Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

Cách thức hoạt động của Quảng cáo Google Adwords

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Mười Hai 26, 2018
in Google Ad - SEO
0
Google Adwords là gì? Lợi ích của Google Adwords là gì?

Nhu cầu quảng cáo của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao thì việc ra đời nhiều phần mềm quảng cáo để các doanh nghiệp lựa chọn là một điều tất yếu. Một công cụ bổ ích không thể bỏ qua là Google Adwords. Vậy Google Adwords là gì?

 Google Adwords là gì?

Adwords là từ viết tắt của cụm “Advertisement keywords”, có nghĩa là quảng cáo từ khóa. Theo đó, quảng cáo Google Adwords là tên một dịch vụ thương mại của Google, cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình.

Quảng cáo Google Adwords là một dịch vụ thương mại mà Google cung cấp cho những đối tượng có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu,… của mình. Người sử dụng dịch vụ Google Adwords cần trả tiền để mẫu quảng cáo được hiển thị hoặc được click vào. Quảng cáo sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc trên các trang web thuộc mạng hiển thị của Google, thông qua việc lựa chọn từ khoá liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn.

Cách thức hoạt động của Quảng cáo Google Adwords là gì?

Để sử dụng được dịch vụ Google AdWords, người dùng cần đăng ký một tài khoản Google Mail (Gmail). Quảng cáo Google  bắt đầu với việc tạo các chiến dịch qua tài khoản đã được lập này. Loại chiến dịch mà bạn lựa chọn cần dựa trên mục tiêu quảng cáo: bạn muốn nó nằm ở vị trí nào, xuất hiển ở đâu và bằng hình thức gì.

Các loại chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiện nay gồm có:

  • Quảng cáo từ khóa Google Adwords
  • Quảng cáo Google mạng hiển thị
  • Quảng cáo Google Adwords tìm kiếm có lựa chọn hiển thị
  • Mua sắm
  • Video
  • Ứng dụng toàn cầu

Trong đó, các chiến dịch quảng cáo Google được sử dụng nhất là:

Quảng cáo từ khóa Google

Mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm Google khi người dùng truy vấn các từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Mức giá thầu từ khoá, độ liên quan của từ khóa đến nội dung quảng cáo và trang đích sẽ quyết định thứ hạng, vị trí quảng cáo của bạn.

Quảng cáo mạng hiển thị Google

Mẫu quảng cáo của bạn có thể hiển thị trên GDN (Google Display Network) để tiếp cận và kết nối với hơn 90% người dùng internet tại Việt Nam. Mạng hiển thị GDN bao gồm các sản phẩm của Google (Youtube, Gmail, Blogger…), các ứng dụng di động và hệ thông hơn 2 triệu trang web là đối tác cung cấp vị trí quảng cáo của Google.

Phương thức tính phí quảng cáo Google Adwords

Khi quan tâm đến hình thức quảng cáo Google Adwords, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc phương thức tính phí của Google Adwords là gì? Có 3 hình thức tính phí như sau:

  • Tính phí theo số lần nhấp chuột vào mẫu quảng cáo Google Adwords CPC (Cost per Click): Google sẽ thu một khoản phí nhất định với mỗi nhấp chuột của khách hàng vào quảng cáo trên Google của bạn.
  • Tính phí theo số lần mẫu quảng cáo được hiển thị CPM (Cost per Miles): Người dùng quảng cáo Google Adwords sẽ phải trả phí cho mỗi 1000 lượt hiển thị trên Google.
  • Tính phí theo số chuyển đổi hoặc khi có người thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn sau khi nhấp chuột mẫu quảng cáo CPA (Cost per Action): Phí quảng cáo được tính cho việc chuyển đổi khi người dùng thỏa mãn yêu cầu của nhà quảng cáo và giúp họ có lợi nhuận.

Bạn có thể theo dõi video dưới đây để lắng nghe Rachael – Chủ một cửa hàng bánh chia sẻ thành công khi sử dụng Google Adwords cho các chiến dịch quảng cáo của mình để hiểu rõ hơn Google Adwords là gì và lợi ích của nó:

Quảng cáo Google Adwords ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã luôn chứng tỏ hiệu quả và tính ưu việt của mình. Bạn nên chọn những công ty quảng cáo chuyên nghiệp, có uy tín và là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam để được hỗ trợ thực hiện những chiến dịch Google Adwords tối ưu hiệu quả.

Như Quỳnh ATPSOFTWARE 

Tags: Google AD

Related Posts

Nofollow là gì? Những điều mà một SEOer cần phải biết
Google Ad - SEO

Nofollow là gì? Những điều mà một SEOer cần phải biết

Tháng Mười Hai 23, 2020
Nên chọn google ads hay seo để quản bá  trang web của mình
Google Ad - SEO

Nên chọn google ads hay seo để quản bá trang web của mình

Tháng Bảy 11, 2020
Facebook marketing là gì? Vấn đề cốt lõi quyết định thành công
Google Ad - SEO

Google ads là gì? Những điều bạn cần nên biết khi dùng.

Tháng Bảy 11, 2020
Content Marketing

Dịch vụ Việc nhà xanh – dọn dẹp nhà an toàn và tin cậy

Tháng Sáu 22, 2020
Giới thiệu 10 Mẫu website nội thất siêu đẹp năm 2019
Google Ad - SEO

Giới thiệu 10 Mẫu website nội thất siêu đẹp năm 2019

Tháng Chín 11, 2019
Phân tích 10 điều thú vị của WordPress mà bạn nên biết
Google Ad - SEO

Phân tích 10 điều thú vị của WordPress mà bạn nên biết

Tháng Sáu 20, 2019
Load More
Next Post
Google Adwords là gì? Lợi ích của Google Adwords là gì?

Những tiện ích bất ngờ của Google Ads mà bạn chưa hề biết ( phần 1)

Discussion about this post

Popular News

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Cách đặt mục tiêu để đạt được mục tiêu 100%

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ý tưởng kinh doanh giải khát với nước mía

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh