• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiển thức Marketing Google Ad - SEO

Cách quảng cáo trên facebook cực kỳ hiệu quả màn bạn nên biết

ATP by ATP
Tháng Mười 27, 2022
in Google Ad - SEO
0
Cách quảng cáo trên facebook cực kỳ hiệu quả màn bạn nên biết
0
SHARES
15
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Cách quảng cáo trên facebook như thế nào? Khi tự chạy quảng cáo trang Facebook, có một số bí kíp chạy quảng cáo giá rẻ mà không phải ai cũng biết, nhất là những bạn mới chạy quảng cáo lần đầu. Hãy cùng nhau tìm hiểu cách quảng cáo trên facebook qua bài viết này nhé!!!

Những điều cần chuẩn bị khi chạy quảng cáo fb

quang-cao-facebook-ads
Những điều cần chuẩn bị khi chạy quảng cáo fb – Cách quảng cáo trên facebook

Xem thêm  Hướng dẫn rõ ràng từng bước cách chạy adword hiệu quả

Bí quyết chạy quảng cáo trên Facebook đạt kết quả tốt

Trước khi thực hiện chạy quảng cáo trang Facebook, bạn phải cần có:

– Tài khoản quảng cáo (cá nhân hoặc doanh nghiệp đều được).

– Trang cá nhân vận dụng để quảng cáo.

– Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. ngoài ra, bạn cũng có thể vận dụng PayPal.

Các dạng quảng cáo Facebook phổ biến

Quảng cáo căn bản

Quảng cáo căn bản của Facebook là dạng quảng cáo thường xảy ra ở bên góc phải của bố cục và giao diện máy tính, hoặc nằm trong mục Thêm trên bố cục và giao diện điện thoại. Loại quảng cáo này có 1 khung nhỏ, gồm có tiêu đề (tối đa 25 ký tự), dòng miêu tả (90 ký tự) và một ảnh bìa (100×72 pixel).

doanh nghiệp thường chọn quảng cáo cơ bản để đặt hình ảnh sản phẩm, nhằm hấp dẫn lượt truy cập vào Landing Page của mình, chính vì vậy hình ảnh được chọn để quảng cáo thường rất hấp dẫn, bắt mắt.

Quảng cáo được tài trợ

Cách quảng cáo trên facebook bằng thẻ visa hiệu quả 2022
Quảng cáo được tài trợ – Cách quảng cáo trên facebook

Quảng cáo được tài trợ có khả năng xảy ra ở một góc nhỏ như quảng cáo cơ bản, tuy nhiên cũng có khả năng xuất hiện như một bài post trên newfeed Facebook. Dạng quảng cáo này tương tự như một bài post của trang cá nhân, tuy nhiên được trang Facebook cho xảy ra với nhiều tài khoản hơn, cách để phân biệt là trên bài đăng sẽ có kèm dòng chữ “Được tài trợ”.

Quảng cáo đề xuất

Đúng như tên gọi, đây là dạng quảng cáo thuộc vào loại đề nghị của Facebook, nó chỉ xuất hiện trên newfeed của người xem. Thông thường, khi mà bạn like một fanpage hay xem một video trên trang Facebook Watch nào đấy thì

Facebook sẽ đề xuất các kênh có thông tin tương tự để bạn theo dõi. Quảng cáo đề xuất Facebook hoạt động với nguyên tắc tương tự, tuy nhiên là vì bạn trả tiền để trang Facebook đề nghị trang của mình cho phần đông người.

Xem thêm  Hướng dẫn cách kinh doanh thu hút khách hàng vô cùng đơn giản

Công thức chạy quảng cáo trên Facebook đạt kết quả tốt

Cách quảng cáo trên facebook
Công thức chạy quảng cáo trên Facebook đạt kết quả tốt – Cách quảng cáo trên facebook

Khi tự chạy quảng cáo trang Facebook, có một số bí kíp chạy quảng cáo giá rẻ mà không phải ai cũng biết, nhất là những bạn mới chạy quảng cáo lần đầu. Nếu áp dụng các công thức này thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo cũng như tăng đạt kết quả tốt của chiến dịch.

Sửa đổi và cải thiện hình ảnh quảng cáo

Đây chính là một bước không thể thiếu khi chạy Facebook Ads giúp chiến dịch “nhẹ” tiền và tiếp cận được nhiều người hơn. Trên Facebook luôn có quy định khung hiển thị tốt nhất cho từng loại hình ảnh khác nhau, bạn sẽ dùng phần mềm để cắt hình ảnh theo đúng kích thước ảnh trên trang Facebook.

Quảng cáo bài viết

Khi cài đặt mục đích quảng cáo, bạn đừng nên lựa chọn loại quảng cáo like fanpage vì nếu chưa hiểu cụ thể về cách chạy quảng cáo trên trang Facebook thì loại quảng cáo này sẽ rất đắt tính trên mỗi lượt like trang cá nhân.

Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư vào một bài content bán hàng thật “chất” sau đấy quảng cáo post đó, đừng quên khớp hình ảnh, như vậy quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả good mà vẫn tiết kiệm khoản chi.

Ưu tiên bài viết có nhiều tương tác

Với những bài viết có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một post đã có một lượng tác động qua lại lớn bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá tốt hơn so sánh với một bài viết mới.

Bài content bán hàng nên để một thời gian trên page để hấp dẫn một lượng trao đổi qua lại tự nhiên trước sau đấy mới chạy quảng cáo thì sẽ giúp giảm chi phí hơn. Thế nên, hãy tạo ra content quảng cáo thật suất sắc để có khả năng thu hút thêm nhiều lượng trao đổi qua lại và chuyển đổi nhé!

Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo

Các cách quảng cáo trên trang facebook phổ biến - Simple Seeding
Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo – Cách quảng cáo trên facebook

Theo cảm nhận của phần lớn người thì cùng là 100k ngân sách một ngày tuy nhiên nếu bạn đổ tất cả 100k vào một post thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn là bạn chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ ngân sách quảng cáo, hết lại chạy tiếp là cách chạy quảng cáo trên Facebook đạt kết quả tốt mà bạn nên áp dụng.

Chạy quảng cáo đúng giờ “vàng”

Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào buổi tối vì khoảng thời gian này khách hàng thường có thói quen dành cho các hoạt động vui chơi hơn là quyết định mua hàng.

Vận dụng phần mềm để quản lý comment, inbox

Chạy quảng cáo trang Facebook càng ngày càng khó, nhiều khi mà bạn phải “trầy da tróc vẩy” mới có được 1 đơn hàng, vậy mà lại bị đối thủ cướp mất thì thật là cay đắng. Nhưng bạn cũng đừng vội lo lắng! vào thời điểm hiện tại đã có rất nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn bình luận, quản lý đơn hàng khi bán hàng trên trang Facebook.

Tạm kết

Bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về cách quảng cáo trên facebook cực kỳ hiệu quả. Nếu như trong quá trình xem bài viết có bất cứ thắc mắc nào thì đừng ngại để lại phía bên dưới bài viết một comment để cùng mình giải đáp nhé!!!

Nhật Minh-Tổng hợp và bổ sung

Nguồn tham khảo: (www.sapo.vn, www.thegioididong.com,…)

Tags: cách quảng cáo trên facebook
Previous Post

Khám phá mặt bằng căn hộ Bcons City có gì đặc biệt?

Next Post

Phần mềm CRM cho spa giúp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Next Post
Phần mềm CRM cho spa giúp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Phần mềm CRM cho spa giúp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Business plan là gì? Business plan có nhiệm vụ gì?
  • Tự pha trà sữa thái tại nhà với công thức sau 

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.