Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
Cẩm Nang Khởi Nghiệp
No Result
View All Result

4 câu hỏi giúp các startup xác định hướng đi.

ATPMedia by ATPMedia
Tháng Mười Một 27, 2018
in Kinh nghiệm khởi nghiệp
0
4 câu hỏi giúp các startup xác định hướng đi.

4 câu hỏi dưới đây sẽ giúp các startup xác định được hướng đi của mình đúng hay chưa? Và phát hiện ra được vấn đề hiện tại của bạn.

1. Bạn có được sự xác nhận của khách hàng?

Hình ảnh có liên quan

Bạn có xác nhận rằng khách hàng có hài lòng và chấp nhận các sản phẩm hay dịch vụ của bạn? Họ có sẵn sàng trả cái giá mà bạn đưa ra hay không?

Nếu câu trả lời cho hai vấn đề trên là có thì bạn đang đi đúng hướng. Trái lại, nếu bạn không chắc chắn về sự xác nhận của khách hàng, hãy đi chậm lại và phân tích nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bất cứ điều gì bạn đang bán, theo mọi cách, phải được ủng hộ mạnh mẽ bởi khách hàng.

Có một lí do tại sao các công ty chịu chi một số tiền lớn vào nghiên cứu thị trường. Nếu bạn nắm trong tay các dữ liệu đó thì sẽ dễ dàng hơn để liệu trước tiềm năng của doanh nghiệp bạn trong thời gian dài.

2. Bạn có đội ngũ nhân viên tài năng?

Kết quả hình ảnh cho 2. Bạn có đội ngũ nhân viên tài năng?

Bạn có thuê nhân viên không? Mỗi người trong số họ đều có khả năng? Và quan trọng là bạn có thể giữ lại nhân viên tài năng không?

Nếu bạn trả lời một cách tích cực cho những câu hỏi này, đó là dấu hiệu cho thấy nhân viên sẽ làm tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp của bạn. Theo Trưởng phòng Tư vấn Tuyển dụng CareerLink, một doanh nghiệp phát triển mạnh không chỉ cần bạn có khả năng lãnh đạo mà còn phải có một đội ngũ tin cậy để bạn có thể dựa vào.

Những nhân viên tài năng thực sự là xương sống của bất kỳ công ty thành công nào. Và nếu họ đã chọn gắn bó với tổ chức của bạn, rất có thể họ đã nhìn thấy tiềm năng to lớn của công ty có thể hỗ trợ cho sự phát triển của họ.

Ngoài ra, khi một nhà đầu tư xem xét đầu tư vào một starup, thì nhân viên của công ty là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định này. Vì thế, nếu bạn có các nhân viên tài năng phù hợp, hãy làm cho họ gắn bó với bạn lâu hơn vì sự phát triển ngày càng tốt hơn của công ty.

3. Bạn có kế hoạch kinh doanh cụ thể thích hợp?

Kết quả hình ảnh cho Bạn có kế hoạch kinh doanh cụ thể thích hợp?

Nhà đầu tư phản hồi kế hoạch kinh doanh của bạn như thế nào? Bạn có hiểu và đã giải quyết các vấn đề đó? Bạn có kế hoạch cho 5 năm tới không?

Một doanh nghiệp bắt đầu với mục tiêu để tồn tại “được khi nào hay khi đấy” thường bị hạn chế tăng trưởng nhưng nếu bạn có kế hoạch cụ thể, rất có thể bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn đi đối mặt với thử thách xảy ra trong thời gian đầu.

Hãy bắt đầu với một kế hoạch kinh doanh cụ thể và tiến lên với tốc độ ổn định, đo lường các bước tiến để có thể thực hiện các biện pháp sửa chữa và khắc phục khi cần thiết. Nếu bạn đã có kế hoạch 5 năm và công ty của bạn đang đạt được các mục tiêu nhỏ cũng như dài hạn, đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang đi đúng con đường.

4. Bạn có truyền đạt thông tin rõ ràng và minh bạch không?

Kết quả hình ảnh cho 4. Bạn có truyền đạt thông tin rõ ràng và minh bạch không?

