• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiển thức Marketing

5+ Hoạt động marketing trong doanh nghiệp

ATPMediaby ATPMedia
Tháng 3 24, 2020
in Kiển thức Marketing
0
Hoạt động marketing trong doanh nghiệp
0
SHARES
527
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Marketing là một phần không thể thiếu với một doanh nghiệp. Việc marketing sẽ mang thương hiệu tiếp cận với công chúng một cách nhanh chóng. Vậy Nếu bạn còn chưa rõ những hoạt động marketing trong doanh nghiệp, tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!!

Table of Contents

Toggle
  • 1. Xác định mục tiêu hoạt động marketing
  • 2. Học hỏi từ đối thủ trong ngành marketing
  • 3. Chọn lựa đúng đối tượng mục tiêu đối tượng mua hàng
  • 4. Viết content
  • 5. Giáo dục và duy trì quan hệ với khách hàng
  • 6. Lắng nghe ý kiến cộng đồng

1. Xác định mục tiêu hoạt động marketing

Hầu hết các maketer chuyên nghiệp và sáng tạo đều có mục tiêu và đặt ra cho mình những mục tiêu tăng trưởng nhất định. nếu như bạn không lập ra bất kì dự định nào cho các chiến dịch truyền thông sắp xảy ra thì làm sao mà bạn thành công được.

trái lại, khi bạn có dự định bài bản là marketing làm gì sẽ giúp dễ dàng thành công hơn. Điều này cũng sẽ vô cùng có ích cho các bạn học viên mới ra trường ước muốn tăng trưởng nhanh.

Đặt ra mục đích nhất định cho công việc truyền thông

Xem thêm: https://tranthinhlam.com/marketing-la-gi/

Hoạt động marketing trong doanh nghiệp

Đôi khi thành công của bạn chính là việc tạo thành được dữ liệu khách hàng, đáp ứng được nhu cầu đối tượng mua hàng, có được khoản doanh thu chờ đợi. Dù là gì đi nữa thì hãy nhớ cân nhắc lập ra các dự định mà bạn có khả năng bạn có khả năng đạt cho được nó.

2. Học hỏi từ đối thủ trong ngành marketing

Chớ nên làm tiếp thị một cách thụ động. Đổi lại, trong ngành truyền thông tối tân, bạn hãy tập học hỏi từ chính đối thủ của mình: xác định họ là ai? Họ đang hoạt động ra sao?

Chẳng có gì phải ngại khi làm vậy cả. ngoài ra, maketer còn phải phân tích đối thủ chung ngành coi họ sắp tổ chức triển khai theo hướng nào , chính xác thì họ so sánh với mình có nhiều ưu thế tốt nhược điểm ra sao?

đối thủ marketingNghiên cứu , học hỏi từ đối thủ tại ngành marketing

Chính những Việc này giúp cho bạn hiểu rõ đối thủ của mình, từ đấy làm ra lợi thế cạnh tranh đáng kể.

Đối thủ đang thứ hạng 3 trong mục tìm kiếm Google? Việc này đồng nghĩa với việc bạn cần tập trung đẩy nhanh công việc sale của mình hơn nữa.

3. Chọn lựa đúng đối tượng mục tiêu đối tượng mua hàng

Đây đáng ra là điều hiển nhiên tuy nhiên bất ngờ thay là vẫn còn nhiều bộ phận truyền thông chưa thể nhắm đúng đối tượng khách hàng mình tìm kiếm.

Là một marketer, việc nắm rõ ràng rõ ràng đối tượng cần hướng tới là ai thật sự quan trọng.

Để thực hiện được Việc này, con người có thể tự mình thiết kế ra mô hình mẫu marketing cũng giống như chân dung đối tượng mua hàng tiềm năng (Bạn có thể xem thêm về mô hình 7 marketing hay 4 trong truyền thông để hiểu rõ hơn). Chân dung khách hàng tiềm năng này sẽ cho người dùng hiểu được cách thức, thời điểm , địa điểm bạn có thể tiếp xúc đối tượng mua hàng của mình.

xây dựng bản đồ hành trình người mua hàng – Cách doanh nghiệp tiếp cận đúng người có khả năng mua hàng

marketing customersxác định đúng những khách hàng tiềm năng

Cách thức tiếp cận để xác định đặc điểm tính cách của bạn phải được áp dụng đồng bộ trong toàn bộ các hoạt động của phòng ban marketing, từ bản copy và bản thiết kế website đến bài tweet bạn vừa lên lịch.

