• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Chuyển động kinh doanh

Cách tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng mà ai vẫn muốn biết

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Mười Hai 24, 2019
in Chuyển động kinh doanh
0
Cách tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng mà ai vẫn muốn biết
0
SHARES
20
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Phải làm ra làm sao khi list khách hàng tiềm năng của chúng ta đang dần cạn kiệt, Dường như phe đối lập luôn biết cách lan rộng thị phần? Tiếp sau đây là 13 phương thức mà Cửa Hàng chúng tôi đưa ra khiến cho bạn cách tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy vậy với mỗi trường hợp cụ thể, bạn sẽ tìm ra cách tương thích cho riêng mình:

Cách tiếp cận khách hàng mục tiêu kết quả

1. Lập một kế hoạch

Hãy xem xét những ai sẽ mua sản phẩm của bạn? Nếu dòng sản phẩm của chúng ta để xuất bán cho dân công sở, hãy nghĩ xem những phòng ban nào nhiều khả năng sẽ mua sản phẩm của chúng ta nhất, & các ai trong đó có thể sẵn sàng ra quyết định mua sản phẩm (hãy dùng cách tiếp cận quý khách hàng cty trong trường hợp bạn chưa chắc chắn ai phụ trách).

lập kế hoạch cách tiếp cận khách hàng hiệu quả

Một bạn dạng kế hoạch sale cụ thể, không thiếu sẽ khiến cho bạn dễ ợt theo dõi tiến độ công việc, cũng chính là 1 cách tiếp cận quý khách công dụng. (Ảnh: Smartsheet.com)

kế tiếp, hãy hướng đến xem các người đó tìm đến dòng sản phẩm hay dịch vụ của công ty thế nào, bằng phương pháp nào,… đào bới xem người tiêu dùng tiềm năng của bạn có nhu cầu được support gì, muốn nghe gì, bọn họ sẽ tìm tới đâu khi muốn mua một mặt hàng, dịch vụ…Và hãy nhờ rằng khắc ghi tất cả những thông tin hữu dụng đó.

2. Tạp chí

tạp chí là 1 trong kênh khá công dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Nhưng đừng chỉ tạm dừng ở việc cập nhật tin tức. Hãy biết cách search những chủ công ty mới, những người dành phần thưởng & được tôn lên,… Gửi cho họ các bức thư cá nhân, nội dung chúc mừng chiến thắng, nói cho bọn họ biết bạn rằng bài viết về họ mà bạn đọc được sự thật rất hữu dụng. Tiếp đó, đừng quên kèm theo thông tin công ty của người sử dụng kèm theo slogan and thông báo sản phẩm của người tiêu dùng ở chữ ký… (Ví dụ: Cách tiếp cận người sử dụng bảo hiểm nhân thọ lẽ là: Mr. Đức, công ty bảo hiểm ABC, “Vì một tương lai bình yên and phát triển”…) những kênh được tin dùng nhất hiện giờ và đa dạng với đa số lứa tuổi vẫn luôn luôn là: Dân trí, Kenh14, cafef.vn, cafebiz.vn,..

3. Hội chợ, triển lãm

Hội chợ, triển lãm, event, hay workshop luôn luôn là kênh và cách tiếp cận người sử dụng trong buôn bán tiềm năng đầy hứa hẹn. Bạn biết được rằng đề tài của những sự kiện này trùng lặp phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu và bạn bắt tay vào hành động. Hãy tương tác với ban tổ chức sự kiện, đó là thời cơ để bạn tiếp thị dòng sản phẩm của mình đến với khách hàng.

cách tiếp cận khách hàng hiệu quả qua hội chợ

Hội chợ Container ở quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh – thời cơ để áp dụng các cách tiếp cận người sử dụng tác dụng (Ảnh: diadiemanuong.com)

4. Tham gia những buổi hội thảo mà người tiêu dùng tiềm năng của chúng ta có thể nhập cuộc

search bên trên báo chí, những kênh thông tin để biết đc các event mà bạn nghĩ rất có thể khách hàng mục tiêu của khách hàng cũng đến đó, hãy thả mình & tạo dấu ấn của chính mình tại buổi hội thảo. Làm trông rất nổi bật bạn dạng thân trước đám đông luôn là một cách tích cực để quen biết thêm nhiều người mới. And biết đâu, đây lại là cách tiếp cận quý khách hàng cá nhân công dụng khiến cho chính khách hàng tiềm năng là người tương tác với bạn trước.

5. Đừng để “thông tin chết”

Một bước tiếp theo của cách 4, khi chúng ta and những người trong sự kiện đã có tương tác với nhau. Bạn nên khôn khéo để nhận ra xem đây có phải là thời điểm phù hợp để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình cho chúng ta. Nếu chúng ta nói bọn họ chưa cần dòng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng hiện nay thì đừng vội cúp máy, hãy giữ liên lạc 1 cách tự nhiên và thoải mái nhất sau này có thể họ sẽ là người sử dụng dòng sản phẩm của chúng ta.

6. “Thả con săn sắt – bắt con cá rô”

Trăm nghe không bằng một thấy, hãy cho doanh nghiệp biết dòng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng tốt đến như thế nào. Nếu có thể, quý khách hàng mà bạn đang giao tiếp sẽ ra mắt đến những người bạn khác. Nếu bạn làm dịch vụ, tư vấn… hãy hỗ trợ thật nhiều thông tin hữu ích, chính là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả tối ưu nhất. Đôi khi, sự hết lòng giúp đỡ and tư vấn không lấy phí của chúng ta là sự việc bắt đầu cho các câu chuyện làm ăn tiếp sau.

