• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Uncategorized

Start up là gì? Những nguyên nhân gây khó khăn cho startup. Tầm quan trọng của Marketing.

ATPMediaby ATPMedia
Tháng mười một 24, 2018
in Uncategorized
0
Start up là gì? Những nguyên nhân gây khó khăn cho startup. Tầm quan trọng của Marketing.
0
SHARES
246
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Startup là gì? Bạn có thật sự hiểu về các vấn đề, trở ngại của startup? Bạn đã hiểu được tầm quan trọng của Marketing đối với startup chưa? Nếu chưa thì đừng vội lướt qua bài viết này nhé <3

Table of Contents

Toggle
  • 1. Startup là gì?
  • 2. Những khó khăn, trở ngại của start up là gì?
  • 3. Vai trò của Marketing đối với các công ty Startup là gì?
    • 1. Thu hút vốn đầu tư
    • 2. Nhanh chóng làm hài lòng khách hàng
    • 3. Nâng cao nhận thức về thương hiệu nhờ Content Marketing
    • 4. Gia tăng doanh số bán hàng

1. Startup là gì?

Thuật ngữ Startup có nghĩa là khởi nghiệp. Startup được bắt đầu bởi cá nhân hoặc doanh nghiệp sáng lập để tìm kiếm một mô hình kinh doanh và khả năng mở rộng nó. Cụ thể hơn, một Startup là mở ra nhằm phát triển một mô hình kinh doanh khả thi để đáp ứng nhu cầu hoặc vấn đề của thị trường. Những người khởi nghiệp phải đối mặt với sự nhiều sự khó khăn và có tỷ lệ thất bại cao, nhưng thiểu số đã trở thành những công ty thành công và có ảnh hưởng lớn.

2. Những khó khăn, trở ngại của start up là gì?

Phong trào khởi nghiệp – startup đang phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng, rất nhiều công ty bước đầu đạt được những thành công và tiếp tục tăng trưởng nhưng cũng không ít công ty thất bại ngay từ những giai đoạn đầu tiên. Vậy đâu là những khó khăn khi khởi nghiệp – Startup là gì? Hay nói cách khác những vấn đề cơ bản của khởi nghiệp là gì?

– Vốn

– Nguồn nhân lực

– Thời gian

– Thị trường

– Chiến lược kinh doanh

– Áp lực công việc

Bạn có thể xem chi tiết hơn tại:

Những điều BUỘC PHẢI BIẾT trước khi khởi nghiệp. Khởi nghiệp cần gì?

Tại sao lại khởi nghiệp thất bại? 9 nguyên nhân dẫn đến thất bại của khởi nghiệp.

3. Vai trò của Marketing đối với các công ty Startup là gì?

Chúng ta đều biết Marketing là điều cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp ngày nay để cạnh tranh trên thị trường và nó được coi là những vấn đề cơ bản của khởi nghiệp mà các công ty Startup cần quan tâm đến. Trừ khi mọi người biết về việc Startup của bạn và những gì công ty bạn cung cấp, còn không họ sẽ không biết đến bạn là ai trên thị trường bởi có quá nhiều các thương hiệu lớn hơn. Một trở ngại lớn đối với Startup trong thời gian đầu, bởi lúc này công ty chưa xây dựng được nền tảng vững chắc cũng như có được lượng khách hàng ổn định. Điều đó giải thích vì sao hoạt động Marketing nên là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.

1. Thu hút vốn đầu tư

Trong giai đoạn đầu, chi phí của các công ty Startup có xu hướng vượt quá doanh thu của họ khi họ làm việc để phát triển, thử nghiệm và thực hiện ý tưởng của họ. Như vậy, họ thường gặp khó khăn trong tài chính. Các công ty Startup có thể được tài trợ bởi các khoản vay doanh nghiệp nhỏ truyền thống từ ngân hàng hoặc công đoàn tín dụng, các khoản vay nhỏ do chính phủ tài trợ hoặc bằng trợ cấp từ các tổ chức phi chính phủ … Trong đó, cách hay nhất theo quy tắc “win-win” chính là thu hút chính các nhà đầu tư.

Để thu hút các nhà đầu tư, các quy tăc Marketing là vô cùng cần thiết với các Startup. Nhu cầu của các công ty khởi nghiệp là vốn còn nhu cầu của các nhà đầu tư là lợi nhuận trong tương lai. Vậy nên cần minh tiềm năng phát triển để có thể thu hút tài chính vốn mạo hiểm của các nhà đầu tư.

