• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Bài học kinh doanh

Bài học những thất bại trong kinh doanh có thể bạn cần mới nhất 2020

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Mười Một 25, 2019
in Bài học kinh doanh, Kiến thức khởi nghiệp
0
Bài học những thất bại trong kinh doanh có thể bạn cần mới nhất 2020
0
SHARES
14
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Những thất bại trong kinh doanh là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề những thất bại trong kinh doanh trong bài viết này, Camnangkhoinghiep.vn sẽ viết bài Bài học những thất bại trong kinh doanh có thể bạn cần mới nhất 2020

Bài học những thất bại trong kinh doanh có thể bạn cần mới nhất 2020

1. Tập kết vào brand một mình làm cả công ty sụp đổ

Carly Forina tới Hawlett Packerd (HP) như một người nổi tiếng. Bà sử dụng sự ủy quyền để làm nên sự thay đổi lớn thích hợp với hình ảnh công chúng của bà. Điều này kéo tới những quyết định thiếu suy nghĩ thấu đáo và mọi thứ đều bị bỏ lại sau lưng khi bà đưa ra các bài phát biểu. Bà đang đặt cái tôi lên trên lợi ích của công ty.

Lãnh đạo tốt nhất phải là người làm nên doanh nghiệp chứ chẳng phải sử dụng nên chính chính mình người đó.

2. Đối xử với nhân sự giống như những đứa trẻ sẽ khiến họ thụt lùi và đứng Nhìn bạn vấp ngã

Jill Barad trở thành CEO nữ trước tiên của Barbie nhờ vào sự tập trung cao độ vào từng tiểu tiết, một điều rất hào hứng đối với một giám đốc sản xuất. bên cạnh đó, khi bà liên tục làm những điều tương tự giống như vậy một mình và từ chối ý kiến của các đại diện, công nhân và nhân sự sử dụng việc trở nên kém kết quả hơn và bà đang thất bại thực sự năm 2000.

Quản lí vĩ mô và tích trữ quyền lực là một trong những con đường chắc chắn gây ra fail.

3. Tránh xung đột sẽ giúp con người thụ động

ý kiến về một ngành làm việc không tưởng mà không có xung đột thực sự rất cuốn hút. tuy nhiên, thực hiện điều đó lại dường như quá khó khăn như đối mặt với kẻ thù. không xung đột đồng nghĩa với việc các lỗi sai sẽ bị che giấu, các vấn đề bị lảng tránh và mọi người sẽ trở nên thụ động. Mọi thứ trở nên hòa hợp nhưng xét tổng thể thì đó lại là điều dị thường.

Người đứng đầu của Mills, ông Daniel Feurstein nhận được sự hoanh nghênh vì thường xuyên trả lương đa số cho nhân viên dù nhà máy bị thiêu hủy. plan dù rất tích cực nhưng công ty đang bị nợ nần chồng chất kéo tới đóng cửa.

4. Đừng thử quá nhiều thứ, bạn sẽ giúp KH băn khoăn

Kmart là chuỗi khuyến mại quốc gia trước tiên và thu về khá nhiều sự phát triển. Sau đó, nó khởi đầu chăm chỉ thu hút những khách hàng giàu hơn.

Những năm 2000, KMart hội tụ vào sự phân biệt, lôi kéo người tiêu sử dụng thời trang hơn. Kmart cố làm cả hai điều đó nên brand trở nên loãng, KH của họ băn khoăn và cuối cùng thì tập đoàn mất thị phần dẫn tới sự phá sản năm 2002.

mở hai doanh nghiệp đồng thời sẽ đánh mất sự quan tâm của khách hàng và kéo tới mất khách.

5. Đổi mới trong nội bộ trước

Cựu giám đốc điều hành của Caterpillar George Schaefer nhận thấy họ vừa mới dẫn đầu toàn cầu trong sản xuất. ngành nghề kinh doanh chính của họ đưa cho họ rất nhiều kinh nghiệm hậu cần và họ biến những quan điểm chuyên môn ấy thành các công ty con thành đạt.

– ngành trước hết bạn nên phương pháp tân chính là nội bộ.

– Dừng lại trước khi Nhìn ra bên ngoài.

– đưa chất lượng tốt nhất tới cực đại.

6. Đừng cắn câu và để công ty khác điều khiển chiến lược của bạn

Coca Cola bị cuốn vào một trong những thất bại kinh doanh thảm hại nhất trong lịch sử bởi Pepsi. New Coke đang bị Pepsi Challenge đánh bại bởi chiến dịch chọn ra hượng vị nào được nhiều người yêu thích hơn. sợ rằng sẽ lỗi thời, New Coke đang bị cuộc thử nghiệm đó làm cho mù quáng và thay đổi công thức. Đây được coi là sai lầm mua bán lớn nhất trong lịch sử.