7. Tận dụng các mối quan hệ cá nhân

Nếu là một trong người mới bước chân vào nghề, điều dễ dàng nhất mà bạn nên thử, đó chính là những mối quan hệ cá nhân. Bạn có thật đa số chúng ta bè hay những người thân xung quanh, đừng ngại ngần bàn thảo với họ về việc ra mắt sản phẩm của công ty bạn đến các mối quan hệ khác của chúng ta. And dĩ nhiên, một chút hoa hồng sẽ làm mọi chuyện xuất sắc đẹp hơn.

Networking không thể thiết trong các tiếp cận khách hàng VIP

Networking không thể thiết trong các tiếp cận người sử dụng VIP (Ảnh: The Balance)

8. Nghiên cứu và phân tích đối thủ

Hãy luôn luôn để ý bao quanh rằng bạn không phải là người duy nhất đi kiếm khách hàng mục tiêu. Để ý đến phe đối lập của doanh nghiệp. Chúng ta ads ở đâu? Chúng ta quan hệ ở đâu? Chúng ta dùng phương thức nào? Tìm hiểu xem, điều gì làm nên thành công của địch thủ có thể vận dụng được vào mô hình kinh doanh của bạn. Cùng Nhìn nhận & tận dụng các cách tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng mà bạn tìm thấy ở kẻ địch nhé. Cách này được xem là tiết kiệm thời gian & hoàn toàn có thể đoán ngay đc tác dụng.

9. Nhiều ads bé thêm hơn là chỉ một ads thật lớn

hoàn toàn có thể việc chi tiền vào một ads lớn ngoài trời tại cao ốc sẽ không còn hiệu quả bằng việc bạn dán poster tại các chỗ đứng chi tiết như bến xe bus, cửa những cơ ban, thang máy, tờ rơi,… Hãy mở rộng chỗ đứng and chia nhỏ dại túi tiền nếu trước giờ bạn đang chi tiền vào một trong những thứ nào đấy khác quá lớn mà không kết quả.

10. Quảng cáo trực tuyến – hãy kiểm tra pay-per-click liên tục

Để tiết kiệm chi phí, hãy set up content quảng cáo của công ty phù hợp với: vị trí địa lý bạn mong muốn – bạn sẽ không còn muốn ads ra thế giới Dường như dòng sản phẩm chỉ mới phục vụ trong nước, thời gian ads – đừng mất tiền vào những giờ mà chẳng có ai lướt web…và luôn luôn đánh giá và nhận định những đổi mới khi set up quảng cáo trực tuyến.

11. Đánh dấu vị trí của bạn mọi nơi

không chỉ Google maps, hãy để lại ”dấu vết” của bạn ở khắp nơi bằng các ứng dụng về chỗ đứng. Chúng ta cũng có thể tận dụng các app không tính phí như Foody, Lozi, Tripadvisor, Booking.com., Traveloka,…

cách tiếp cận khách hàng mới qua điện thoại

Traveloka là phần mềm di động giúp đặt vé máy bay, đặt tour cho dân “nghiền” Du Lịch – cách tiếp cận quý khách hàng mới qua điện thoại cảm ứng thông minh

12. Khi khách hàng mục tiêu không mua sản phẩm?

Hãy hỏi chủ kiến của bọn họ, có phải chúng ta đang dùng dòng sản phẩm nào khác đáp ứng được yêu cầu của mình? Có phải bọn họ đưa ra quyết định họ không cần sử dụng sản phẩm của bạn? Hay bọn họ chưa đưa ra quyết định mua vào thời điểm đó? Có phải quý khách hàng của chúng ta gặp gian khổ khi đặt đơn hàng bên trên trang web của bạn? Hãy sử dụng tất cả các kỹ năng của công ty để tạo thành những biến hóa quan trọng & cỗ máy buôn bán của khách hàng sẽ từng bước lớn mạnh.

13. Dùng những gói quảng cáo online

ngày này có rất vô số cách thức để tiếp cận người tiêu dùng, tuy nhiên điểm yếu kém của chúng là khó giám sát và đo lường hiệu quả & không dự đoán được chi tiết lượng người dùng bạn muốn tiếp cận. Nếu như khách hàng đã quá nhàm chán với phương thức cổ xưa, hãy tận dụng ngay các gói quảng cáo trực tuyến. Học cách phần mềm technology vào Thương Mại là cách tiếp cận người tiêu dùng mục tiêu hứa hẹn cải tiến và phát triển khỏe khoắn về sau.

Nguồn: marketingai.admicro.vn

Tags: cách tiếp cận khách hàngcách tiếp cận khách hàng onlinekhách hàng mục tiêu là gìkhách hàng tiềm năngkhách hàng tiềm năng là gìkhách hàng tiềm năng tiếng anh là gìtiếp cận khách hàng tiếng anh là gì
Previous Post

Upsell là gì? Cách bán gia tăng mà hoàn toàn không làm quý khách tức giận

Next Post

Share cách trang trí quán cà phê siêu đẹp thu hút khách hàng

Next Post
Share cách trang trí quán cà phê siêu đẹp thu hút khách hàng

Share cách trang trí quán cà phê siêu đẹp thu hút khách hàng

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.