tacori Touch.

Khi bạn đeo một món đồ trang sức Tacori, nó sẽ khắc ghi dấu ấn hạnh phúc trong đời bạn và trở thành di sản của bạn mãi về sau.

tacori_wedding-bands
Tacori Wedding Bands

Crescent Silhouettec

Bộ sưu tập nhẫn của Tacori được đóng dấu với thiết kế với hoa văn độc đáo hình bán nguyệt (Crescent Silhouette): các đường cung bán nguyệt phản chiếu ánh sáng lung linh của viên kim cương được đặt trong vòng bán nguyệt.

Tacori có nguồn gốc từ thiết kế hình bán nguyệt, và mô típ sang trọng này là dấu hiệu của Tacori và là một thiết kế đầy tinh tế.

crescent-silhouette

Tacori cho ra bộ sưu tập Sonoma Mist: Từ trải nghiệm sự tĩnh lặng của một buổi đi bộ buổi sáng xuyên qua các vườn nho của California đang thức tỉnh. Lấy cảm hứng từ thời điểm khi ánh sáng mặt trời chạm vào giọt sương buổi sáng tụ trên những chiếc lá nho, đây là .

“Có một điều gì đó trong khoảnh khắc đó, nơi bàn tay tôi chạm vào những giọt sương ban mai, màu sắc hoa quả lấp lánh – một thứ gì đó phát sinh. Đó là khoảnh khắc tôi biết rằng tôi đã tìm ra ý tưởng cho một bộ sưu tập các cô gái Cali cổ điển, giản dị: Sonoma Mist. “- Garo Kourounian (Trưởng bộ phận thiết kế của TACORI)

Sonoma Mist Collection
Sonoma Mist Collection

 

Tacori_s Sonoma Mist
Tacori’s Sonoma Mist

Đối với người yêu thích trường phái cổ điển, bộ sưu tập nhẫn kim cương này với các hoa văn bán nguyệt Tacori trông thật ngoạn mục.

Classic Crescent collection
Classic Crescent collection

 

Fall in love with Tacori engagement rings.
Fall in love with Tacori engagement rings.

 

Golden Bay Collection
Golden Bay Collection

 

 

 

 

 

Nguồn: Tacori (với tất cả sự ngưỡng mộ của chúng tôi)

XEM THÊM:

Lời khuyên thành công từ tỷ phú Jim Pattison – Warren Buffett của Canada

Bí quyết thành công của ông chủ Milano Coffee sở hữu chuỗi cà phê có độ phủ lớn nhất cả nước

Chiến lược Marketing của P/S đã thành công như nào tại Việt Nam?

10 bí quyết tiền đẻ ra tiền của người thành công.

Phân tích chiến lược Marketing “không giống ai” của Durex trở thành thương hiệu “top of mind”

Tags: câu chuyện của TacoriTacoriTacori là gìTinh hoa nghệ thuật chế tác kim hoàn của Califoniatrang sức sang trọng
Previous Post

Tìm hiểu về Buccellati: Thương hiệu trang sức bật nhất thế giới amng đậm phong cách La Mã

Next Post

“Những đứa trẻ mang bầu”: Bộ ảnh phản ánh hiện thực ấu dâm trong xã hội đầy thương xót

Next Post
“Những đứa trẻ mang bầu”: Bộ ảnh phản ánh hiện thực ấu dâm trong xã hội đầy thương xót

“Những đứa trẻ mang bầu”: Bộ ảnh phản ánh hiện thực ấu dâm trong xã hội đầy thương xót

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.