Những nhà lãnh đạo biết rằng, dành quá nhiều tiền Quan sát xa hơn mức cho phép đủ nội lực quên đi những điều sử dụng nên sự thành đạt.

7. K ngừng tăng trưởng ý tưởng mới và như thế bạn sẽ chẳng hề gắn liền với những ý tưởng tồi

Richard Branson luôn nói “có”, nhưng thường là với những điều đúng. Ông có một loạt các quyển sổ để ghi chép và liên tục mang ra những ý tưởng mới vì vậy mà ông đủ sức lên kế hoạch và thực hiện những điều đủ nội lực sử dụng thay vì thực hiện điều trước hết xuất hiện trong suy nghĩ.

– xác định rõ công ty của bạn dựa theo nhu cầu và giá trị thay vì các sản phẩm.

– k ngừng theo đuổi thời cơ.

– chắc chắn rằng một sự chọn cần có chiến lược đi kèm thực sự có kết quả.

8. Học hướng dẫn nói không với đôla

CEO của LA Gear tăng trưởng doanh nghiệp của ông từ 11 USD thành 820 triệu USD doanh thu chỉ trong vòng 4 năm bằng cách quy tụ vào những chiếc giày mới mẻ nhưng hợp thời. Nhưng việc theo đuổi những thời cơ kiếm nhiều tiền hơn vừa mới giết chết doanh nghiệp.

Họ bán những món hàng thừa với giá giảm thấp chưa từng có khiến danh tiếng công ty bị hạ thấp, đầu tư quá nhiều tiền vào giày chơi bóng rổ và phân phối giày rẻ tiền ở Wal Mart. Vị giám đốc không thể nói k với việc theo đuổi nhiều tiền hơn và đang phải trả giá cho điều đó.

mức độ nói không với những thời cơ sinh lời là một trong những đặc điểm quan trong mà một người lãnh đạo nên có.

9. Đừng để cái tôi khiến bạn k nhận ra đâu là lúc thích hợp để dừng

New Corp đã chi 580 triệu USD vào MySpace năm 2006 và rót vào rất nhiều tiền để đầu tư trong nhiều năm vì nó đang bị chia thị trường với Facebook. Cuối cùng thì MySpace chỉ được bán với giá 34 triệu USD.

Ý tưởng trở thành người đầu tiên và ý tưởng của việc refresh hoàn toàn đầy cám dỗ nhưng những nhà lãnh đạo tài ba sẽ phải học để biết khi nào nên dừng lại khi fail.

10. Đừng lờ đi ngành kinh doanh chính vừa mới đem lại bộn tiền cho bạn

Netscape tạo ra một trong những trình duyệt website trước nhất và đa dạng nhất thế giới. công ty tiếp tục nhín về phía trước và vượt quá khuôn khổ thông thường. Netscape đầu tư để xây dựng một ngôn ngữ lập trình hoàn toàn mới từ vạch xuất phát.

người sáng lập Mark Andreesen đã lờ đi mỏ kim cương ngay trong công ty, điều mà sau này ông ta cho là “sai lầm triệu đô”.

hợp lí do để các công ty và brand nào đó thành công trong từng ngành riêng. thỉnh thoảng, lỗi lầm của các lãnh đạo giỏi là quên đi điều đó.

Nguồn: https://doanhnhansaigon.vn/

Tags: bài học về sự thất bại trong kinh doanhbuôn bán thất bạidoanh nghiệp thất bại ở việt namhành trình trở thành tỷ phúlàm gì khi kinh doanh thất bạinhững nhà quản trị thất bạiNhững thất bại trong kinh doanhthành công sau thất bại trong kinh doanhthành công và thất bại trong kinh doanh
Previous Post

Tổng hợp phần mềm quản lý tài chính cá nhân hiệu quả nhất 2020

Next Post

Tổng hợp các yếu tố để tạo nên một mô hình kinh doanh thành công mới nhất 2020

Next Post
Tổng hợp các yếu tố để tạo nên một mô hình kinh doanh thành công mới nhất 2020

Tổng hợp các yếu tố để tạo nên một mô hình kinh doanh thành công mới nhất 2020

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Công ty cổ phần là gì? Những yếu tố hình thành công ty cổ phần
  • Cuộn băng keo 1kg – Giải pháp đóng gói hoàn hảo cho doanh nghiệp

Chuyên mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.