• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiến thức khởi nghiệp

Doanh nhân khởi nghiệp trẻ ở tuổi 24 tuổi với dịch vụ đặt phòng khách sạn 5 tỷ USD

ATPMediaby ATPMedia
Tháng 12 4, 2018
in Kiến thức khởi nghiệp, Kinh nghiệm khởi nghiệp, Ý tưởng kinh doanh
0
Doanh nhân khởi nghiệp trẻ ở tuổi 24 tuổi với dịch vụ đặt phòng khách sạn 5 tỷ USD
0
SHARES
13
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Oyo Hotels được thành lập bởi Ritesh Agarwal, 24 tuổi, vào năm 2011 sau khi đi du lịch vòng quanh Ấn Độ với số tiền ít ỏi. Agarwal nhận ra rằng khó xác định được tiêu chuẩn tại các khách sạn và nhà nghỉ tại Ấn Độ, do đó quyết định xây dựng một dịch vụ trực tuyến mang lại mang lại những trải nghiệm đáng tin cậy hơn cho du khách.

Oyo Hotels cho biết sẽ dùng khoảng 600 triệu USD trong số đó để đẩy mạnh hoạt động tại Trung Quốc – thị trường mà startup bắt đầu gia nhập chỉ 10 tháng trước.

Trong 2 năm qua, Oyo đã mở rộng khắp Ấn Độ và sang cả Trung Quốc, Malaysia, Nepal và Anh.

“Với khoản đầu tư này, chúng tôi dự định mở rộng nhanh chóng tại các quốc gia này, đồng thời tiếp tục đầu tư vào công nghệ và nhân lực”, Agarwal, người đã bỏ dở chương trình đại học, cho biết trong một thông cáo. “Chúng tôi cũng sẽ dùng nguồn vốn mới để đưa mô hình độc đáo của mình giúp đỡ chủ các khách sạn nhỏ, tạo ra những không gian sống chất lượng trên toàn cầu”.

Startup của Agarwal, với tên gọi chính thức Oravel Stays Pvt, ký hợp đồng với các chủ khách sạn, sau đó giúp họ nâng cấp mọi thứ đồ vệ sinh cho tới trang thiết bị phòng tắm theo tiêu chuẩn của mình. Công ty cũng đào tạo nhân viên và cung cấp các tiêu chuẩn cho các khách sạn này.

Sau đó, các phòng khách sạn này được đăng bán trên website của Oyo với giá từ 25 USD một đêm, trong đó Oyo nhận 25% hoa hồng.

Với định giá 5 tỷ USD, Oyo có thể trở thành Startup giá trị thứ hai tại Ấn Độ sau One97 Communications, công ty mẹ của Paytm. Startup bán lẻ trực tuyến Flipkart online Services Pvt từng là startup giá trị nhất Ấn Độ trước khi bị Walmart Inc. thâu tóm hồi tháng 5.

Ngành công nghiệp khách sạn của Ấn Độ gồm các chuỗi khách sạn lớn với chất lượng từ trung cấp đến cao cấp, tuy nhiên cũng gồm hàng nghìn khách sạn không có thương hiệu với cơ sở vật chất và dịch vụ tồi tệ.

Tiêu chuẩn của Oyo quy định chính xác từ độ dày của đệm, vị trí đặt công tắc đèn, kích thước của mũ tắm.

Oyo bắt đầu với một khách sạn tại thành phố Gurgaon, phía tây nam New Delhi, và đến nay phát triển lên 125.000 phòng khách sạn tại Ấn Độ. Công ty này cho biết số lượng giao dịch đặt phòng tại Ấn Độ đã tăng gấp 3 lần trong 12 tháng qua.

Tại Trung Quốc, Oyo, mới hoạt động từ tháng 11/2017, đã có mặt tại 171 thành phố với 87.000 phòng khách sạn. Startup này hiện hoạt động tại hơn 350 thành phố trên thế giới và có tổng cộng 211.000 phòng.

Như Quỳnh ATP SOFTWARE- Nguồn VnEconomy

Tags: Khởi nghiệpkhởi nghiệp trẻRitesh Agarwal
Previous Post

Những điều startup phải nhớ khi khởi nghiệp về lĩnh vực tài chính ngân hàng

Next Post

6 bước giúp doanh nhân nhận biết đúng thời điểm thành công trong kinh doanh

Next Post
6 bước giúp doanh nhân nhận biết đúng thời điểm thành công trong kinh doanh

6 bước giúp doanh nhân nhận biết đúng thời điểm thành công trong kinh doanh

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • KMS Activation Office 2019 ✓ Hướng Dẫn Active An Toàn ★ 2023
  • crack office kms ✓ Kích hoạt Office 2019, 2021, 365 ➔ Hướng dẫn chi tiết

Danh mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.