Đã đến thời kỳ của “Voice seach” hay còn có tên gọi là tìm kiếm bằng giọng nói. Với các thiết bị dựa trên giọng nói như loa thông minh tràn ngập thị trường, chúng ta sẽ thấy sự gia tăng của tìm kiếm bằng giọng nói. Những thiết bị thông minh này sẽ thay đổi cách chúng ta sử dụng để tìm kiếm thông tin. Bạn không cần phải nhập từ khóa vào thanh tìm kiếm của công cụ tìm kiếm để có kết quả nữa. Bạn có thể làm điều đó với một lệnh bằng giọng nói đơn giản. Vậy Website của bạn đã sẵn sàng hiển thị khi người dùng thực hiện tìm kiếm bằng giọng nói? Bạn đã biết cách làm thế nào để tối ưu hóa Website của bạn trong kết quả tìm kiếm bằng giọng nói?
Infographic dưới đây sẽ giúp bạn hiểu tầm quan trọng của việc tối ưu hóa tìm kiếm bằng giọng nói và nắm bắt nhanh chóng 5 cách giúp bạn tối ưu hóa nội dung Website của bạn với tìm kiếm thông qua giọng nói.
XEM THÊM:
Hướng dẫn tính năng mới phát trực tiếp của Youtube (Live Stream)
Hướng dẫn mở checkpoint Facebook khi đăng nhập tại địa điểm lạ
10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2019 hay nhất
Google Translate là gì? Google Translate chinh phục thị trường Trung Quốc như thế nào?