Vai trò của Marketing đối với các công ty Startup là gì - Thu hút vốn đầu tư

2. Nhanh chóng làm hài lòng khách hàng

Một trong những điểm mạnh cần tận dụng ở các công ty Startup đó chính là việc dễ dàng thay đổi các chính sách Marketing và sản phẩm. Các doanh nghiệp lớn khi đã trong quá trình vận hành, nếu như thử nghiệm các chiến lược mới nhất là sản phẩm đòi hỏi nhiều bước hơn và có thể ảnh hưởng không tốt tới công ty hiện tại nếu sản phẩm mới đưa ra bị thất bại. Với ưu thế đó, các Startup cần nghiên cứu khách hàng, thường xuyên cập nhật các phản hồi về sản phẩm/dịch vụ để có thể tìm ra các đặc tính mới của sản phẩm hay sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu cảu khách hàng.

Vai trò của Marketing đối với các công ty Startup là gì 02

3. Nâng cao nhận thức về thương hiệu nhờ Content Marketing

Trong thập kỷ qua, Content Marketing đã trở thành một công cụ quan trọng trong ngành Marketing đối với bất kỳ doanh nghiệp nào với câu nói “Content is king”. Khi Content được thực hiện đúng cách thì nội dung chắc chắn là “vua” bởi đây là phương pháp Marketing chi phí thấp, lợi nhuận cao. Đâiều này là cực kỳ cần thiết cho các Startup bởi họ không có được ngân sách Marketing dồi dào. Content Marketing thành công sẽ không chỉ nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn mà còn cải thiện SEO trang web của bạn, khuyến khích sự tham gia của khách hàng và tạo thêm doanh thu. Từ quan điểm kinh nghiệm của khách hàng, nội dung tuyệt vời giúp nâng cao lòng trung thành của khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho nâng cao nhận thức của khách hàng nhờ content

4. Gia tăng doanh số bán hàng

Điều gì xảy ra với các công ty không đầu tư vào Marketing  từ đầu? Hãy quay lại các công ty khởi nghiệp ở giai đoạn sau và các công ty thành lập đang phải vật lộn với những điểm thấp trong biểu đồ sự tăng trưởng của họ. Nhưng nếu Startup có được sự hỗ trợ của Marketing, đưa thương hiệu của bạn đến với khách hàng và sử dụng tốt phương tiện truyền thông thành công sau khi ra mắt sản phẩm của bạn, đó là giải pháp để duy trì lưu lượng khách truy cập và tiếp tục thúc đẩy giao dịch hoặc mua hàng. Với ưu thế cạnh tranh từ Marketing, các doanh nghiệp Startup thực sự hỗ trợ doanh số bán nhờ thúc đẩy nhu cầu và quá trình mua cảu người tiêu dùng, có nhiều khả năng tránh hay giảm thiểu sự thụt giảm doanh số nhanh chóng gây ra bởi tác động bên ngoài.

Vai trò của Marketing đối với các công ty Startup là gì 03

Thanh Tuyền.

Đọc thêm:

8 Sai lầm Marketing rất hay gặp đối với người kinh doanh mới.

Triết lý thành công của Vua dầu mỏ Rockefeller: Không bao giờ phàn nàn, Không bao giờ giải thích…

Tình hình và các hoạt động của “Khởi nghiệp” ở Việt Nam

10 điều nâng bước bạn đến thành công. Để thành công nên làm gì?

Start up là gì? Những nguyên nhân gây khó khăn cho startup. Tầm quan trọng của Marketing.

 

Tags: marketing đối với startupnhững vấn đề cần quan tâm của startupstartup là gìtầm quan trọng của marketing
Previous Post

Làm thế nào để có thêm ý tưởng? 7 cách khơi gợi ý tưởng siêu đơn giản .

Next Post

Những ý tưởng kinh doanh vốn ít dành cho sinh viên.

Next Post
Những ý tưởng kinh doanh vốn ít dành cho sinh viên.

Những ý tưởng kinh doanh vốn ít dành cho sinh viên.

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • KMS Activation Office 2019 ✓ Hướng Dẫn Active An Toàn ★ 2023
  • crack office kms ✓ Kích hoạt Office 2019, 2021, 365 ➔ Hướng dẫn chi tiết

Danh mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.