4. Viết content

Điều này chắc trước giờ bạn nghe quen rồi nhỉ!

Vậy nhiệm vụ viết nội dung của marketer là gì?

nhất định, là bạn phải cần biết cách viết blog, ebooks, pdf, memes, infographics, webinars, slide decks,… , nhiều thứ khác nữa. Có hàng ngàn loại nội dung có thể phần mềm và vì vậy mà marketer không khỏi bối rối.

Marketer chuyên nghiệp có cơ hội tạo ra những bài thông tin cho công ty đưa tính viral rộng rãi đến người mua hàng. Thông qua content truyền thông, người dùng tiềm năng hiểu rõ ngành nghề của bạn trọng yếu ra sao, đồng thời dễ dàng xây dựng lòng tin địa điểm người mua hàng.

Xem thêm: https://tranthinhlam.com/dinh-nghia-facebook/

viết marketing contentViết các bài nội dung đưa tính thu hút

5. Giáo dục và duy trì quan hệ với khách hàng

marketing làm gì mỗi ngày? đấy chính là gây dựng sự chia sẻ với khách hàng tiềm năng. Bạn nên tiếp tục Điều này từ giây phút người mua hàng lần đầu tìm đến nhãn hiệu của mình trên internet.

maketer nuôi dưỡng những mối quan hệ thông qua emails automated. Họ gửi đi 1. loạt emails, bao gồm trong số đó là các bài thông tin đối tượng mua hàng có khả năng chú ý nhằm nắm rõ ràng rõ ràng sở thích người mua hàng.

tạo ra mối quan hệ tốt với đối tượng mua hàng

Bạn cũng có khả năng duy trì theo cách thức riêng tư hơn thông qua các email cá nhân. Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và nguồn chạm mới đây trên website của mình để có thêm nhiều nội dung hơn.

mạng xã hội cũng là 1 hình thức giáo dục hữu ích. marketers có khả năng tìm ra đối tượng mục tiêu khách hàng trên những trang kênh mạng xã hội, cùng lúc đó tiến hành tương tác trực tiếp với họ.

6. Lắng nghe ý kiến cộng đồng

Lắng nghe ý kiến của toàn bộ mọi người về thương hiệu và ngành nghề bạn đang hoạt động thật sự vô cùng quan trọng. ngược lại, bạn có thể vô tình đánh mất đi nhiều cơ hội quý giá.

Giả sử người dùng phản hồi về những vấn đề họ gặp phải với thương hiệu của bạn trên Youtube, nếu chuẩn bị và sẵn sàng tiếp nhận các phản hồi ấy, bạn mới có thể nhận định và giúp họ giải quyết tốt hơn.

theo dõi khách hàng tiềm năngTheo dõi bình luận của cộng đồng về thương hiệu và ngành nghề của bạn

Với những câu hỏi của người dùng trên các trang kênh social, nếu có khả năng giải đáp tận tình, bạn mới có thể gia tăng lượng người theo dõi cũng giống như trở thành nguồn tìm kiếm uy tín với họ.

Tuy việc duy trì mối quan hệ với người sử dụng trên kênh social coi chừng mất thời gian , không quá trọng yếu tuy nhiên tối thiểu nó phản ánh thương hiệu của bạn.

, mọi người sẽ dành nhiều sự lưu ý hơn khi bạn đáp ứng nhu cầu , ước muốn của họ. Còn hơn là tiết kiệm thời gian mà không ai chú ý đến.

Nguồn: tranthinhlam.com

Tags: Các vấn đề liên quan đến marketingCông tác marketing trong doanh nghiệpLàm marketing cần những gìLàm marketing la làm gìMarketing dịch vụ côngNhiệm vụ marketingNội dung của MarketingQuản trị marketing
Previous Post

Cách viết tiêu đề mang tính Viral trong PR

Next Post

Tổng hợp các công cụ marketing cho doanh nghiệp 2020

Next Post
Tổng hợp các công cụ marketing cho doanh nghiệp 2020

Tổng hợp các công cụ marketing cho doanh nghiệp 2020

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Sự vượt trội của công nghệ Block trên máy nước nóng lạnh Mutosi
  • Công ty giải trí với công ty tổ chức sự kiện – Đâu là hướng đi phù hợp?

Danh mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.