Truyền đạt thông tin rõ ràng là một trong những điểm nổi bật của một công ty khởi nghiệp thành công. Nếu công ty của bạn được biết đến là thiếu minh bạch, mập mờ thông tin không chỉ với khách hàng mà còn với các nhà cung cấp và nhân viên, điều này sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn trên thị trường.

Uy tín của công ty là tài sản vô giá, là điều kiện để thu hút các nhà đầu tư và giúp công ty phát triển. Vì vậy, nếu hiện tại công ty đang thực hiện tốt việc truyền thông rõ ràng thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Thanh Tuyền – Sưu tầm.

Có thể bạn quan tâm :

Người thành công nói gì về khởi nghiệp? 10 nhân vật nổi tiếng chia sẻ quan điểm về khởi nghiệp.

Start up là gì? Những nguyên nhân gây khó khăn cho startup. Tầm quan trọng của Marketing.

Tại sao lại khởi nghiệp thất bại? 9 nguyên nhân dẫn đến thất bại của khởi nghiệp.

Tags: định hướng khởi nghiệpKhởi nghiệpkinh nghiệm khởi nghiệmstartup

Related Posts

Các ý tưởng kinh doanh – kiến thức kinh doanh
Câu chuyện khởi nghiệp

Các ý tưởng kinh doanh – kiến thức kinh doanh

Tháng Một 21, 2021
Những ý tưởng kinh doanh mau giàu cho các bạn trẻ khởi nghiệp
Kiến thức khởi nghiệp

Những ý tưởng kinh doanh mau giàu cho các bạn trẻ khởi nghiệp

Tháng Mười Một 16, 2020
Những kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả mà bạn nên trang bị
Kinh nghiệm khởi nghiệp

Những kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả mà bạn nên trang bị

Tháng Mười Một 16, 2020
Hướng dẫn cách đặt tên thương hiệu quen thuộc dễ nhớ cho bạn
Kiến thức khởi nghiệp

Hướng dẫn cách đặt tên thương hiệu quen thuộc dễ nhớ cho bạn

Tháng Mười Một 16, 2020
Hướng dẫn cách bán hàng hiệu quả mang lại nhiều thành công lớn
Kinh nghiệm khởi nghiệp

Hướng dẫn cách bán hàng hiệu quả mang lại nhiều thành công lớn

Tháng Mười Một 15, 2020
Những kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh xương máu cho bạn
Kiến thức khởi nghiệp

Những kinh nghiệm khởi nghiệp kinh doanh xương máu cho bạn

Tháng Mười Một 8, 2020
Load More
Next Post
Kinh nghiệm kinh doanh: Chiến lược xây dựng Amazon của Jeff Bezos như thế nào?

Kinh nghiệm kinh doanh: Chiến lược xây dựng Amazon của Jeff Bezos như thế nào?

Discussion about this post

Popular News

  • Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    Cách tìm Facebook nhanh bằng SĐT và lấy ID Facebook nhanh chóng tại Finduid.com

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Một số ý tưởng kinh doanh với nước giải khát 2019

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Kinh doanh rau sạch với 2 hình thức mở cửa hàng và bán online tại nhà

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Cách đặt mục tiêu để đạt được mục tiêu 100%

    0 shares
    Share 0 Tweet 0
  • Ý tưởng kinh doanh giải khát với nước mía

    0 shares
    Share 0 Tweet 0

KIẾN THỨC KHỞI NGHIỆP

  • QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
  • QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
  • QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
  • QUẢN TRỊ RỦI RO

KIẾN THỨC MARKETING

  • CONTENT MARKETING
  • FACEBOOK MARKETING
  • GOOGLE ADS - SEO
  • CHUYỂN ĐỘNG KINH DOANH

CHUYỆN KINH DOANH

  • BÀI HỌC KINH DOANH
  • ĐỘNG LỰC KINH DOANH
  • PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG
  • THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

GIỚI THIỆU

  • Blog chia sẽ kiến thức khởi nghiệp, dành cho các bạn trẻ có đam mê muốn khởi nghiệp riêng cho mình.

© 2019 ATP SOFTWARE chịu trách nhiệm nội dung.

footer logo
DMCA.com Protection Status
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh