• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiến thức khởi nghiệp

GHI NHỚ 5 NGUYÊN TẮC SALES ỨNG DỤNG VÀO CONTENT MARKETING

ATPMediaby ATPMedia
Tháng 5 10, 2019
in Kiến thức khởi nghiệp
0
GHI NHỚ 5 NGUYÊN TẮC SALES ỨNG DỤNG VÀO CONTENT MARKETING
0
SHARES
33
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

5 NGUYÊN TẮC SALES ỨNG DỤNG VÀO CONTENT MARKETING dưới đây do Cẩm nang khởi nghiệp tổng hợp và sưu tầm cùng điểm qua nhé!

Table of Contents

Toggle
  • 1. Chỉ rõ lợi ích của sản phẩm
  • 2. Đánh vào yếu tố cá nhân
  • 3. Đặt mình vào vị trí của khách hàng
  • 4. Luôn khác biệt
  • 5. Thực tế

Hình ảnh có liên quan

1. Chỉ rõ lợi ích của sản phẩm

Là một người tiêu dùng, cái chúng ta tìm kiếm ở bất cứ sản phẩm nào luôn luôn là lợi ích. Nhanh chóng và thẳng thắn, hãy cho khách hàng của bạn biết công dụng của sản phẩm là gì. Mua sản phẩm của bạn, khách hàng sẽ nhận lại điều gì.

Hình ảnh có liên quan

Bạn hãy nhớ, đừng bao giờ nói với khách hàng rằng, sản phẩm này sẽ giúp cuộc sống của họ thay đổi sau 3 tháng; mà hãy viết bài content sao cho họ biết, điều gì sẽ xảy ra ngay ngày mai. Đó mới là thứ mà khách hàng tìm kiếm.

2. Đánh vào yếu tố cá nhân

Kết quả hình ảnh cho content marketing

Sau khi đã chỉ cho khách hàng thấy được công dụng của sản phẩm, hãy cho họ biết sản phẩm đó mang lại lợi ích gì đối với bản thân họ và những người mà họ quan tâm. Đánh vào yếu tố cá nhân quan trọng hơn mọi lý thuyết sáo rỗng. Để viết content hay, bạn phải nghiên cứu kỹ khách hàng trước khi đến bán hàng cho họ.

3. Đặt mình vào vị trí của khách hàng

Hình ảnh có liên quan

Bạn sẽ chỉ thuyết phục được người khác khi bạn đặt mình vào địa vị của họ, hiểu được họ cần gì và muốn gì. Hãy cho khách hàng của bạn biết rằng, điều mà bạn đang chia sẻ chính là cái mà họ đang tìm kiếm. Đó chính là thành công lớn nhất của người làm content marketing.

4. Luôn khác biệt

Hình ảnh có liên quan

Tất nhiên, thương trường là chiến trường và khi bán hàng, bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Đừng quá lo lắng về các đối thủ mà hãy tìm lợi thế cho bản thân mình, rồi vạch ra chiến lược content. Sản phẩm của bạn có gì khác biệt so với các đối thủ, hãy chỉ rõ và phân tích cho khách hàng của bạn thấy.

5. Thực tế

Kết quả hình ảnh cho content marketing

Đừng dùng những lời lẽ quá hoa mĩ để thuyết phục khách hàng. Việc tâng bốc khách hàng hay sản phẩm của mình “lên mây” không giúp bạn bán được nhiều hàng hơn đâu.

Khi bạn viết bài content, hãy nói đúng những gì mà bạn làm được. Điều khách hàng tìm kiếm là niềm tin dựa trên cơ sở thực tế, chứ không phải những lời hứa.
Nguồn: Sưu tầm

Có thể bạn quan tâm:

Khách Hàng Tiềm Năng Mang Lại Lợi Ích Thế Nào Đối Với Doanh Số?

NẮM LÒNG 30 NGUYÊN TẮC GIÚP BẠN TRỞ THÀNH CAO THỦ GIAO TIẾP

Khách Hàng Tiềm Năng Mang Lại Lợi Ích Thế Nào Đối Với Doanh Số?

Tags: các nguyên tắc trong Content MarketingContent MarketingContent Marketing hiệu quảcontent marketing là gìlàm Content Marketing tốtlàm sao để làm tốt Content Marketingnguyên tắc trong Content Marketing
Previous Post

NẮM LÒNG 30 NGUYÊN TẮC GIÚP BẠN TRỞ THÀNH CAO THỦ GIAO TIẾP

Next Post

10 Câu hỏi giúp bạn định hướng tương lai của mình nếu đang mất phương hướng

Next Post
10 Câu hỏi giúp bạn định hướng tương lai của mình nếu đang mất phương hướng

10 Câu hỏi giúp bạn định hướng tương lai của mình nếu đang mất phương hướng

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • KMS Activation Office 2019 ✓ Hướng Dẫn Active An Toàn ★ 2023
  • crack office kms ✓ Kích hoạt Office 2019, 2021, 365 ➔ Hướng dẫn chi tiết

Danh mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.