• Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Kiển thức Marketing

4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả, tăng hiệu suất bán hàng online

ATPMediaby ATPMedia
Tháng 3 5, 2019
in Kiển thức Marketing, Kinh nghiệm khởi nghiệp
0
4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả, tăng hiệu suất bán hàng online
0
SHARES
21
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Kiến thức này chắc nhiều anh chị kinh doanh Facebook đã chạy quảng cáo cũng biết rồi, bài này dành cho những newbie mới tập tành bán hàng và học quảng cáo Facebook.

Table of Contents

Toggle
  • 4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng Facebook
    • Tệp 1: Dựa vào Target mặc định của Facebook
    • Tệp 2: Tệp tùy chỉnh từ danh sách SĐT, Email
    • Tệp 3: Tệp tương tác với bài viết Page
    • Tệp 4: Tệp khách hàng truy cập website

4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng Facebook

Tệp 1: Dựa vào Target mặc định của Facebook

target so thich facebook - 4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả

Chính là tệp khách hàng lọc từ target gợi ý của facebook. (độ tuổi, địa điểm, sở thích). Sau khi chạy ads thấy target này tương tác tốt, ra đơn thì bấm Lưu tệp đối tượng này để sử dụng cho các mẫu ads khác. 
Trong tệp này, chú ý phần chọn sở thích, có thể chọn ràng buộc, kh thích cái A và bắt buộc thích cái B. Ví dụ, bán mỹ phẩm cho bà mẹ bỉm sữa, có thể chọn, thích “mẹ và bé” và thích “mỹ phẩm” (trong thu hệp đối tượng)

Tệp 2: Tệp tùy chỉnh từ danh sách SĐT, Email

maxresdefault - 4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả

Sưu tầm email+sdt khách hàng tiềm năng (ví dụ: kh đã mua sp của mình, kh đã để lại email trong minigame tặng quà của mình, email lọc đc từ các page hoặc group mở bạn cho là liên quan, thậm chí data mua được) về tạo look a like. Tệp này chạy khá ổn.

Nếu bạn chưa có tệp data SĐT, Email khách hàng có sẵn thì việc chạy tệp tùy chỉnh là điều không thể. Tham khảo Giải pháp quảng cáo tối ưu Facebook – Simple Ads giúp tạo tệp tùy chỉnh từ danh sách UID.

Tệp 3: Tệp tương tác với bài viết Page

tep tuong tac facebook - 4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả

Thường xuyên chạy bài viết có hình ảnh viral, video viral…nhưng hướng đến đối tượng khách hàng của mình. (Ví dụ: mở tiệm nail dành cho nữ từ 22-29, chạy những video hoặc ảnh có tiêu đề như “20 mẫu nail hot nhất mùa hè năm nay”, những bài thế này like share cực nhiều, vì các chị e thích cái đẹp). Sau tầm 1 tháng, nhanh hơn có thể là 2-3 tuần, tạo tệp tương tác facebook để chạy lại.

Tệp 4: Tệp khách hàng truy cập website

tep khach hang truy cap website - 4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả

Dành cho những anh chị có website. Tạo mục tin tức, rồi cho ra các bài viết content chất lượng, dùng Fb, SEO, diễn đàn, group để đẩy traffic về. Rồi sau 1 tgian đổ tiền có traffic thì tạo tệp truy cập vào website trên facebook để chạy lại (nhớ gắn pixel fb vào web)

https://atpsoftware.vn/4-cach-de-tao-tep-khach-hang-tiem-nang-de-quang-cao-facebook-hieu-qua.html

Tags: 4 cách target facebookbán hàng hiệu quảbán hàng onlinecách chạy quảng cáo facebookcách target facebook
Previous Post

Bí quyết nuôi nick Facebook chống checkpoint để bán hàng online và chạy quảng cáo 2018

Next Post

Hướng dẫn sử dụng Simple UID để phân tích quảng cáo Facebook đối thủ

Next Post
Hướng dẫn sử dụng Simple UID để phân tích quảng cáo Facebook đối thủ

Hướng dẫn sử dụng Simple UID để phân tích quảng cáo Facebook đối thủ

Về chúng tôi

Cẩm nang khởi nghiệp – website chia sẻ các tin tức, bài học kinh nghiệm kinh doanh và khởi nghiệp thành công của người nổi tiếng giúp ý tưởng kinh doanh của bạn được hiện thực hóa

Bài viết mới

  • Romantic Texts to Improve Your Relationship
  • A Romantic Journey For Steadiness ( S ) Style Individuals

Danh mục

  • About
  • Help
  • Feedback
  • Contact

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Kiến thức khởi nghiệp
    • Quản lý tài chính
    • Quản trị doanh nghiệp
    • Quản trị nhân sự
    • Quản trị rủi ro
    • Kinh nghiệm khởi nghiệp
  • Kiển thức Marketing
    • Content Marketing
    • Facebook marketing
    • Google Ad – SEO
    • Xây dưng thương hiệu
    • Xử lý khủng hoảng
  • Chuyển động kinh doanh
    • Bài học kinh doanh
    • Động lực kinh doanh
    • Phát triển kỹ năng
    • Thương mại điện tử
  • Câu chuyện khởi nghiệp
    • Phương pháp học tập
  • Ý tưởng kinh doanh

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.